PR News

อาร์ทีบีฯ เปิด B&O Flagship Store ให้ช็อปใน LAZADA จัดโปรลด 7% ทั้งร้าน

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย  เปิดตัว B&O Flagship Store ในเวบไซค์ LAZADA  เว็บอีคอมเมิร์ซชื่อดัง

B&O แบรนด์หูฟังและลำโพง ระดับไฮเอนด์ ภายใต้การนำเข้าและดำเนินการ โดย บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย  เปิดตัว B&O Flagship Store ในเวบไซค์ LAZADA  เว็บอีคอมเมิร์ซชื่อดัง ชูความเป็นผู้นำเข้าและมีคุณภาพการบริการหลังการขาย ให้กับนักช็อปมั่นใจ พร้อมโปรโมชั่นฉลองเปิดร้านใหม่

B&O Flagship Store ของ B&O ที่ดำเนินการโดยทาง อาร์ทีบีฯ ผู้นำเข้าและดำเนินการ Bang & Olufsen ในประเทศไทยโดยชูความเป็นผู้นำเข้าสินค้า และจัดจำหน่าย ที่ได้รับความน่าเชื่อถือ และเน้นคุณภาพบริการหลังการขาย  เพื่อสร้างความมั่นใจแก่นักช็อป ว่าสินค้าที่ซื้อไปเป็นสินค้าที่มีคุณภาพของแท้ 100%  หากมีปัญหาคืนสินค้าจากที่ซื้อไป ภายใน 15 วัน โดยมีการรับประกันสินค้า 2ปี และบริการหลังการขายที่ดี สร้างความเชื่อมั่นกับผู้บริโภค 

         สำหรับ Online shop เปิดให้ช็อปอย่างเป็นทางการแล้ว ในเวบไซค์ LAZADA โดยแฟนคลับของ Bang & Olufsen หรือนักช็อป สามารถเข้าไปเลือกชมและซื้อสินค้าทางออนไลน์ ได้แล้ว และมีสินค้ารุ่น limited edition ที่ขายเฉพาะ B&O Flagship Store นี้เท่านั้น

B&O Flagship Store

B&O Wireless Earphone รุ่น BeoPlay E6 – Dark Plum

B&O Wireless Earphone รุ่น BeoPlay E6 - Dark Plum

B&O Wireless Earphone รุ่น BeoPlay E6 – Dark Plum

B&O Wireless Earphone รุ่น BeoPlay Earset – Limestone

B&O Wireless Earphone รุ่น BeoPlay Earset – Limestone 

โดยทางอาร์ทีบีฯ จัดโปรโมชั่นสินค้าช่วงเปิดร้านใหม่ ระหว่างวันที่ 6-8 พฤษภาคม 2562 นี้ มีโปรโมชั่น ฉลองเปิด Online Shop ใหม่ ลดเพิ่มอีก  7 % ทั้งร้าน สนใจสามารถเข้าไปช็อปสินค้าได้ที่ www.lazada.co.th/shop/bang-olufsen-by-rtb-technology   

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save