PR News

Apple เปิดตัว iPod touch ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา

Apple® เปิดตัว iPod touch® ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมสีสันใหม่ๆ สำหรับ iPod® ทุกรุ่น ซึ่งประกอบไปด้วยสีเทาสเปซเกรย์ สีเงิน สีทอง สีชมพู และสีฟ้า

โดดเด่นด้วยสีสันใหม่ๆ, ชิพ A8, กล้อง iSight ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และ Apple Music

CUPERTINO, California — 15 กรกฎาคม 2015 — Apple® เปิดตัว iPod touch® ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมสีสันใหม่ๆ สำหรับ iPod® ทุกรุ่น ซึ่งประกอบไปด้วยสีเทาสเปซเกรย์ สีเงิน สีทอง สีชมพู และสีฟ้า iPod touch สุดแสนกะทัดรัดนี้มีกล้อง iSight® ความละเอียด 8 ล้านพิกเซลเพื่อให้ได้รูปภาพที่สวยงาม กล้อง FaceTime® HD ปรับปรุงใหม่เพื่อการถ่ายภาพเซลฟี่ที่ดียิ่งกว่า ชิพ A8 ที่ออกแบบโดย Apple ให้ประสิทธิภาพด้านกราฟิกแรงและเร็วกว่าเคยถึง 10 เท่าเพื่อให้คุณเต็มอิ่มกับการเล่นเกมที่สมจริงยิ่งกว่าที่เคย และการติดตามฟิตเนสที่ดียิ่งขึ้นไปอีกด้วยโปรเซสเซอร์ร่วม M8 ด้วยบริการ Apple Music™ ที่เปิดตัวล่าสุด สมาชิกสามารถเพลิดเพลินไปกับเพลย์ลิสต์ที่ได้รับการคัดสรรโดยเหล่าผู้คร่ำหวอดทางด้านดนตรีจากทั่วทุกมุมโลก ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวทางด้านดนตรีด้วยสถานี Beats 1℠ ที่ออกอากาศทั่วโลกตลอด 24 ชั่วโมง และแสดงความคิดเห็นหรือกดไลค์รูปภาพและวิดีโอจากหลังเวทีที่ได้รับการแชร์จากศิลปินคนโปรดผ่านทาง Connect

“iPod touch ให้ผู้คนทั่วโลกสามารถเข้าถึง Apple Music, App Store และ iOS ระบบปฏิบัติการอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่ล้ำสมัยได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 7,200 บาท” Greg Joswiak รองประธานฝ่ายการตลาดด้านผลิตภัณฑ์ iPhone, iPod และ iOS ของ Apple กล่าว “ด้วยการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดกับ ชิพ A8 และกล้อง iSight ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ลูกค้าจะได้สัมผัสกับการเล่นเกมในอีกระดับ การถ่ายภาพที่สวยงามยิ่งกว่าเคย และได้สนุกไปกับเพลง รายการทีวี และภาพยนตร์รายการโปรดได้อย่างเต็มอิ่ม”

iPod Touch A8 M8 (7)

ด้วยชิพ A8 แบบเดียวกับที่ใช้ใน iPhone® 6 อันล้ำสมัย ผู้ใช้สามารถเล่นเกมด้วยภาพที่สมจริงยิ่งกว่าเคยได้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายชั่วโมง ด้วยแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นาน iPod touch ได้ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในอุปกรณ์เล่นเกมแบบมือถือที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ด้วยจอภาพ Retina® ขนาด 4 นิ้วและคอลเลคชั่นเกมชั้นนำมากมายที่ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น ด้วยประสิทธิภาพกราฟิกระดับสุดยอดและเกมที่ปรับให้เหมาะกับคอเกมตัวจริง ด้วยกล้อง iSight และกล้อง FaceTime HD อันล้ำสมัย ผู้ใช้ iPod touch จะสามารถสนุกไปกับคุณสมบัติยอดนิยมต่างๆ ได้แก่โหมดสโลว์โมชั่นและโหมดภาพถ่ายต่อเนื่อง ในกับการเก็บภาพความทรงจำและช่วงเวลาต่างๆ ของวันด้วยรูปภาพและวิดีโอที่สวยงามแบบสุดๆ เป็นครั้งแรก Wi-Fi ที่แรงกว่าเดิม 3 เท่าให้คุณติดต่อกับเพื่อนๆ และครอบครัวได้ตลอดเวลาผ่านการโทร FaceTime รวมถึงดาวน์โหลดภาพยนตร์และรายการทีวีได้อย่างง่ายดาย

