PR News

คอร์นเนตโตชวนอุ่นเครื่องสู่คอนเสิร์ตเทย์เลอร์ สวิฟต์ กับเกมดนตรีสุดฮิป “แท็ปสเตอร์”

คอร์นเนตโต แบรนด์ไอศกรีมขวัญใจวัยรุ่นไทย ชวนแฟนๆ มาอุ่นเครื่องเตรียมสัมผัสประสบการณ์มันส์สุดโคนในคอนเสิร์ตระดับอินเตอร์ “เทย์เลอร์ สวิฟต์ เดอะ เรด ทัวร์ พรีเซ็นต์เต็ด บาย คอร์เนตโต”

กรุงเทพฯ – 11 เมษายน 2557 – คอร์นเนตโต แบรนด์ไอศกรีมขวัญใจวัยรุ่นไทย ชวนแฟนๆ มาอุ่นเครื่องเตรียมสัมผัสประสบการณ์มันส์สุดโคนในคอนเสิร์ตระดับอินเตอร์ “เทย์เลอร์ สวิฟต์ เดอะ เรด ทัวร์ พรีเซ็นต์เต็ด บาย คอร์เนตโต” กับเกมดนตรีสุดฮ็อต “แท็ปสเตอร์” ในเพลง “22” สุดมันส์จากอัลบั้ม RED ของ “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ศิลปินซูเปอร์สตาร์ระดับโลกที่จะมาเปิดการแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยวันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน 2557 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ทั้งนี้ แฟนๆ จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ดนตรีรูปแบบใหม่ใน “แท็ปสเตอร์” แอพพลิเคชั่นเกมดนตรีฝีมือคนไทยที่ขึ้นแท่นแอพเกมอันดับ 1 ในแอพสโตร์ที่มีผู้เล่นกว่า 9 แสนคน และได้รับการจัดอันดับให้เป็นแอพพลิเคชั่นเกมแห่งปี 2013 โดดเด่นด้วยกราฟฟิกที่ถูกออกแบบมาเฉพาะสำหรับแต่ละเพลง และการเล่นที่เป็นเอกลักษณ์
ด้วยตัวโน้ตสไลด์และโน้ตปัด (flick note) ซึ่งไม่เหมือนเกมเพลงอื่นๆ วิธีเล่นง่ายๆ เพียงกดโน้ตเพลงที่มีอยู่ ซึ่งจะหล่นลงมาตามจังหวะเพลง ความท้าทายอยู่ที่ต้องกดให้ตรงจังหวะเพื่อสะสมคอมโบให้ได้คะแนนสูงสุด

งานนี้ชาวสวิฟตี้ห้ามพลาด สามารถดาวน์โหลด “แท็ปสเตอร์” มาซ้อมร้องเล่นเต้นมันส์กับเพลง “22” ก่อนใครผ่านสมาร์ทโฟนทั้งระบบ iOS และ Android ทางกูเกิลเพลย์และแอพสโตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/CornettoThailand และ www.facebook.com/Thapster

คอร์นเนตโต อร่อยโดน…มันส์สุดโคน

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save