PR News

Samsung Note gets Note ชวนเพื่อนซี้มาเป็นเจ้าของ Galaxy Note 10 Series

Samsung Note Gets Note

Samsung ส่งแคมเปญ Note gets Note ชวนเพื่อนซี้มาเป็นเจ้าของ Galaxy Note 10 หรือ Galaxy Note 10+ รับทันทีปากกาสุดแรร์ไอเทม! LAMY Safari S Pen

สาวกโน้ตฟังทางนี้! Samsung ส่งแคมเปญสุดพิเศษแห่งปี Note gets Note เอาใจลูกค้าที่ใช้กาแลคซี่ โน้ต ตั้งแต่รุ่น Note 5 ขึ้นไปทุกท่าน (ยกเว้นโน้ต แท็บเล็ต ทุกรุ่น) เพียงแค่ชวนเพื่อนของคุณที่ใช้สมาร์ทโฟนยี่ห้ออื่นมาร่วมเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน Galaxy Note 10 หรือ Galaxy Note 10+ ที่ทรงพลังแห่งยุคที่ถูกออกแบบมาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครันพร้อมตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนทำงานรุ่นใหม่

ง่าย ๆ แค่กดรับ QR Code ผ่านแอปพลิเคชัน Galaxy Gift และแชร์ให้เพื่อนนำไปแสดงพร้อมกับสมาร์ทโฟนที่ใช้อยู่ (ยี่ห้ออื่นที่ยังใช้งานได้) เพื่อรับส่วนลดเพิ่มมูลค่า 1,500 บาท จากโปรโมชั่นปกติที่ ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ และพาวเวอร์บาย ที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 4 – 31 ตุลาคมนี้ สำหรับคนโน้ตที่แนะนำเพื่อนมาซื้อกาแลคซี่ โน้ต 10 หรือ 10 พลัส ครบ 2 เครื่อง (1,000 ท่านแรก) จะได้รับปากกา LAMY Safari S Pen มูลค่า 1,860 บาท โปรโมชั่นนี้สาวกโน้ตห้ามพลาดเด็ดขาด! ติดตามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/notegetsnote/

