PR News

Belkin และ Linksys ยกทัพอุปกรณ์เสริมเอาใจสาวก Samsung Galaxy Note20

รวม Product Belkin และ Linksys ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้การใช้งาน Samsung Galaxy Note20 ได้อย่างเต็มกำลัง

Belkin ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์และอุปกรณ์เสริมคุณภาพระดับโลก ภายใต้ Belkin International และ Foxconn Interconnect Technology (FIT) ยกทัพอุปกรณ์เสริมมาแนะนำให้กับสาวกซัมซุงสมาร์ทโฟนที่เพิ่งเปิดตัวไปล่าสุด Samsung Galaxy Note20 I 20 Ultra ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้การใช้งานให้มีความสะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยอุปกรณ์เสริมคุณภาพ อาทิ หัวชาร์จและสายชาร์จที่รองรับการชาร์จเร็ว, หัวชาร์จในรถที่รองรับการชาร์จเร็ว, แท่นชาร์จไร้สาย, อะแดปเตอร์ที่ช่วยเพิ่มพอร์ตให้สามารถคุยสาย ฟังเพลง และชาร์จแบตไปพร้อมๆ กัน รวมไปถึงเราเตอร์ระบบ Mesh WiFi ที่ช่วยให้ Samsung Galaxy Note20 I 20 Ultra เชื่อมต่อ WiFi เต็มประสิทธิภาพทั่วทั้งบ้านได้อย่างดีเยี่ยม

หัวชาร์จ Belkin 30 วัตต์ (F7U097)belkin Note20

หัวชาร์จคุณภาพสูง Belkin BOOST↑CHARGE ขนาดกะทัดรัด ขาสามารถพับเก็บได้ รองรับการจ่ายไฟรวม 30 วัตต์ พร้อมวงจรจ่ายไฟอิสระ 2 ช่อง โดยที่พอร์ต USB-C จ่ายไฟ 18 วัตต์ สามารถชาร์จ Samsung Galaxy Note20 I 20 Ultra ได้อย่างรวดเร็วให้พร้อมใช้งานได้ตลอดเวลา ส่วนอีกพอร์ตที่เป็นพอร์ต USB-A จ่ายไฟ 12 วัตต์ สามารถชาร์จสมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ได้พร้อมกัน สินค้ารับประกัน 2 ปี

รีวิว Belkin 30 วัตต์ (F7U097)

แท่นวางชาร์จไร้สาย 10 วัตต์ (F7U082)

belkin Note20

แท่นชาร์จไร้สายแนวนอน Belkin BOOST↑UP ออกแบบสำหรับการชาร์จ Samsung Galaxy Note20 I 20 Ultra ง่าย ๆ เพียงแค่วางสมาร์ทโฟนลงบนแท่นชาร์จเท่านั้น ระบบการชาร์จไร้สายจะเริ่มทำงานอัตโนมัติ รองรับการชาร์จไร้สายได้สูงสุด 10 วัตต์ มีระบบป้องกันการชาร์จที่ดี ไม่ทำให้สมาร์ทโฟนเกิดความเสียหาย รองรับมาตรฐาน Qi มาพร้อมหัวชาร์จ USB-A 18 วัตต์มาให้ในกล่อง สามารถนำสายชาร์จมาสลับชาร์จกับสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ได้ทันที สินค้ารับประกัน 3 ปี (เมื่อลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ Belkin.com)

แท่นชาร์จไร้สาย 10 วัตต์ (F7U083)

belkin Note20

แท่นชาร์จไร้สายแนวตั้ง Belkin BOOST↑UP ออกแบบสำหรับการชาร์จแบตเตอรี่ Samsung Galaxy Note20 I 20 Ultra ที่ให้ความสะดวกสบายยิ่งขึ้น สามารถวางสมาร์ทโฟนลงบนแท่นชาร์จได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน เพื่อให้คุณใช้งานได้ต่อเนื่องแม้กำลังดูหนัง ฟังเพลง หรือวิดีโอคอล เป็นต้น รองรับการชาร์จไร้สายสูงสุด 10 วัตต์ และสามารถนำไปชาร์จสมาร์ทโฟนรุ่นอื่น ๆ ที่รองรับมาตรฐาน Qi ได้ด้วยเช่นกัน มีหัวชาร์จ 18 วัตต์มาให้ในกล่อง สามารถนำสายชาร์จมาสลับเพื่อชาร์จสมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ได้ทันที สินค้ารับประกัน 3 ปี (เมื่อลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ Belkin.com)

