PR News

CSC ลงนามความร่วมมือเตรียมจัดจำหน่าย vivo

บริษัท คอมพิวเตอร์ ซิสเท็ม คอนเน็คชั่น อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัด (CSC) ลงนามความร่วมมือกับบริษัท วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ vivo

เมื่อวันที่ 15 กรกฏาคม 2557 เวลา 10.00 น. บริษัท คอมพิวเตอร์ ซิสเท็ม คอนเน็คชั่น อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัด (CSC) นำโดยคุณ พิชัย นีรนาทโกมล ประธานบริหาร (คนที่ 2 ด้านซ้าย) และนายวงศ์สมรรถ สรรเพชดุาญาณ (ด้านซ้ายสุด) รองประธานบริหาร ลงนามความร่วมมือกับบริษัท วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ vivo นำโดย คุณเหยา อี๋ หมิง (Yao Yiming) กรรมการผู้จัดการบริษัท (คนที่ 2 ด้านขวา) และคุณ หวัง เหวิน ฮาว (Wang Wenhao) รองกรรมการผู้จัดการบริษัท (ด้านขวาสุด) จากแบรนด์สมาร์ทโฟนดาวรุ่งมาแรงน้องใหม่ในไทย เพื่อเป็น การเปิดช่องทางให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบและสนใจสมาร์ทโฟนจากทางแบรนด์ vivo ได้ทดลองใช้ และจับจองเป็น เจ้าของได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยผ่านศนูย์จัดจำหน่ายของ Shop CSC ที่มีมากกว่า 150 สาขาทั่วประเทศ

สำหรับใครที่รอจะจับจองเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนแบรนด์ vivo ที่เน้นฟังก์ชนั่การฟังเพลงด้วยระบบเสียง Hi-Fi และ ระบบการใช้งานระบบ Smart Wake ตลอดจนความบางเฉียบสมใจ สามารถพบกนัได้ที่ CSC Shop ทุกสาขาเร็วๆ นี้

DSC02994

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save