PR News

“สมชัย เลิศสุทธิวงค์” ซีอีโอ AIS รับรางวัลบุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2018

AIS CEO Quality person award 2018

นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเอไอเอส (AIS) รับรางวัล “บุคคลตัวอย่างในภาคธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร” ประจำปี 2561

นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอส รับรางวัล “บุคคลตัวอย่างในภาคธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร” ประจำปี 2561

CEO AIS รับรางวัลบุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2018 จากมูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย

AIS CEO Quality person award 2018

ในโครงการบุคคลคุณภาพแห่งปี 2018 (QUALITY PERSONS OF THE YEAR 2018) จัดโดยมูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.) โดยมี นายพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี เป็นผู้มอบรางวัล

 

AIS CEO Quality person award 2018

สำหรับรางวัล “บุคคลตัวอย่างในภาคธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร” เป็นรางวัลที่ยกย่องเชิดชูบุคคลภาคธุรกิจที่เป็นตัวอย่างที่ดีในการนำวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ให้เกิดประสิทธิผลทั้งต่อการทำงานในองค์กร สังคม และประเทศชาติ เหมาะสมที่จะเป็นแบบอย่างที่ดีและควรค่าต่อการส่งเสริมเพื่อเป็นเกียรติยศแห่งความภาคภูมิใจ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save