PR News

AUTOBOT เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะรุ่น STORM 3 ผนึกกำลังร่วมกับ SHOPEE ส่ง 2 แคมเปญสุดพิเศษ!!!

AUTOBOT เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะรุ่น STORM 3 ผนึกกำลังร่วมกับ SHOPEE ส่ง 2 แคมเปญสุดพิเศษ!!!

บริษัท โรบอท เมคเกอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ ออโต้บอท (AUTOBOT) เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ “AUTOBOT STORM 3” ยกระดับการทำความสะอาดขั้นสุด! ภายใต้คอนเซปต์ ‘Empty Your Life Trash’ “เททุกความยาก…ให้หมดจากชีวิตคุณ” ครั้งแรกของนวัตกรรมหุ่นยนต์ดูดฝุ่น เพื่อตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวและไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่มีข้อจำกัดในเรื่องของเวลา และรู้สึกแย่ที่ต้องการซื้อหุ่นยนต์ดูดฝุ่นเพื่อความสะดวก แต่กลับไม่เคยได้ความสะดวกแบบ 100%

“AUTOBOT STORM3” โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เรียบหรูเข้ากับดีไซน์ของที่อยู่อาศัย พัฒนาเทคโนโลยีให้ง่ายต่อการใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่นแบบเรียลไทม์ ตรวจจับฝุ่นแม่นยำสูงสุดด้วย Laser Mapping ทำความสะอาดได้เร็วขึ้นถึง 30% AI อัจฉริยะ LiDAR scanner 8.0 สแกนไกลได้ไกลถึง 8 เมตร กำจัดฝุ่นเล็ก เส้นผม ขนสัตว์ สะอาดหมดจดด้วยแรงดูดสูงที่สุดในตลาด 2,700 PA พร้อมไส้กรองสามชั้น ลดฝุ่น ลดภูมิแพ้ และลด PM 2.5

AUTOBOT STORM 3

เพื่อความสะอาดและสุขอนามัยขั้นสูงสุด พร้อมตอบโจทย์วิถีชีวิตแบบนิวนอร์มอล ลดการสัมผัสด้วย ถังเก็บฝุ่นขนาด 4.3 ลิตร เก็บมากสูงสุด 90 วัน เก็บฝุ่นพร้อมชาร์จ “Smart Dock 2.0” ที่มาพร้อมแรงดูดกลับเข้าถังสูงสุดถึง 28,000 PA สะดวกสบายไร้การสัมผัส ฝุ่นไม่เลอะมือ

ทลายทุกข้อจำกัดในการใช้งาน ด้วยการพัฒนาแอพพลิเคชั่นให้ใช้งานง่ายแบบไร้ขีดจำกัด อาทิ สั่งงานด้วยเสียงภาษาไทย ระบบเเจ้งเตือนเสียงภาษาไทยสุดน่ารักจากการ์ตูนดังที่คุณคุ้นเคย สามารถจดจำเเผนที่การทำความสะอาดได้สูงสุดถึง 5 แผนที่ เช็คการเคลื่อนไหวด้วย Real Time Mapping ผ่านแอพพลิเคชั่น และสามารถตั้งเวลาล่วงหน้า Scheduling Cleaning เพื่อจัดระเบียบและวางแผนการทำความสะอาดได้ตามความต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

โดยทาง AUTOBOT ได้ผนึกกำลังร่วมกับ SHOPEE ส่ง 2 แคมเปญสุดพิเศษ!!!

ฉลองเปิดตัว “AUTOBOT STORM3” ในวันที่ 21 – 22 กุมภาพันธ์ 2564

แคมเปญที่ 1 : “เก่าแลกใหม่” เพียงนำหุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นใด หรือยี่ห้อใดก็ได้มาแลกรับส่วนลดซื้อเครื่องใหม่ “AUTOBOT STORM3” รับส่วนลดสูงสุดถึง 4,000 บาท

แคมเปญที่ 2 : AUTOBOT X SHOPEE ซื้อ 1 แถม 2 เมื่อซื้อหุ่นยนต์ดูดฝุ่น AUTOBOT STORM 3

รับของแถม ต่อที่ 1: หุ่นยนต์ถูพื้น Everybot Mocha Edition มูลค่า 9,900 บาท

                  ต่อที่ 2: หุ่นยนต์ดูดฝุ่น AUTOBOT รุ่น ทอมสัน มินิ มูลค่า 3,900 บาท

รวมมูลค่า 13,800 บาท

โปรโมชั่นมีจำนวนจำกัด ที่ Shopee: Autobot_OfficialStore เท่านั้น

สามารถชมสินค้าจริงได้ที่ https://bit.ly/3tLJlmX

หรือดูข้อมูลและสอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/robotmaker

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save