PR News

Apple Music ประกาศ 100 อันดับเพลงแรกที่ถูกสตรีมมิงมากที่สุด

Apple Music ได้เผยเพลย์ลิสต์เพลง 100 อันดับแรกที่ได้รับการสตรีมมิงบนแพลตฟอร์ม Apple Music มากที่สุดในประเทศไทยในปี 2020 ซึ่งเพลงที่ได้อันดับหนึ่งไปครองนั้นได้แก่ เพลง “ฝนตกไหม”

วันนี้ Apple Music ได้เผยเพลย์ลิสต์เพลง 100 อันดับแรกที่ได้รับการสตรีมมิงบนแพลตฟอร์ม Apple Music มากที่สุดในประเทศไทยในปี 2020 ซึ่งเพลงที่ได้อันดับหนึ่งไปครองนั้นได้แก่ เพลง “ฝนตกไหม” ของศิลปินไทยคุณภาพอย่าง Three Man Down และตามมาติด ๆ ที่อันดับสองด้วยเพลง “Psycho” ของสาว ๆ วงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตจากฝั่ง K-pop อย่าง Red Velvet และอันดับสามที่ตกเป็นของเพลง “ลงใจ” ซิงเกิลสุดฮิตจากศิลปินสาวคุณภาพ BOWKYLION สมาชิก Apple Music สามารถรับฟังเพลย์ลิสต์เพลงที่ถูกสตรีมมิงมากที่สุดในประเทศไทยครบทั้งหมด 100 เพลงได้ที่นี่

ส่วนในฝั่งของชาร์ตทั่วโลกนั้น เพลงที่ถูกสตรีมมิงบน Apple Music มากที่สุดได้แก่ เพลง “The Box” ของศิลปินวัย 21 ปีจากแคลิฟอร์เนีย Roddy Ricch ที่กลายเป็นที่โด่งดังในโลกอินเตอร์เน็ตอย่างรวดเร็วจากเพลงฮิตบีทติดหูเพลงนี้เอง ส่วนเพลงอื่น ๆ ที่ติดอยู่ในอันดับต้น ๆ ของเพลย์ลิสต์ได้แก่ เพลง “Blinding Light” ของ The Weeknd เพลง “Dance Monkey” ของ Tones And I และเพลง “Rockstar” ของ DaBaby สำหรับเพลงที่ถูกอ่านเนื้อร้องมากที่สุดทั่วโลกบน Apple Music ได้แก่ เพลง “WAP” ของ Cardi B ตามด้วยเพลง “Dance Monkey” ของ Tones And I และเพลงที่ได้รับการค้นหาบน Shazam มากที่สุดทั่วโลกได้แก่ เพลง “Dance Monkey” ของ Tone And I ตามด้วยเพลง “Roses (Imanbek Remix)” ของ SAINt JHN และเพลง “Blinding Lights” ของ The Weeknd

Apple Music

ฟังเพลย์ลิสต์เพลง 100 อันดับแรกที่ถูกสตรีมมิงมากที่สุดทั่วโลกบน Apple Music ได้ที่นี่
ฟังเพลย์ลิสต์เพลง 100 อันดับแรกที่ถูกอ่านเนื้อร้องมากที่สุดทั่วโลกบน Apple Music ได้ที่นี่
ฟังเพลย์ลิสต์เพลง 100 อันดับแรกที่ถูกค้นหาบน Shazam มากที่สุดทั่วโลกได้ที่นี่

เนื่องจากธนาคารแห่งประเทศไทยได้ออกระบบการพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัลใหม่เพื่อป้องกันการโจรกรรมทางการเงิน ลูกค้าที่ชำระเงินเพื่อซื้อสินค้าและบริการบน App Store, Apple Arcade, Apple Music, iCloud, และ Apple TV+ ผ่านผู้ให้บริการเครื่อข่ายโดยตรงจึงต้องลงทะเบียนยืนยันตัวตนผ่านช่องทางที่ผู้ให้บริการเครือข่ายแต่ละรายกำหนด หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อผู้ให้บริการเครือข่ายของท่าน

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save