PR News

Belkin อุปกรณ์ชาร์จใช้ในรถยนต์ รองรับการเชื่อมต่อทุกที่ทุกเวลา

Belkin car accessory

Belkin ขอนำเสนอโซลูชั่นและอุปกรณ์เสริมสำหรับการชาร์จในรถยนต์ เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการเชื่อมต่อตลอดเวลา ด้วยความทันสมัย ดีไซน์ที่เรียบง่าย

Belkin ขอนำเสนอโซลูชั่นและอุปกรณ์เสริมสำหรับการชาร์จในรถยนต์ เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการเชื่อมต่อตลอดเวลา ด้วยความทันสมัย ดีไซน์ที่เรียบง่าย และงามสง่า เปี่ยมด้วยฟังก์ชั่นการทำงานที่ยอดเยี่ยม รูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว ใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็น ที่ชาร์จไฟในรถยนต์ (MIXIT™ Metallic Car Charger), ที่ชาร์จ 4 พอร์ตสำหรับคนขับและผู้โดยสารข้างหลัง (Road Rockstar: 4-Port Passenger Car Charger), ที่วางสมาร์ทโฟนแบบเสียบช่องแอร์ในรถยนต์ (Car Vent Mount) และ ที่วางสมาร์ทโฟนบนคอนโซลและกระจกหน้ารถ (Car Universal Mount) ,สายชาร์จหลากหลายสีสัน (Colorful MIXIT™ Metallic Micro-USB to USB cable และ MIXIT Metallic Lightning to USB cable) รองรับโมบายล์ไลฟ์สไตล์และการเดินทางได้อย่างลงตัว นี่คืออุปกรณ์ของ Belkin ที่นักเดินทางไม่ควรพลาด

Belkin MIXIT™ MetallicCar Charger (F8M730bt)

เหมาะสำหรับผู้ที่เดินทางเป็นประจำและผู้ที่ต้องการสีสันเข้ากับสมาร์ทโฟน รองรับการชาร์จไฟกับอุปกรณ์ที่หลากหลาย ที่ชาร์จไฟรุ่นนี้สามารถเสียบเข้ากับที่จุดบุหรี่ของรถยนต์โดยตรง สามารถชาร์จสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรืออุปกรณ์พกพาอื่นๆ ได้อย่างสะดวกสบายขณะเดินทางบนท้องถนน  ที่ชาร์จไฟ MIXIT Metallic Car Charger ส่งกระแสไฟสำหรับการชาร์จอุปกรณ์ ได้สูงถึง 2.4 แอมป์ จึงสามารถชาร์จอุปกรณ์ของคุณได้เร็วขึ้นถึง 40% ช่วยประหยัดเวลาในการชาร์จไฟได้อย่างมาก ที่ชาร์จรุ่นนี้ยังได้รับความคุ้มครองภายใต้การรับประกัน Connected Equipment Warranty หากอุปกรณ์ของคุณได้รับความเสียหายจากประจุไฟฟ้าขณะเชื่อมต่อกับที่ชาร์จไฟอย่างถูกต้อง Belkin จะรับประกันความเสียหายมูลค่าไม่เกิน 80,000 บาท โดยจะต้องมีใบเสร็จประกอบด้วย ที่ชาร์จไฟในรถยนต์ รุ่น MIXIT↑™ MetallicCar Charger (F8M730bt) นี้มีวางจำหน่ายในราคา 790 บาท

 Belkin MetallicCar Charger

Road Rockstar: 4-Port Passenger Car Charger (F8M935bt06-BLK)

คู่หูของนักเดินทางอย่างแท้จริง โดยเฉพาะการเดินทางเป็นหมู่คณะ สามารถชาร์จอุปกรณ์ได้มากถึง 4 อุปกรณ์ในคราวเดียวกัน ทั้งผู้นั่งเบาะด้านหน้าและเบาะด้านหลัง ประกอบด้วยสายเคเบิลยาว 6 ฟุต และพอร์ต USB จำนวน 4 พอร์ต จึงชาร์จอุปกรณ์ได้อย่างสะดวกในเวลาเดียวกัน รองรับการจ่ายกระแสไฟ 2.4 แอมป์ นอกจากนี้ ที่ชาร์จไฟ Road RockStar ยังมีเทป 3M ขนาดใหญ่สำหรับติดตั้งบนพื้นผิวอื่นๆ โดยไม่ต้องใช้คลิปยึด ที่ชาร์จรุ่นนี้ยังรองรับมาตรฐาน CEW ด้วยหากอุปกรณ์ของคุณได้รับความเสียหายจากประจุไฟฟ้าขณะที่เชื่อมต่อกับที่ชาร์จไฟอย่างถูกต้อง Belkin จะรับประกันความเสียหายมูลค่าไม่เกิน 80,000 บาท โดยจะต้องมีใบเสร็จประกอบ  ที่ชาร์จไฟ 4 พอร์ตสำหรับคนขับและผู้โดยสารข้างหลัง (Road Rockstar: 4-Port Passenger Car Charger (F8M935bt06-BLK) รุ่นนี้วางจำหน่ายในราคา 1,490 บาท

