PR News

COM7 ขยายแบรนด์ BaNANA E-Quip รับตลาดเกมมิ่งโตกระฉูด ประเดิมงานแรกในบิ๊กอีเวนต์ Thailand Game Expo 2019

COM7 เดินหน้าขยายตลาดเกมมิ่งในเมืองไทย เปิดตัว “BaNANA E-Quip” (บานานา อีควิบ) แบรนด์น้องใหม่ภายใต้การบริหารของบริษัทฯ พบกันที่แรกในงาน Thailand Game Expo 2019

COM7 เดินหน้าขยายตลาดเกมมิ่งในเมืองไทย เปิดตัว BaNANA E-Quip (บานานา อีควิบ) แบรนด์น้องใหม่ภายใต้การบริหารของบริษัทฯ พบกันที่แรกในงาน Thailand Game Expo 2019 โชว์ความยิ่งใหญ่บนพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร วันที่ 30 พฤษภาคม – 2 มิถุนายนนี้ ควงพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำ มาเอาใจเหล่าเกมเมอร์กันตั้งแต่   วันแรกที่เปิดตัว และตั้งเป้าปี 2562 เปิดร้านหลัก 5 สาขา และขยายพื้นที่ในส่วนหนึ่งของร้าน BaNANA อีกกว่า 20 สาขา ทั่วทั้งประเทศ

นางสาวณัฐนันท์ กีรติกรยศนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาดบริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) หรือ COM7 เปิดเผยว่า BaNANA ผู้นำการตลาดเรื่องสินค้าไอที และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ภายใต้การบริหารของบริษัทฯ เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ บานานา อีควิบ รุกตลาดเกมมิ่งในเมืองไทย ร่วมออกบูธในอีเวนต์ใหญ่ งาน Thailand Game Expo 2019 ณ ไบเทค บางนา (ฮอลล์ 100) วันที่ 30 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2562  บนพื้นที่กว่าครึ่งของงาน หรือประมาณ 1,500 ตารางเมตร เอาใจเหล่านักเกมเมอร์ด้วยสินค้าที่มีคุณภาพ จากพันธมิตรแบรนด์ดัง และบริการที่ดีที่สุดจาก COM7 โดยวางแผนการเปิดร้านหลักไว้ 5 สาขา และเป็นส่วนหนึ่งของร้าน BaNANA อีกกว่า 20 สาขา ทั่วประเทศ ภายในปี 2562 นี้

BaNANA E-Quip

บานานา อีควิบ เน้นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ชอบเล่นเกม ทุกเพศ ทุกวัย ตั้งแต่ผู้ที่เล่นเกมเพื่อผ่อนคลาย ไปจนถึง นักเล่นเกมจริงจังเพื่อการแข่งขัน eSports ซึ่งทาง “BaNANA E-Quip” (บานานา อีควิบ) ได้รวบรวมทุกอุปกรณ์อิเล็กโทรนิคสำหรับการเล่นเกมมาไว้ที่นี่ ตั้งแต่ Gaming Notebook, DIY PC ไปจนถึง Gaming Console อย่าง PlayStation และ Xbox และยังรวม Gaming Mobile และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ไว้อย่างครบครัน

สำหรับไฮไลท์ภายในงาน Thailand Game Expo 2019 เหล่าเกมเมอร์จะได้พบกับสินค้าเกมมิ่ง ราคาพิเศษจาก บานานา อีควิบ ที่ร่วมกับพันธมิตรแบรนด์ดังมากมาย ลดราคาสูงสุดถึง 50% มาให้เหล่านักเล่นเกมได้ร่วมจับจองเป็นเจ้าของ พร้อมบูธพิเศษจาก Gaming Notebook ยักษ์ใหญ่ในไทย ที่ผนึกกำลังมามอบประสบการณ์การเล่นเกมผ่านนวัตกรรมใหม่สุดล้ำ ให้คุณได้สัมผัสหลากหลายแบรนด์ดัง อาทิ Acer Predator, ASUS ROG, OMEN by HP, Legion by Lenovo และ MSI จึงขอเชิญเหล่าเกมเมอร์ร่วมทดสอบประสิทธิภาพ และทดลองการเล่นเกมได้ ภายใต้พื้นที่โซน บานานา อีควิบ และยังมีกิจกรรมสุดพิเศษ การแข่งขันเกมเพื่อลุ้นรับของรางวัลได้ทุกวัน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

นอกจากนี้ สำหรับใครที่กำลังมองหา Gaming Notebook ที่เล่นเกมได้อย่างไหลลื่น ทาง บานานา อีควิบ ยังจัดข้อเสนอที่เหนือกว่าใคร และโปรโมชั่นสุดพิเศษ “Everyday EarlyBird” โดยจะมี Gaming Notebook มาลดราคาสูงสุดถึง 50% พิเศษจากทุกค่าย และเป็นสิทธิพิเศษสำหรับงานเปิดตัวแบรนด์  BaNANA E-Quip” เท่านั้น นอกจากนี้ ภายในงานยังมีโปรโมชั่นต่างๆ มากมาย และผ่อน 0% นานสูงสุดถึง 36 เดือน จากธนาคารที่ร่วมรายการ

“COM7 เป็นผู้นำร้านค้าปลีกสินค้าไอทีและสมาร์ทโฟน ปัจจุบันมีสาขาภายใต้การบริหารของบริษัทฯ รวม 646 สาขา การขยายแบรนด์ “BaNANA  E-Quip” (บานานา อีควิบ) เป็นจุดเริ่มต้นเพื่อโฟกัสตลาดเกมมิ่งอย่างจริงจังของ COM7 ซึ่งเรามองว่าสินค้ากลุ่มเกมมีแนวโน้มการเติบโตสูง นี่จึงเป็นโอกาสที่ใหญ่มากของเรา” นางสาว ณัฐนันท์ กล่าวทิ้งท้าย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save