PR News

มาแล้ว Asus Zenfone Zoom เจอแน่ที่งาน Thailand Mobile Expo 2016 !!!

เปิดตัว Asus Zenfone zoom สมาร์ทโฟนที่เด่นเรื่องกล้อง ที่สามารถซูมแบบ Optical ได้ถึง 3 เท่า

เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยกันไปสดๆ ร้อน กับ  Asus Zenfone Zoom สมาร์ทโฟนที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการถ่ายภาพ ด้วยจุดเด่นอย่างเลนส์ Optical Zoom 3 เท่า พร้อมนำทัพครอบครัวตระกูล Zen ทั้ง Zenfone 2 Deluxe Special Edition และ Zenpad รุ่นต่างๆ ลุยตลาดช่วงต้นปี

zenfone zoom

Asus Zenfone Zoom เป็นสมาร์ทโฟนที่มี Optical Zoom เน้นไปที่กล้องที่มี Optical Zoom 3 เท่า ซูมปกติได้สูงสุด 12 เท่า ตัวเครื่องบางที่สุดในโลกในบรรดา Camera Phone ในแบรนด์อื่นๆ  Asus Zenfone Zoom มาพร้อมชิ้นเลนส์ถึง 10 ชิ้น!!! และมีระบบป้องกันการสั่นไหวขณะถ่ายภาพ (OIS) ที่ให้มาถึง 4 แกน ยังมี Laser Auto Focus ช่วยทำให้โฟกัสได้รวดเร็วเพียง 0.03 วินาที ช่วยให้ถ่ายภาพได้คมชัดฉับไวยิ่งขึ้น

devicezenfonezoom3

Zenfone Zoom ไม่ได้ดีแค่การถ่ายภาพเพียงอย่างเดียว สเปคเครื่องก็ได้ให้มาจัดเต็มเช่นกัน มาพร้อมกับชิปประมวลผล Intel Atom Z3590 ความเร็ว 2.5 GHz มาพร้อมกับ Ram 4 GB มาพร้อมลำโพงแบบ SonicMaster 2.0 ที่มีในเฉพาะแบรนด์ Asus เท่านั้น ตัวเครื่องเป็น Aluminium แบบ Unibody แถมฝาหลังมาเป็นหนังแท้เพิ่มความพรีเมี่ยมให้กับตัวเครื่องได้เป็นอย่างดี

Zenfonezoomgirl1

ต่อมาด้วย Zenfone 2 Deluxe Special Edition ที่ได้มีการรีวิวไปใน Whatphone TV ที่มีทีเด็ดอยู่ที่ หน่วยความจำภายใน ที่ให้มาถึง 128 GB แถม micro SD card ที่ให้มาอีก 128 GB รวมให้หน่วยความจำมาทั้งหมด 256 GB!!! แถมมาพร้อมสเปคเทียบเท่า Zenfone 2 เลยทีเดียว

deviceZenpad

Zenpad แท็บเล็ตจากทาง Asus ที่มาพร้อมความคุ้มค่า และประโยชน์ในด้านบันเทิงต่างๆมากมาย ชิปเสียง DTS HD Premium sound แต่ก็ไม่น้อยหน้าในเรื่องของสเปกทั้ง ชิปประมวลผล Intel x3-c320 Quad core แบบ 64 บิทเลยทีเดียว

zenpadgirl1

สำหรับสนนราคาของ ASUS Zenfone Zoom นั้นเปิดตัวมาด้วยราคาเริ่มต้น 16,900 บาท และเป็นที่แน่นอนครับว่า Asus Zenfone Zoom สามารถจับจองเป็นเจ้าของ พร้อมรับโปรโมชั่นเด็ดๆ ได้ที่งาน Thailand Mobile Expo 2016 วันที่ 11-14 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นะคร้าบบบ

สเปคของ Asus Zenfone Zoom

  • ขนาดตัวเครื่อง 78.84 x 158.9 x 5 มิลลิเมตร ~11.95 มิลลิเมตร น้ำหนัก 185 กรัม
  • หน้าจอ IPS ขนาด  5.5 นิ้ว ความละเอียด FHD 1920 x 1080 พิกเซล กระจกกันรอย Corning Gorilla Glass 4, ฟิลเตอร์กันแสงสีฟ้าเพื่อปกป้องดวงตา (Bluelight filter for eye protection) และเคลือบสารลดรอยนิ้วมือ (Anti-fingerprints coating)
  • ซีพียู Intel Atom Z3580 64-bit แบบ Quad-core 2.3 GHz / 2.5 GHz
  • RAM 4 GB LPDDR3
  • หน่วยความจำ 64 GB / 128 GB
  • รองรับหน่วยความจำภายนอก microSD Card สูงสุด 128 GB
  • ระบบปฏิบัติการ Android 5.0 Lollipop พร้อม ZenUI แบบใหม่
  • กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล เทคโนโลยี PixelMaster ระบบกันสั่น OIS เลเซอร์ออโตโฟกัส แฟลช Dual color real tone LED
  • กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล เลนส์มุมกว้าง
  • การเชื่อมต่อ Wi-Fi  802.11 a/b/g/n/ac, Micro USB รองรับ OTG, Bluetooth V4.0+EDR / NFC
  • แบตเตอรี่ 3,000mAh
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save