Games

ของมันต้องมี! Audition Mobile ชวนดริฟต์ก่อนแดนซ์ ส่งพาหนะสุดคิวท์ แฟชั่นจี๊ดโดนใจ

Audition Mobile Update patch Aug 2019

ของมันต้องมี! Audition Mobile ชวนดริฟต์ก่อนแดนซ์ ส่งพาหนะสุดคิวท์ แฟชั่นจี๊ดโดนใจ พร้อมเพลงในตำนาน “คำถามโง่ๆ” แจกของรางวัลไม่อั้นตลอดเดือนสิงหาคมนี้

เกม Audition Mobile เกมเต้นโซเชียลบนมือถืออันดับหนึ่งของประเทศจากค่าย Ini3 Games ประกาศอัพเดทแพทช์ใหม่เอาใจขาแดนซ์ส่งพาหนะสุดคิวท์คู่ใจวัยโจ๋ ขับซิ่งยกก๊วนป่วนเซิร์ฟพร้อมกันตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป พร้อมกันนี้ยังส่งเพลงฮิตระดับตำนานที่ผู้เล่นหลายๆ คนบ่นคิดถึง “คำถามโง่ๆ” รวมถึงกิจกรรมพิเศษทั้งในเกมและหน้าแฟนเพจที่แจกจุกแจกจริงให้สายฟรีหรือสายเปย์ก็ต้องยิ้มกันถ้วนหน้าตลอดเดืองสิงหาคมนี้

 Audition Mobile Update patch Aug 2019

Audition Mobile IDOL

 Audition Mobile Update patch Aug 2019

ครั้งแรกกับเฟ้นหาดาวเด่นประจำเกม Audition Mobile ไม่ใช่มีเพียงแค่หน้าตา แต่จะต้องมาพร้อมกับความสามารถที่หลากหลาย โดยผู้ชนะจะได้รับรางวัลพิเศษและผ้าคลุมประจำตำแหน่งให้โดดเด่นกว่าใคร

พาหนะคู่ใจสายดริฟต์

 Audition Mobile Update patch Aug 2019

ไอเทมชิ้นใหม่ที่นักเต้นทุกคนจะพลาดไม่ได้กับพาหนะสุดคิวท์ที่สามารถอัพเกรดได้ ยิ่งอัพระดับยิ่งสูงยิ่งเพิ่มขั้นความน่ารัก จนคนรอบตัวจะต้องอิจฉา

แฟชั่นและเครื่องประดับใหม่

 Audition Mobile Update patch Aug 2019

 Audition Mobile Update patch Aug 2019

ชุดเป๊ะ หน้าปัง แฟชั่นครบ ให้หนุ่มสาวที่เป็นแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ได้แปลงโฉมอวดความโดดเด่นเหนือใคร สามารถเลือกช้อปเลือกใช้ตามใจชอบได้ทันทีที่ร้านค้าภายในเกม


Special Package

 Audition Mobile Update patch Aug 2019

แพคเกจสุดคุ้มในราคาสบายกระเป๋า พิเศษเฉพาะแพทช์ใหม่นี้เท่านั้ใครพลาดไปเสียใจแน่นอน

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัว Audition Mobile เกมเต้นโซเชียลบนมือถือที่มีเพื่อนใหม่และคนรู้ใจคอยอยู่อีกเพียบทั้งระบบ IOS และ Android โดยสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรวมถึงกิจกรรมได้ที่แฟนเพจเฟสบุ๊คเกม Audition Mobile

iOS ดาวน์โหลด >>> https://apple.co/2JT6IY1

Android ดาวน์โหลด >>> http://bit.ly/2JTuPWB

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save