eSport

AIS eSports ประกาศแชมป์เกม DOTA2 ใน AIS eSports Thailand Corporate League

champion-dota2-in-ais-esports-thailand-corporate-league

ทีมชนะเลิศ DOTA2 จาก AIS eSports Thailand Corporate League “ทีมแสงอุษา” เตรียมเป็นตัวแทนประเทศไทยลุยศึก PVP Esports Regional Corporate League ณ ประเทศสิงคโปร์

ได้แล้วทีมชนะเลิศ DOTA2 จาก AIS eSports Thailand Corporate League “ทีมแสงอุษา” เตรียมเป็นตัวแทนประเทศไทยลุยศึก PVP Esports Regional Corporate League ณ ประเทศสิงคโปร์

champion-dota2-in-ais-esports-thailand-corporate-league

เดินทางมาถึงรอบตัดเชือกอย่างยิ่งใหญ่กับการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตแห่งปี AIS eSports Thailand Corporate Leagueศึกแห่งศักดิ์ศรีของชาวออฟฟิศสายเกมเมอร์ ที่ฟาดฟันกันอย่างเข้มข้นระหว่างผู้ร่วมแข่งขันกว่า 80 ทีม จาก 33 บริษัทชั้นนำ อาทิ Central Group, GMM GRAMMY, Huawei, Major Cineplex, THE MALL, PPTV, Plan B Media, Sansiri, Singha Corporation, SIAMSPORT VGI Global Media, UOB, และบริษัทชั้นนำอื่นๆ อีกมากมาย ก่อนที่ 20 ทีมสุดท้ายจะมาชิงแชมป์กันในงาน Thailand Game Expo by AIS eSports กับ 2 เกมดัง DOTA2 และ PUBG Mobile เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท

champion-dota2-in-ais-esports-thailand-corporate-league

เริ่มต้นการแข่งขันช่วงเช้าด้วยเกม DOTA2 ที่งานนี้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 ทีมต่างงัดสกิลขั้นเทพมาประชันฝีมือกันแบบสุดฤทธิ์ชนิดไม่มีใครยอมใคร โดยในรอบชิงชนะเลิศ มีทีม แสงอุษา จากเอไอเอส  และทีม Teletubies จากบริษัท เจริญทัศน์ จำกัด จะผ่านเข้ามาฟาดฟันกันในรอบไฟนอล และท้ายที่สุด ทีม แสงอุษา เป็นทีมที่โชว์ฟอร์มเยี่ยม สามารถเอาชนะไปได้สำเร็จ คว้าแชมป์ในเกม DOTA2 (PC Game) ไปครอง พร้อมรับเงินรางวัล 100,000 บาท ท่ามกลางเสียงเชียร์สนั่นจากสาวกอีสปอร์ตที่มารวมตัวกันอย่างคับคั่ง

champion-dota2-in-ais-esports-thailand-corporate-league

ทั้งนี้ ทีมแสงอุษาและทีม Teletubies จะเป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าไปแข่งขันออนไลน์กับทีมจากบริษัทในเครือ SingTel Group ซึ่งมาจากประเทศมาเลเซีย อินโดนีเซีย และสิงคโปร์​ เพื่อหาแชมป์ 2 ทีมสุดท้ายเข้าไปชิงแชมป์กีฬาอีสปอร์ตระดับภูมิภาค ในรายการ “PVP Esports Regional Corporate League” ที่งาน PVP Carnival @ Singapore Comic Con ณ ประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 7-8 ธันวาคม 2562

champion-dota2-in-ais-esports-thailand-corporate-league

ขณะที่ในช่วงบ่ายจะเป็นการแข่งขันของอีก 16 ทีมที่เหลือในเกม PUBG Mobile ซึ่งสาวกกีฬาอีสปอร์ตยังสามารถมาร่วมชมและเชียร์ พร้อมเป็นกำลังใจให้กับทีมนักกีฬาได้ในงาน Thailand Game Expo by AIS eSports ณ ไบเทค บางนา หรือติดตามชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันตลอดทั้งวันบนแอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save