เงื่อนไขโปรโมชั่น Note gets Note รับฟรี LAMY Safari S Pen สำหรับผู้แนะนำ

  • เฉพาะลูกค้าที่ใช้สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Note5, EDGE, FE, 8, 9, 10|10+ (ยกเว้น Note Tablet ทุกรุ่น) เมื่อแนะนำเพื่อน ที่ใช้โทรศัพท์มือถือยี่ห้ออื่นมาซื้อ
    Samsung Galaxy Note10 หรือ Note10+ ในระหว่างวันที่ 4 ต.ค. 62 – 31 ต.ค. 62 ครบ 2 เครื่อง รับฟรี LAMY Safari S Pen สีดำ 1 แท่ง มูลค่า 1,860 บาท
  • ผู้แนะนำต้องกดรับ QR Code ผ่านทางแอปพลิเคชั่น Galaxy Gift ที่เมนู “ดีลเฉพาะคุณ” ระหว่างวันที่ 4 – 31 ต.ค. 2562 เพื่อแชร์ให้เพื่อน โดยจำกัดสิทธิเฉพาะผู้
    ที่ใช้สมาร์ทโฟนที่จัดจำหน่ายโดย บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เท่านั้น
  • ในวันที่ซื้อ Samsung Galaxy Note10 หรือ Note10+ ที่ Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ ผู้ซื้อจะต้องแสดง QR Code พร้อมกับสมาร์ทโฟนยี่ห้ออื่นที่
    ยังสามารถใช้งานได้ เพื่อรับส่วนลดเพิ่ม 1,500 บาท (เฉพาะกรณีซื้อเครื่องเปล่า) และเป็นการบันทึกการใช้สิทธิของผู้แนะนำ
  • QR Code แต่ละอันสามารถใช้ซื้อ Samsung Galaxy Note10 หรือ Note10+ ได้สูงสุด 2 เครื่อง เท่านั้น และจำกัดการใช้สิทธิซื้อสินค้าทั้งหมดภายใต้รายการส่งเสริมการขายนี้ 3,000 สิทธิ
  • ผู้แนะนำสามารถลงทะเบียนรับของสมนาคุณหลังจากที่มีการใช้สิทธิซื้อสินค้าสำเร็จทั้ง 2 เครื่องแล้วไม่น้อยกว่า 3 วันทำการ ผ่าน www.samsung.com/th/notegetsnote
    โดยลูกค้าต้องกรอก รายละเอียดในแบบฟอร์ม รวมถึงที่อยู่ในการจัดส่งของสมนาคุณ ให้ครบถ้วน และถูกต้อง ภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2562
  • ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด เฉพาะ 1,000 ท่านแรกที่เพื่อนมาใช้ QR Code ครบ 2 เครื่อง
  • บริษัทจะเริ่มจัดส่งของสมนาคุณไปยังที่อยู่ที่ได้ลงทะเบียนไว้ หลังสิ้นสุดระยะเวลาของรายการส่งเสริมการขายนี้ 45 วัน
  • หากไม่มีการลงทะเบียนรับของสมนาคุณภายในเวลาที่กำหนด หรือข้อมูลลงทะเบียน สำหรับการส่งของสมนาคุณไม่ถูกต้อง ถือว่าท่านได้สละสิทธิการรับของสมนาคุณ
  • จำกัดสิทธิในการรับของสมนาคุณ 1 ชิ้น ต่อ 1 บัตรประชาชน และ 1 ที่อยู่ จะรับของสมนาคุณได้ไม่เกิน 2 ชิ้น
  • เงื่อนไขการรับประกัน เป็นไปตามที่ Lamy กำหนด สามารถตรวจสอบได้ที่จุดขาย Lamy โดยต้องแสดงใบรับประกันเพื่อการตรวจสอบสิทธิ
  • เมื่อลูกค้ากดรับ QR Code ตามรายการส่งเสริมการขายนี้ ท่านยินยอมให้บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด (บริษัทฯ ) เก็บรวบรวม ใช้ เปิดเผย โอน และจัดเก็บข้อมูลของ
    ท่านและส่งข้อมูลข่าวสารผ่านทาง SMS และ Email ที่ได้ลงทะเบียนไว้ การดำเนินการเกี่ยวกับข้อมูลของท่านจะเป็นไปตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของซัมซุง ตรวจสอบรายละเอียด
    เพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/info/privacy/

เงื่อนไขโปรโมชั่น Note gets Note สำหรับผู้ที่ถูกแนะนำ

  • ลูกค้าสามารถแสดง QR Code ที่ได้รับเพื่อซื้อ Samsung Galaxy Note10 หรือ Note10+ ที่ Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่
    4 ต.ค. – 31 ต.ค. 62 โดยจะได้รับส่วนลด 1,500 บาท (เมื่อซื้อเครื่องเปล่าไม่ติดสัญญาเท่านั้น)
  • Power Buy ที่ร่วมรายการ 15 สาขา ได้แก่สาขา Bangna, Chidlom, Fashion Island, Ladprao, Mega Bangna, Wongsawang, Udon Thani, Central World, Central Pinklao, Central Rama3, Central Rama9, Central Plaza Salaya, Central Festival Samui, Central Chiangrai, Central Plaza Lampang
  • ลูกค้าต้องแสดง QR Code พร้อมกับสมาร์ทโฟนยี่ห้ออื่นที่ยัง ใช้งานได้ และแจ้งเลข IMEI ของโทรศัพท์ดังกล่าวแก่พนักงานขาย ก่อนชำระเงิน
  • สิทธิการใช้ QR Code มีจำนวนจำกัด 3,000 สิทธิเท่านั้น
  • QR Code นี้สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นที่กำหนดเท่านั้น สอบถามโปรโมชั่นที่ร่วมรายการได้ที่ Samsung Experience Store และ ร้านค้าที่ร่วมรายการ
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save