PR News

 ‘V’ แอพ โชว์คลิป เกิลส์ เจนเนอเรชัน ผ่านโปรแกรม Girls’ Generation V Week

‘V’ แอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่ให้บริการถ่ายทอดชีวิตซุปตาร์แบบเรียลไทม์ มอบโอกาสให้แฟนคลับของแปดสาว เกิลส์ เจนเนอเรชัน ได้ใกล้ชิดกับพวกเธอแบบชิดติดจอ

 

  • รายการถ่ายทอดสดแบบเรียลไทม์ครั้งแรกของ เกิลส์ เจนเนอเรชัน ผ่าน V Week ซึ่งเริ่มออกอากาศตอนแรกไปแล้วเมื่อวาน โดยทั้งแปดสาวจะมาพบปะกับแฟนๆ จนถึงวันที่ 25 สิงหาคมนี้
  • เกิลส์ เจนเนอเรชัน เผยคลิปความสนุกสุดน่ารักเบื้องหลังเวทีและเสื้อผ้าที่ใช้แสดง พร้อมคุยโต้ตอบกับแฟนๆทั่วโลก ผ่าน ‘V’ แอพ

ประเทศไทย – 19 สิงหาคม 2558‘V’ แอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่ให้บริการถ่ายทอดชีวิตซุปตาร์แบบเรียลไทม์ มอบโอกาสให้แฟนคลับของแปดสาว เกิลส์ เจนเนอเรชัน ได้ใกล้ชิดกับพวกเธอแบบชิดติดจอ กับโปรแกรมพิเศษอย่าง ‘Girls’ Generation V Week’ ที่จะพาทั้งแปดสาวมาถ่ายทอดชีวิตประจำวันเบื้องหลังเวทีให้เหล่าโซวอนทั่วโลกได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม ในรายการ App Live โดยถ่ายทอดสดตั้งแต่วันที่ 18 – 25 สิงหาคม ผ่าน ‘V’ แอพ ซึ่งในขณะนี้เปิดให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการแล้วทั้งระบบ iOS และระบบแอนดรอยด์

image003

แปดสาวจากวงเกิลส์ เจนเนอเรชันจะร่วมออกอากาศโปรแกรมพิเศษในช่วง V Week ทั้งหมดแปดตอนด้วยกัน โดยในตอนแรกนั้นมีแทยอน ซูยอง และยุนอา ออกมาพบปะกับแฟนๆ ผ่านหน้าจอมือถือ หลังจากที่พวกเธอได้ปล่อยอัลบั้มเต็มครั้งที่ห้าให้ได้ฟังกัน และสำหรับตอนที่สองนั้น ทั้งแปดสาวได้ออกมาเซอร์ไพร์สแฟนๆ ด้วยการโชว์ซ้อมเต้นสำหรับการแสดงบนเวทีเปิดตัวอัลบั้มที่ห้าเป็นครั้งแรกของพวกเธอ รายการพิเศษ ‘Girls’ Generation V Week’ จะพาแฟนๆ ของทั้งแปดสาวไปพบกับความสนุกหลังเวที เสื้อผ้าที่ใช้แสดง รวมไปถึงเวลาส่วนตัวที่สาวๆ อยู่ด้วยกัน ให้โซวอนได้ใกล้ชิดกับทั้งแปดสาวตลอดระยะเวลาแปดวันแบบเต็มอิ่ม ซึ่งในวันสุดท้าย Special Live จะนำสาวๆ ทั้งแปดคน มาพูดคุยพบปะกับแฟนคลับจากทั่วทุกมุมโลก โดยแฟนๆ สามารถติดตามตารางการออกอากาศของ Girls’ Generation V Week ได้ทาง ‘V’ แอพ

ความพิเศษของ ‘V’ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ชาววีไอพีเตรียมพบกับ Big Bang ได้ในรายการพิเศษเร็วๆ นี้ ซึ่งทั้งห้าหนุ่มจะมาถ่ายทอดเรื่องราวในแต่ละวัน ผ่านมุมมองของแต่ละคนให้แฟนๆ ได้รับชมกันอย่างจุใจ นอกจากนี้ยังมีไอดอลเกาหลีอีกเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น ศิลปินจาก SM Town, Infinite, Kara, GOT7 และ Girls Day รวมไปถึงรายการสอนภาษาไทยที่ได้ไอดอลคนดังอย่างแบมแบม จากวง GOT7 และจีมิน จากวง 15& มาเป็นผู้ดำเนินรายการ

‘V’ แอพได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากแฟนคลับไอดอลเกาหลีทั่วทุกมุมโลก ภายในวันแรกที่เปิดตัวแอพพลิเคชันนั้นได้มียอดดาวน์โหลดมากกว่าหกแสนครั้ง ใน 170 ประเทศทั่วโลก แม้กระทั่งในประเทศไทยเองเหล่าแฟนคลับชาวไทยเป็นจำนวนมากก็เลือก ‘V’ แอพ เพื่อติดตามชีวิตของไอดอลที่ชื่นชอบในแต่ละวัน ‘V’ แอพ เวอร์ชันอย่างเป็นทางการมีกำหนดจะเปิดให้ดาวน์โหลดกันในปลายเดือนสิงหาคมนี้ เพื่อมอบประสบการณ์ที่มากกว่าจากเหล่าไอดอลชื่อดังมากมายให้กับแฟนคลับจากทั่วโลก

ความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ ‘V’ แอพ:

การถ่ายทอดสดของ ‘V’ แอพ

  • Special Live – การถ่ายทอดสดรายการคอนเสิร์ต นิทรรศการ และอีเว้นท์ต่างๆ
  • App Live – รายการที่เปิดโอกาสให้เหล่าซุปตาร์สามารถสร้าง คอนเทนต์ของตัวเองได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับ ความสวยความงาม การสอนทำอาหาร การให้ความรู้และให้คำปรึกษา ซึ่งความพิเศษคือ แฟนๆ สามารถเข้ามาพูดคุยกับซุปตาร์ที่ชื่นชอบได้ระหว่างการจัดรายการอีกด้วย
  • Spot Live – โชว์เรื่องราวสุดประทับใจในแต่ละวันของเหล่าซุปตาร์

คุณสมบัติหลักของ ‘V’ แอพ

  • Star Following – ผู้ใช้แอพสามารถตั้งเวลาเพื่อแจ้งเตือนเมื่อรายการถ่ายทอดสดก่อนซุปตาร์คนโปรดจะเริ่ม
  • Chemi-beat – ตัวชี้วัดความสัมพันธ์ของผู้ใช้และดาราคนโปรด ยิ่งติดตามชมรายการของดาราคนโปรดและเข้าร่วมกิจกรรมบ่อยแค่ไหน ระดับเคมีของผู้ใช้และดาราก็จะเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น และยิ่งคะแนนสูง ก็ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลในแต่ละอีเว้นท์ที่ดาราคนนั้นเป็นคนจัดมากขึ้นตามไปด้วย
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save