PR News

CAT โชว์ศักยภาพผลิตภัณฑ์ธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ ในงาน CAT e-business Innovations 2019

CAT e-business Innovations 2019

CAT โชว์ศักยภาพผลิตภัณฑ์ธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ ในงาน CAT e-business Innovations 2019 ภายใต้แนวคิด “Enhancing Your Competitiveness ก้าวล้ำเหนือคู่แข่ง สู่ความเป็นหนึ่งในธุรกิจ”

บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT จัดงาน CAT e-business Innovation 2019 ภายใต้แนวคิด “Enhancing Your Competitiveness ก้าวล้ำเหนือคู่แข่ง สู่ความเป็นหนึ่งในธุรกิจ” งานสัมมนาที่รวมนวัตกรรมเพื่อธุรกิจ ทั้งแพลตฟอร์มและแอปพลิเคชัน พร้อมก้าวสู่การเป็น NSW หนึ่งเดียวของประเทศ

CAT e-business Innovations 2019

โดย ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ (กลาง) รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและบริการ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดงาน CAT e-business Innovations 2019 พร้อมด้วย คุณพันธ์ทอง ลอยกุลนันท์ (ที่ 5 จากซ้าย) เลขานุการคณะอนุกรรมการพัฒนานโยบายและกำกับดูแลระบบ NSW กรมศุลกากร คุณสุวิทย์ รัตนจินดา (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานกรรมการ บริษัท 1 เทรด (ประเทศไทย) จำกัด คุณเกษม บำรุง (ที่ 3 จากซ้าย) ที่ปรึกษาและรักษาการผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) ดร.สุนีย์ ภิรมย์ประเมศ (ที่ 2 จากซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท อะแมสเลิร์น จำกัด Mr. Blair Baker (ที่ 5 จากขวา) Co Founder Integrated Technology Solutions คุณพันธ์สธรณ์ เครือศรี (ที่ 4 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลูเจ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด คุณพงศ์สันต์ ตฤณธวัช (ที่ 3 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท วี บิลด์ แอนด์ โอเปอร์เรต จำกัด คุณพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ (ที่ 2 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด ร่วมเป็นวิทยากรในงานสัมมนา ณ ห้อง CAT Auditorium อาคารสโมสรชั้น 2 อาคารสำนักงานใหญ่ CAT หลักสี่ เมื่อเร็ว ๆ นี้

CAT e-business Innovations 2019

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save