PR News

CAT รุกเทคโนโลยีดิจิทัล พลิกโฉมจัด CAT Network Showcase 2020 แบบ Virtual Event รับไลฟ์สไตล์ยุค New Normal

บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT เตรียมจัดงาน CAT Network Showcase 2020 (CNS2020) ปีที่ 11 ในรูปแบบ Virtual Event เป็นครั้งแรก

บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT เตรียมจัดงาน CAT Network Showcase 2020 (CNS2020) ปีที่ 11 ในรูปแบบ Virtual Event เป็นครั้งแรก เพื่อแสดงศักยภาพการให้บริการโทรคมนาคม ความก้าวหน้าของเทคโนโลยีด้านการสื่อสารและดิจิทัล โดยเปลี่ยนรูปแบบการจัดงานสู่ออนไลน์ สมทบด้วยการสัมมนาอัปเดตเทรนด์ดิจิทัลจากผู้เชี่ยวชาญทั้งภาครัฐและภาคเอกชนที่มาร่วมแลกเปลี่ยนมุมมองแห่งยุค New Normal ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง กับ CNS2020 งานที่สายเลือดคนพันธุ์ดิจิทัล ไม่ควรพลาด วันที่ 5 – 6 พฤศจิกายนนี้

พันเอก สรรพชัย หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT เปิดเผยว่า “ CAT ได้จัดงาน CAT Network Showcase ติดต่อกันเป็นปีที่ 11 แล้ว และในปีนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดงานจาก ONGROUD มาสู่ ONLINE ในรูปแบบ VIRTUAL EVENT เต็มรูปแบบเพื่อตอบรับ NEW NORMAL การจัดงานครั้งนี้ CAT มุ่งมั่นและตั้งใจนำประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ ด้วยการรวบรวมทุกออนไลน์เทคโนโลยี ทั้งเครือข่ายและนวัตกรรมด้านดิจิทัลใหม่ล่าสุด เข้าไว้ด้วยกันภายในงาน ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด Now Normal ก้าวสู่วิถีใหม่ด้วย Now Technology, Now Perspective, Now Experience โดยภายในงานจะแบ่งออกเป็น ส่วนต่าง ๆ ที่น่าสนใจ ได้แก่ ส่วนของงานสัมมนาที่ได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิทัล ทั้งในและต่างประเทศมาร่วมแลกเปลี่ยนมุมมองและประสบการณ์ ตลอดจนการอัปเดต เมกะเทรนด์ดิจิทัล และเน็ตเวิร์กปี 2020 โดยมีหัวข้อสัมมนาที่น่าสนใจมากมาย โดยหัวข้อวันแรก : WHAT IS NOW? เทคโนโลยีอะไรบ้างที่ถูกนำมาใช้และพัฒนาต่อยอดในยุค NOW NORMAL อาทิ CAT NOW NORMAL, What is now เมื่อทั้งโลกอยู่บนคลาวด์, NOW APPLICATION, VIRTUAL REALITY พาเราไปได้ไกลแค่ไหน, The Next New Norm สำหรับหัวข้อวันที่ 2 : NOW NORMAL PLATFORM รูปแบบธุรกิจ ที่เกิดขึ้นในยุคนี้เป็นแบบไหนและเกิดขึ้นมาได้อย่างไร อาทิ Real Time Behavior Trend, Immerse Virtual & Real, New way of Work, Now Normal of Business, Collaboration for more opportunities รวมถึงหัวข้อดิจิทัลที่กำลังเป็นที่สนใจในปัจจุบันแบบจัดเต็มตลอดทั้ง 2 วัน

ส่วนการจัดนิทรรศการการสาธิตนำเสนอเทคโนโลยี และนวัตกรรม ทั้งเน็ตเวิร์กโซลูชัน ตลอดจนแอปพลิเคชันต่าง ๆ อาทิ การโชว์เคสบริการทั้งหมดของ Normal Lifestyle เพื่อเป็นการตอกย้ำทิศทางของ CAT ในการพัฒนาโซลูชันแห่งอนาคต ด้วยเทคโนโลยีภาพ 3D ในรูปแบบมัลติมีเดีย อินเตอร์แอคทีฟ 360 องศา เพื่อสร้างประสบการณ์เสมือนจริง และอีกไฮไลท์ที่น่าสนใจในปีนี้ที่ไม่ควรพลาดนั้นก็คือ การพาชม CAT SHOWCASE TOUR กับศูนย์ปฏิบัติการสำคัญของ CAT ได้แก่ Security Operation Center (SOC) และ Network Operation Center (NOC) ที่จะพาไปชมเบื้องลึกเบื้องหลังการปฏิบัติงานแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในรูปแบบ 360 องศา Office Tour

นอกจากนี้ ทาง CAT ยังได้มีการเพิ่มกิจกรรมความบันเทิง ได้แก่ โชว์มินิคอนเสิร์ต แบบ (Virtual Concert) จากศิลปินคุณภาพ เบน ชลาทิศ และการแข่งขัน VIRTUAL REALITY CREATOR ภายใต้แนวคิด Now Normal City เมืองแห่งวิถีชีวิตใหม่ เพื่อให้กลุ่มนิสิตนักศึกษานำเสนอผลงาน โดยแบ่งการแข่งขันเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภท 360 VR การประกวดผลงานวีดีโอ และประเภท MOBILE AR/VR นำเสนอผลงานที่สร้างสรรค์ อาทิ เกมดิจิทัลแบบโต้ตอบ (Interactive Digital Games), การจำลองในระบบสามมิติ (3D Simulation), การผสมเทคโนโลยี 2D, 3D ร่วมกับเทคโนโลยี VR ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่าแสนบาท ”

งาน CAT Network Showcase 2020 (CNS2020) จึงเป็นงานใหญ่แห่งปี ที่คนพันธุ์ดิจิทัลไม่ควรพลาด
สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนเข้าร่วมงาน
ได้ที่ www.catcns2020.com

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save