PR News

วันเด็กปีนี้ “ย้อนวัยกับ OPPO R17 Pro” ลุ้นทริปล่องเรือสุดหรูที่ฮ่องกง

ย้อนวัยกับ Oppo R17 Pro

ร่วมประกวดภาพย้อนวัยให้เหมือนและตลกที่สุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ย้อนวัยกับ R17 Pro” ลุ้นแพ็คเกจทัวร์ไปกลับฮ่องกง พร้อมล่องเรือพักผ่อนบนเรือสำราญสุดหรู

ถึงเวลาย้อนวัยกลับไปเป็นเด็กแล้ว! วันเด็กปีนี้กับกิจกรรม “ย้อนวัยกับ OPPO R17 Pro” ได้ลุ้นทริปล่องเรือสุดหรูที่ฮ่องกง

ย้อนวัยกับ Oppo R17 Pro วันเด็ก

คุณเคยรู้สึกไหมว่า ช่วงเวลาในวัยเด็กช่างผ่านไปอย่างรวดเร็ว? ช่วงเวลาที่ได้เล่น ได้เรียน ได้สนุกสนานกับเพื่อน แต่ความทรงจำเหล่านั้นน่าประทับใจจนไม่อยากลืม

กิจกรรม ย้อนวัยกับ Oppo R17 Pro

สำหรับวันเด็กในปีนี้ OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนที่ให้ความใส่ใจทั้งวัยเด็กและวัยรุ่น อยากชวนทุกคนหวนคิดถึงความทรงจำและภาพเก่าๆในอดีต จึงจัดกิจกรรม “ย้อนวัยกับ OPPO R17 Pro” เพียงใช้สมาร์ทโฟน ที่เหมือนเป็นตัวแทนบันทึกความทรงจำ ถ่ายภาพให้เหมือนกับภาพในวัยเด็กของคุณ แค่นี้ก็เหมือนได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง

วันเด็ก OPPO R17 Pro

กติกากิจกรรม “ย้อนวัยกับ OPPO R17 Pro” ง่ายๆ เพียงถ่ายรูปย้อนวัยเด็กให้เหมือนที่สุด พร้อมติดแฮชแท๊ก #ถ่ายสวยทุกเวลาด้วยPortraitจากR17Pro

และโพสต์ลง Facebook หรือ Instagram ของตัวเอง แล้วตั้งโพสต์เป็นสาธารณะเท่านั้น และภาพนั้นจะต้องไม่ติดลายน้ำใดๆ ร่วมแชร์รูปภาพได้ วันที่ 8 ม.ค. 2562 – 13 ม.ค. 2562 และประกาศผลในวันที่ 15 ม.ค. 2562

ของรางวัลสุดพิเศษ ได้ไปไกลถึงต่างแดน แพ็คเกจทัวร์ไปกลับฮ่องกง พร้อมล่องเรือพักผ่อนบนเรือสำราญสุดหรู จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง! และ สุ่มผู้โชคดี รับ Voucher Central มูลค่า 1000 บาท อีก 20 รางวัล

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/ แล้วมาร่วมย้อนวัยไปด้วยกันนะ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save