PR News

เยี่ยมชมบูธ ASUS พร้อมพาชมกับ ‘Zenfone Zoom’ ครั้งแรกในประเทศไทยในงาน mobileexpo

Thailand Mobile Expo 2016 วันแรกได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ฤกษ์ดีวันนี้เราจึงจะพาไปเยี่ยมชมกับบูธ ASUS ที่ทำการเปิดจำหน่าย Zenfone Zoom ที่เปิดจำหน่ายครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมกับทัพสมาร์ทโฟนราคาจัดเต็มแบบสุดๆ ทุกเครื่องทุกรุ่น ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

Thailand Mobile Expo 2016 วันแรกได้เริ่มต้นขึ้นแล้วโดยจะมีตลอดจนถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2559 ฤกษ์ดีวันนี้เราจึงจะพาไปเยี่ยมชมกับบูธ ASUS ที่ทำการเปิดจำหน่าย Zenfone Zoom ที่เป็นการผสานดีไซน์ระหว่าง สมาร์ทโฟนและกล้องถ่ายภาพเข้าไว้ด้วยกันครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมกับทัพสมาร์ทโฟนราคาจัดเต็มแบบสุดๆ ทุกเครื่องทุกรุ่น ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

ASUS Zenfone Max

Zen-max

Zenfone Selfie

zenfone-selfie

Zenfone Laser

Zen-laser

Zenfone Deluxe

Zen-deluxe

ZenPad 7.0

Zen-pad

Zenfone Zoom

ไฮไลท์ของงานในครั้งนี้มาพร้อมกับกล้องถ่ายภาพที่สามารถซูมแบบ Optical ได้ถึง 3 เท่าทำให้ภาพถ่ายที่ได้คมชัดไม่พร่ามัวแม้จะทำการซูมแล้วก็ตาม สำหรับวัสดุตัวด้านหลังตัวเครื่องจะเป็นแบบหนังให้ผิวสัมผัสที่ดี รู้สึกถึงความหรูหรามีระดับ ในราคาพิเศษ 16,990 บาท พร้อมของแถมสุดพิเศษมากมาย

Zen-Zome-1

ด้านหน้า

Zen-Zome-2

ด้านหลัง

 

### รายละเอียดโปรโมชั่น (คลิก) ###

 

หากใครที่สนใจอยากจะลองสัมผัสกับ ASUS Zenfone Zoom ก็สามารถมาลองสัมผัสกันตัวเครื่องจริงกันได้ในงาน โดยงานจะจัดถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ครับ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save