PR News

ZTE AXON 7 คว้ารางวัลนวัตกรรมด้านเสียงในสมาร์ทโฟน ที่งาน IFA 2016

ZTE Axon 7

โทรศัพท์รุ่นเรือธงซีรีส์ ZTE AXON 7 นั้นได้รับรางวัล 2016 IFA ด้านผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมด้านเทคนิค “นวัตกรรมด้านเสียงในโทรศัพท์สมาร์ทโฟน” โดยองค์กร IDG

ZTE ผู้นำการผลิตอุปกรณ์ไร้สายระดับโลกได้ประกาศในวันนี้ว่า โทรศัพท์รุ่นเรือธงซีรีส์ ZTE AXON 7 นั้นได้รับรางวัล 2016 IFA ด้านผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมด้านเทคนิค “นวัตกรรมด้านเสียงในโทรศัพท์สมาร์ทโฟน” โดยองค์กร IDG และบริษัทอุตสาหกรรมและการพาณิชย์เยอรมนีจำกัด

คุณอดัม เจิง ประธานกรรมการบริหาร ZTE ได้กล่าวว่า “เรานั้นตื่นเต้นอีกครั้งในการได้รับรางวัล 2016 IFA Product Technical Innovation Award (รางวัลนวัตกรรมด้านเทคนิคในผลิตภัณฑ์) กับโทรศัพท์ในซีรีส์ AXON 7 ในครั้งนี้ คุณภาพเสียงของอุปกรณ์สมาร์ทโฟนนั้นเป็นอีกหนึ่งคุณสมบัติที่สำคัญตามที่เราได้ทำวิจัยในตลาดผู้บริโภคมา และเรานั้นได้พัฒนาให้อุปกรณ์โทรศัพท์ในซีรีส์ AXON 7 ของเรานั้นมีความแตกต่างของคุณภาพเสียงในระดับที่เหนือกว่าต่างจากยี่ห้ออื่นๆ ด้วย”

ZTE ซีรีส์ใหม่นั้นมาพร้อมกับการออกแบบที่หรูหรา, กล้องที่ใช้งานได้ง่าย, จอภาพที่ดีเยี่ยมและคุณสมบัติอันยอดเยี่ยมอื่นๆ ที่สมาร์ทโฟนในระดับเรือธงนั้นพึงมี อย่างไรก็ตามเมื่อมองถึงในด้านของคุณภาพเสียงนั้น ZTE ได้ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีด้านเสียงหลากหลายท่านและสถาบัน Golden Ears Conservatory of music group อันทรงเกียรติในการพัฒนาประสิทธิภาพทางด้านเสียงของซีรีส์นี้ ดังนั้น AXON 7 และ AXON 7 mini ที่เพิ่งจะเปิดตัวไปนั้น จะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผลชิปเซ็ทที่สมจริงแบบ Hi-Fi, ลำโพงด้านหน้าขนาดใหญ่แบบสเตอริโอและระบบเสียงรอบทิศทางแบบ Dolby Atmos 7.1 ที่ให้ประสบการณ์ด้านเสียงราวกับอยู่ในโรงภาพยนตร์

ตลาดนั้นให้การตอบรับนั้นค่อนข้างดี ดังตัวอย่างที่เห็นได้ที่สหรัฐอเมริกาที่ขายหมดแล้วในปัจจุบัน, การได้รับคะแนนความพึงพอใจกว่า 97% ในจีน จากหนึ่งในเวปไซต์ขายปลีกอย่าง JD.com และได้รับรีวิวที่ดีเยี่ยมจากสื่อชั้นนำในด้านเทคโนโลยีหลากหลายสถาบัน

สำหรับในงาน IFA 2016 ทาง ZTE ได้จัดแสดง AXON 7 ร่วมกับ VR, AXON 7 mini, Blade V7 series, AXON Watch, และ Spro Series smart projector

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save