PR News

Apple จัดกิจกรรม Career on Campus เพื่อเตรียมความพร้อมให้นักศึกษาเข้าสู่ตลาดงาน

Apple จัดกิจกรรม Career on Campus เตรียมพร้อมนักศึกษาเข้าสู่ตลาดงาน พร้อมเปิดตัวคู่มือ ‘โดดเด่น ได้แต้มต่อ’ นำเสนอเทคนิคการสร้างสรรค์เรซูเม่

กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรม Career on Campus ที่ Apple จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับนักศึกษาที่กำลังจะก้าวเข้าสู่โลกการทำงานที่มีความท้าทายและการแข่งขันสูง ในปีนี้กิจกรรมจะจัดขึ้นที่ ซี อาเซียน สามย่านโค-ออป (สามย่านมิตรทาวน์), มหาวิทยาลัยขอนแก่น, มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว ประสานมิตร) และ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ในระหว่างวันที่ 31 มกราคม – 17 กุมภาพันธ์ 2566 ในกิจกรรมนี้ นักศึกษาจะได้เรียนรู้เคล็ดลับต่างๆในการเตรียมความพร้อมสัมภาษณ์งาน จากครูน้ำฝน ภักดี ผู้เชี่ยวชาญการฝึกสอนด้านบุคลิกภาพ ผู้ก่อตั้งและกรรมการประธานบริหารของ ProAC by KruFon พร้อมเทคนิคการใช้เทคโนโลยีของ Apple ในการนำเสนอผลงาน และสร้างความประทับใจให้กับองค์กรและผู้สัมภาษณ์งาน ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ apple.co/career-workshop_TH

 
Apple Career on Campus
 
นอกจากนั้น Apple ยังได้เปิดตัวคู่มือ ‘โดดเด่น ได้แต้มต่อ’ ที่จะช่วยจุดประกายไอเดียในการสร้างสรรค์เรซูเม่และพอร์ตโฟลิโอด้วย Mac และ iPad ตลอดจนแบ่งปันเคล็ดลับเตรียมความพร้อมสำหรับการสัมภาษณ์งาน ซึ่งนักศึกษาจะได้เรียนรู้เทคนิคการใช้งานผลิตภัณฑ์ของ Apple เพื่อสร้างสรรค์งานและสร้างแรงบันดาลใจในการเริ่มต้นเส้นทางสายอาชีพ อาทิการใช้งาน Freeform แอปใหม่อันทรงพลังที่จะช่วยให้นักศึกษาเริ่มต้นวางแผนอย่างมีแบบแผน สามารถสร้างแผนผังที่รวมเอาทักษะ คีย์เวิร์ด และงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่ต้องการไฮไลท์ไว้บนผืนผ้าใบที่ยืดหยุ่น โดยไม่ต้องกังวลเรื่องเค้าโครงและขนาดของหน้าเอกสาร, Pages แอปประมวลผลคำที่ช่วยในการสร้างสรรค์เรซูเม่อันน่าทึ่ง และ Keynote แอปอันทรงพลังที่จะช่วยให้นักศึกษาสามารถจัดทำงานนำเสนอเกี่ยวกับตัวเองได้อย่างน่าประทับใจและน่าจดจำ ในคู่มือจะนำเสนอขั้นตอนการสร้างสรรค์ทีละขั้น เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถทำตามได้ อีกทั้งยังสอดแทรกเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ที่จะทำให้เรซูเม่หรือพอร์ตโฟลิโอมีความโดดเด่นและน่าสนใจยิ่งขึ้น สามารถดาวน์โหลดคู่มือได้แล้ววันนี้ที่ apple.co/careerguide_TH 
 
Apple มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการศึกษา และสนับสนุนนักเรียน นักศึกษาอย่างต่อเนื่องผ่านอุปกรณ์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยและเป็นประโยชน์สำหรับการศึกษา การจัดกิจกรรมเวิร์คช็อป ตลอดจนคู่มือการใช้งานต่างๆ เพื่อให้ความรู้เชิงลึกที่สามารถนำไปต่อยอดพัฒนาการเรียนรู้ และการทำงานได้
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save