App Store℠ บน iPod touch ใช้งานได้ใน 155 ประเทศ มีแอพให้บริการกว่า 1.5 ล้านแอพ1 จาก 24 หมวด และ iPod touch ยังเหมาะสุดๆ สำหรับการพกพาคอลเลคชั่นเพลงของคุณไว้ในกระเป๋า iTunes® ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในแค็ตตาล็อกเพลงที่ใหญ่ที่สุดในโลก ลูกค้ายังสามารถใช้งาน Apple Music เพื่อเข้าถึง Beat 1 บริการเพลงแบบสตรีมอันล้ำสมัยซึ่งเป็นสถานีเพลงแบบรายการสดแห่งแรกของ Apple รวมถึง Connect ที่เหล่าศิลปินสามารถสื่อสารกับแฟนๆ ได้โดยตรง Apple Music สามารถใช้งานบน iPod touch ได้ผ่านทาง Music แอพ ผู้ใช้จะได้รับสิทธิ์การทดลองใช้งานฟรี 3 เดือน และหลังจากนั้นจะมีค่าบริการรายเดือนอยู่ที่ USD$4.99 ต่อเดือน และสามารถสมัครสมาชิกแบบครอบครัวที่ให้สมาชิกในครอบครัวใช้งานร่วมกันได้สูงสุด 6 คนเพียง USD$7.99 ต่อเดือน

iPod touch มาพร้อมกับ iOS 8 และแอพชั้นยอดในเครื่องมากมาย ส่งข้อความเสียงและวิดีโอได้อย่างจุใจด้วย iMessage® ผ่าน Wi-Fi, แก้ไขรูปภาพได้อย่างรวดเร็วด้วย Photos แอพ และติดตามข้อมูลฟิตเนสและสุขภาพด้วย Health แอพ เมื่อใช้งาน Family Sharing สมาชิกในครอบครัวจะสามารถแชร์การสั่งซื้อจาก iTunes, iBooks® และ App Store รวมถึงรูปภาพและปฏิทินร่วมกันได้สูงสุดถึง 6 คน และผู้ปกครองยังสามารถสร้าง Apple ID รวมถึง Ask to Buyให้กับบุตรหลานซึ่งจำเป็นต้องได้รับความยินยอมจากผู้ปกครองก่อนการสั่งซื้อทุกครั้ง

ราคาและการจัดจำหน่าย iPod touch

iPod touch รุ่นใหม่มีราคา (Recommended Retail Price – RRP)

เริ่มต้นที่ 7,200 บาท สำหรับรุ่น 16GB, 8,900 บาท

สำหรับรุ่น 32GB และ 10,900 บาท

สำหรับรุ่น 64GB  iPod ทุกรุ่นมีให้เลือกถึง 5 สีพร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ที่  Apple Online Store (www.apple.com/th) และตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตของ Apple

นี่เป็นครั้งแรกที่ iPod touch ออกวางจำหน่ายรุ่น 128GB ในราคา 14,500 บาท

ผ่านทาง Apple Online Store พร้อมๆ กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ (PRODUCT)RED iPod touch จำเป็นต้องมีการเชื่อมต่อ Wi-Fi หรือ Mac® หรือ PC; พอร์ต USB 2.0; Mac OS® X v10.7.5 หรือใหม่กว่า; Windows 7, Windows 8 หรือใหม่กว่า และ iTunes 12.2 หรือใหม่กว่า จำเป็นต้องมี Apple ID เพื่อใช้งานคุณสมบัติบางประการของ iPod touch

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save