USB-C to Ethernet + Charge Adapter (INC001)

belkin Note20

อุปกรณ์อะแดปเตอร์นี้ช่วยให้ Samsung Galaxy Note20 I 20 Ultra เข้าถึงการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่รวดเร็วและเชื่อถือได้ผ่านพอร์ตอีเธอร์เน็ตกิกะบิตอีกทั้งยังสามารถใช้งานผ่านพอร์ต USB-C ได้ในเวลาเดียวกัน โดยอะแดปเตอร์นี้จะมีฟังก์ชั่นเป็นแบบ Plug-and-Play ที่ใช้งานได้กับทั้งคอมพิวเตอร์เครื่อง Mac และ Windows และอุปกรณ์ USB-C อื่น ๆ ได้

USB-C to HDMI + Charge Adapter (AVC002)

belkin Note20

อะแดปเตอร์ HDMI ที่เชื่อมต่อ Samsung Galaxy Note20 I 20 Ultra ผ่านพอร์ต USB-C สำหรับแสดงภาพออกหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น พร้อมพอร์ต USB-C สำหรับการชาร์จไฟ รองรับ Plug-and-Play ให้เพลิดเพลินไปกับวิดีโอ 4K รองรับความละเอียดสูงสุด 4K x 2K (3840×2160) ที่ 60Hz พกพาสะดวก เหมาะสำหรับการนำเสนอผลงานในห้องเรียน ที่ทำงาน หรือการไปเสนองานลูกค้าในที่ต่าง ๆ

USB-C to VGA + Charge Adapter (AVC001)

belkin Note20

อะแดปเตอร์ VGA ที่เชื่อมต่อ Samsung Galaxy Note20 I 20 Ultra ผ่านพอร์ต USB-C รองรับการชาร์จไฟด้วยพอร์ต USB-C ให้การแสดงผลความละเอียดสูงถึง 1920×1200 (1080p) ที่ 60Hz พกพาสะดวก เหมาะสำหรับการนำเสนอผลงานในที่ต่างๆ

USB-C™ Multimedia Hub (F4U092)

belkin Note20

อุปกรณ์ที่สามารถทำให้ Samsung Galaxy Note20 I 20 Ultra เชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นได้หลากหลายผ่านพอร์ต USB-C มาพร้อมแบนด์วิดท์สูงสุด 5Gbps เป็นโซลูชั่นครบวงจรที่สมบูรณ์แบบในการเชื่อมต่อ ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อกับจอภาพ/โปรเจคเตอร์ 4K 30Hz, การ์ด SD, แฟลชไดร์ฟ และพอร์ตอีเธอร์เน็ต 1Gbps ทำให้การนำเสนองานเป็นไปอย่างราบรื่นและใช้งานได้หลากหลายสถานการณ์ นอกจากนี้ยังรองรับการชาร์จแบบ Pass-Through ได้ถึง 60W อีกด้วย

RockStar™ 3.5mm Audio + USB-C™ Charge Adapter (F7U080)

อะแดปเตอร์ที่ช่วยให้ใช้หูฟังแบบ 3.5 มม. ได้พร้อมกันขณะชาร์จ Samsung Galaxy Note20 I 20 Ultra สามารถกดสั่งงานจากปุ่มกดบนหูฟังได้เหมือนการต่อใช้งานตรง สามารถใช้ไมโครโฟนสำหรับการพูดคุยหรือเล่นเกมได้

CONNECT™ USB-C™ Audio + Charge Adapter (F7U081)

อะแดปเตอร์ฟังเพลง/รับสายได้พร้อมกับและชาร์จไฟที่เชื่อมต่อ Samsung Galaxy Note20 I 20 Ultra โดยไม่จำเป็นต้องสลับระหว่างการชาร์จหรือฟังเพลง สามารถใช้งานได้ผ่านพอร์ต USB-C รองรับการชาร์จไฟด้วยกำลังสูงสุด 60W สะดวกสบาย ไม่พลาดการติดต่อ ไม่ต้องกังวลเรื่องการชาร์จไฟ

หูฟังไร้สาย SOUNDFORM™ True Wireless Earbuds (AUC001)

ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ที่ให้คุณสามารถเชื่อมต่อ Samsung Galaxy Note20 I 20 Ultra กับหูฟังไร้สายที่ให้สัมผัสได้ถึงความสะดวกสบายและคุณภาพของเสียงที่ดี ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อชีวิตการใช้งานอย่างแท้จริง เป็นหูฟังเอียร์บัดที่กันเหงื่อและละอองน้ำได้ ได้รับการจัดอันดับมาตรฐาน IPX5 มั่นใจในเรื่องการความสบายหูและการป้องกันความชื้น หายห่วงไปกับความคมชัดทุกระดับเสียง พร้อมทั้งลดเสียงรบกวนจากภายนอก การใส่หูที่ปิดสนิทพอดีไม่ปวดหู ระบบควบคุมแบบสัมผัสที่ใช้งานง่าย เชื่อมต่ออุปกรณ์ด้วยBluetooth® พกพาสะดวก เคสชาร์จมีสไตล์กะทัดรัดและใช้งานได้นานขึ้นต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง

เราเตอร์ Linksys Velop MX5300 WiFi 6 Mesh System

เราเตอร์ Linksys Velop MX5300 WiFi 6 รองรับการเชื่อมต่อ WiFi กับ Samsung Galaxy Note20 I 20 Ultra รุ่นใหม่นี้ได้ดีเยี่ยม เนื่องจากสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ได้เพิ่มประสิทธิภาพการเชื่อมต่อไร้สายเป็นมาตรฐาน WiFi 6 ให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการอันยอดเยี่ยมในการดาวน์โหลด/อัพโหลดไฟล์ข้อมูลขนาดใหญ่ได้เร็วขึ้น 4 เท่า รวมถึงการ Live บนแพลตฟอร์มโซเชียลต่าง ๆ ได้อย่างราบรื่น ที่สำคัญเราเตอร์ Linksys Velop MX5300 WiFi 6 สามารถขยาย WiFi ให้แรงทั่วทั้งบ้านด้วยระบบ Mesh WiFi กับอุปกรณ์ Linksys Velop ได้ทุกรุ่นอีกด้วย

รีวิว Linksys Velop MX5300 WiFi 6 Mesh System

เราเตอร์ Linksys Velop Intelligent Mesh WiFi System – Tri-Band & Dual Band

ให้คุณสนุกกับการใช้งาน Samsung Galaxy Note20 I 20 Ultra ได้อย่างอิสระกับเครือข่ายไร้สายอัจฉริยะจากระบบ Intelligent Mesh WiFi ของ Linksys Velop ทั้งรุ่น Tri-band และ Dual band ที่ช่วยปล่อยสัญญาณ WiFi ให้แรงทั่วทั้งบ้าน ให้คุณเชื่อมต่อ WiFi ได้ความเร็วสูงแบบเต็มสปีด ที่สำคัญสามารถตั้งค่าและควบคุมการทำงานผ่าน Linksys App ได้จากทุกที่ สามารถทำงานได้ทั้งตัวแม่ตัวลูกโดยที่ผู้ใช้งานไม่ต้องกังวลในการเชื่อมต่อ รวมทั้งยังสามารถเพิ่มคุณสมบัติความปลอดภัยได้อีกทั้ง Linksys Shield และ Linksys Aware

รีวิว Linksys Velop Intelligent Mesh WiFi System

เราเตอร์ Linksys MR9000X Gaming Mesh Tri-Band WiFi Router

เราเตอร์ Linksys MR9000X เชื่อมต่อ WiFi กับ Samsung Galaxy Note20 I 20 Ultra รุ่นใหม่นี้ได้ดีเยี่ยม ไม่มีสะดุด ทำให้การเล่นเกมไหลลื่น ประสิทธิภาพยอดเยี่ยมในการดาวน์โหลดและอัพโหลดไฟล์เกม หรือคอนเทนต์หนังต่างๆ รวมถึงการ Live บนแพลตฟอร์มโซเชียลต่าง ๆ ด้วย เพิ่มประสิทธิภาพให้การใช้งาน Samsung Galaxy Note 20 ได้อย่างเต็มกำลัง

สินค้า Belkin และ Linksys มีจำหน่ายที่ร้านไอทีและตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ และสั่งซื้อออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save