PR News

OPPO ก้าวสู่อันดับ 1 ของตลาดสมาร์ทโฟนในไทยประจำไตรมาส 4 ปี 2018

OPPO

แบรนด์ OPPO ก้าวสู่อันดับ 1 ของตลาดสมาร์ทโฟนในไทยในไตรมาส 4 ปี 2018 โดยไตรมาสที่ 3 ออปโป้ ยังอยู่ในอันดับ 2 แล้วอะไรที่ทำให้ OPPO ก้าวเข้าสู่อันดับ 1

แบรนด์ OPPO ก้าวเข้าสู่อันดับ 1 ของตลาดสมาร์ทโฟนในไทย ในไตรมาสที่ 4 ปี 2018 (จำนวนเครื่อง, ข้อมูลจาก Canalys) โดยในส่วนของไตรมาสที่ 3 แบรนด์ออปโป้ยังคงอยู่ในอันดับที่ 2 แล้วอะไรที่ทำให้ออปโป้ก้าวเข้าสู่อันดับ 1

OPPO
OPPO ไม่ได้มีเพียงแค่เซลฟี่ตามที่คนส่วนใหญ่รู้จัก แต่ออปโป้ได้พัฒนานวัตกรรมใหม่ๆมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น นวัตกรรม 3D structured light หรือการจับแสงในรูปแบบ 3 มิติ นำมาใช้ในการปลดล็อกเครื่องด้วยการสแกนใบหน้าที่ถูกใช้ครั้งแรกบน OPPO Find X, TOF 3D Camera นวัตกรรมถ่ายภาพ 3 มิติ บน OPPO R17 Pro และนวัตกรรมการชาร์จที่แบรนด์ออปโป้พัฒนาให้เร็วยิ่งขึ้น อย่าง SuperVOOC Flash Charge มอบประสบการณ์ชาร์จไวและปลอดภัย โดยสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ถึง 40% ภายในเวลา 10 นาทีเท่านั้น อีกทั้งยังพัฒนากล้องหลังให้ดีมากยิ่งขึ้น ซึ่งเห็นได้จากประสิทธิภาพรูปถ่ายที่ได้ทั้งการถ่ายภาพ Portrait และการถ่ายภาพกลางคืน

OPPO
และด้วยการเปลี่ยนกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ของ OPPO กับการกลับมาของ Find series หลังจากซุ่มวิจัยเป็นเวลา 4 ปี ก็เป็นเหตุผลสำคัญสำหรับการก้าวขึ้นมาเป็นอันดับ 1 โดยออปโป้ได้ปล่อยสมาร์ทโฟนเรือธงอย่าง OPPO Find X พร้อมนวัตกรรม Stealth 3D Cameras และหน้าจอแบบ full screen ที่ทำให้มีพื้นที่หน้าจอถึง 93.8% และสุดท้ายคือ การบริการหลังการขาย โดยออปโป้ได้จัดศูนย์บริการพร้อมรองรับถึง 48 แห่งทั่วประเทศไทยที่ไม่เพียงขายเฉพาะสมาร์ทโฟน แต่ยังให้บริการที่ดีแก่ผู้ใช้งานออปโป้อีกด้วย

ในปี 2018 OPPO แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงทั้งการสร้างนวัตกรรมและการปล่อยผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งเป็นที่น่าจับตามองว่าปี 2019 นี้ OPPO จะปล่อยนวัตกรรมหรือผลิตภัณฑ์ใดที่ทำให้เราเซอร์ไพรส์มากยิ่งขึ้น

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save