Belkin Road Rockstar

Car Vent Mount (F8M879bt)

ที่วางสมาร์ทโฟนแบบเสียบกับช่องแอร์ในรถยนต์ สามารถวางสมาร์ทโฟนไว้ในจุดที่มองเห็นได้อย่างชัดเจน ใกล้มือ พร้อมหมุนได้ 360 องศา รองรับการดูหน้าจออย่างสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นในแนวตั้งหรือแนวนอน โหมดแนวตั้งเหมาะสำหรับการชาร์จไฟ ฟังเพลง และการพูดคุยโทรศัพท์แบบแฮนด์ฟรี ขณะที่โหมดแนวนอนช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้แอพต่างๆ เช่น แอพนำทาง ฯลฯ โดยมีตัวยึดสายเชื่อมต่อที่ด้านหลังที่ช่วยเก็บสายให้เป็นระเบียบ  ที่วางสมาร์ทโฟนในรถยนต์รุ่นนี้สามารถใช้งานร่วมกับ iPhone, Samsung, Nokia และอุปกรณ์สมาร์ทโฟนอื่นๆ ที่มีความกว้างไม่เกิน 3.3 นิ้ว  ราคาจำหน่าย 790 บาท

Car Vent Mount

Car Universal Mount – F8M978bt

ที่วางสมาร์ทโฟนในรถยนต์ บนคอนโซลและกระจกหน้ารถ ทำจากพลาสติกแข็ง รองรับสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น สามารถติดไว้อย่างแน่นหนาบนกระจกหน้ารถยนต์ หรือคอนโซลหน้ารถ ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อให้สามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์นำทางที่มีขนาดไม่เกิน 6 นิ้ว  นอกจากนั้นยังสามารถปรับก้ม-เงย หรือหมุนได้ 360 องศา คุณจึงปรับมุมที่เหมาะกับการรับชมได้อย่างลงตัว  ราคาจำหน่าย 1,190 บาท

Car Universal Mount

Colorful MIXIT™ Metallic Micro-USB to USB cable (F2CU021bt04)

ช่วยให้คุณชาร์จไฟและซิงค์อุปกรณ์ Android ทั้งสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต รวมถึงชาร์จไฟอุปกรณ์ที่มีพอร์ต micro-USB ได้อย่างง่ายดาย ด้วยสายเคเบิลแบบถักที่เพิ่มความทนทานในการใช้งาน ผิวเคลือบเมทัลลิกแบบด้านเข้ากับสมาร์ทโฟน / แท็บเล็ตที่คุณใช้งาน รูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวและทันสมัย  มีให้เลือกทั้งสีดำ สีขาว สีทอง สีเงิน และสีเทา ให้เลือกใช้สายเคเบิลที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์แบบโมบายล์ที่ชื่นชอบการเดินทาง  ราคาจำหน่าย 550 บาท

MIXIT Metallic Lightning to USB cable (F8J144bt04)

สายชาร์จเชื่อมต่อที่ช่วยให้คุณชาร์จไฟและซิงค์อุปกรณ์ที่มีขั้วต่อ Lightning ได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยโดยใช้สายเชื่อมต่อเพียงเส้นเดียว รองรับการจ่ายไฟ 2.4 แอมป์ ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์ของ Apple ทั้ง iPod, iPhone และ iPad และได้รับการรับรองจากผู้พัฒนาว่าเป็นไปตามมาตรฐานทางด้านประสิทธิภาพของ Apple (MFI) โดยมี 3 สีใหม่ให้เลือกใช้ ได้แก่ สีทอง สีเงิน สีเทา สีขาว สีดำ และสีชมพูทอง  สายเชื่อมต่อ MIXIT Lightning to USB Cable ความยาว 4 ฟุต เหมาะสำหรับการใช้งานร่วมกับที่ชาร์จไฟในรถยนต์ ช่วยเพิ่มความสะดวกในการชาร์จไฟขณะเดินทางอย่างราบรื่น  ราคาจำหน่าย 990 บาท

Colorful MIXIT

อุปกรณ์เสริมสำหรับใช้งานในรถยนต์จาก Belkin ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย และความสนุกให้กับการเดินทางของคุณ เพราะเรารู้ว่าอะไรคือสิ่งที่คุณต้องการระหว่างการเดินทางและท่องเที่ยวอย่างแท้จริงเพื่อการเชื่อมต่อได้ทุกที่ทุกเวลา เพลิดเพลินและสนุกกับการเดินทางของคุณอย่างเต็มที่ด้วยอุปกรณ์เสริมสำหรับใช้งานในรถยนต์ของ Belkin ทุกที่ที่คุณเดินทางไป

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save