PR News

Play ฟีเจอร์ใหม่จากแอพฯ B612 ให้คุณสร้าง Video Comic Strips พร้อมแสตมป์เคลื่อนไหวกว่า 200 แบบ

Play

B612 แอพฯ เซลฟี่ยอดฮิตจาก LINE เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Play ให้คุณสร้าง Video Comic Strips พร้อมแสตมป์เคลื่อนไหวกว่า 200 แบบ ส่งเป็นแชตหาเพื่อนได้แล้ววันนี้

B612 แอพฯ เซลฟี่ยอดฮิตจาก LINE เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Play สำหรับรวมวิดีโอเซลฟี่สั้นๆ ที่ถ่ายในแอพฯ เข้ากับข้อความแชต พร้อมด้วยลูกเล่นตกแต่งวิดีโอด้วยแสตมป์เคลื่อนไหวกว่า 200 แบบ สร้างเป็นวิดีโอการ์ตูนสุดเจ๋งที่มาพร้อมข้อความ ส่งเป็นแชตหาเพื่อนได้แล้ววันนี้!

ลูกเล่นของฟีเจอร์ “Play” คือการนำเอาวิดีโอเซลฟี่สั้นๆ มาผสมกับข้อความที่ผู้ใช้ต้องการส่งแชตหาเพื่อนเข้าด้วยกัน(1) โดยผู้ใช้สามารถแลกเปลี่ยนส่งวิดีโอเซลฟี่แนวการ์ตูนผสมข้อความนี้ไปมากับเพื่อนได้ในหน้าแชตภายในแอพฯ B612 ได้เลย รวมถึงสามารถแชร์วิดีโอดังกล่าวไปในห้องแชตหรือโซเชียลเน็ตเวิร์คอื่นๆ ได้อีกด้วย อีกทั้งยังมีแสตมป์เคลื่อนไหวลายการ์ตูนหรือเอฟเฟกต์ต่างๆ ไว้ตกแต่งหน้าในวิดีโอเซลฟี่ความยาวประมาณ 1 วินาทีของคุณให้ดูมีลูกเล่นมากยิ่งขึ้น  ในขณะที่ข้อความจะโชว์ขึ้นมาในกล่องคำพูด (speech bubble) ในเฟรมเดียวกัน ให้คุณได้สนุกไปกับการสร้างและตกแต่งวิดีโอการ์ตูนสุดเจ๋งในรูปแบบของคุณเอง

  1. ผู้ใช้ต้องล็อกอินเข้าบัญชี B612 ก่อน จึงจะสามารถใช้งานฟีเจอร์ Play ได้ (สามารถล็อกอินด้วย LINE ID หรือบัญชีเฟซบุ๊ก หรืออีเมลที่ลงทะเบียน LINE ไว้)
  2. ข้อความวิดีโอที่ส่งภายในหน้าแชต B612 จะถูกลบโดยอัตโนมัติ 24 ชั่วโมงหลังจากนั้น
  3. สามารถเลือกวิดีโอได้มากสุด 5 วิดีโอในการแชร์ไปยังโซเชียลเน็ตเวิร์ค (คลิปจะปรากฎเป็น 5-10 เฟรมโดยนับรวมกับช่องที่เป็นข้อความอย่างเดียว)

play-feature-2-2

แอพฯ B612 เปิดตัวออกสู่ตลาดทั่วโลกในเดือนสิงหาคม 2557 ในช่วงที่กระแสการถ่ายเซลฟี่กำลังเป็นที่นิยมทั่วโลก จนได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามทั้งจากในตลาดแถบเอเชีย และตลาดแถบตะวันตกอย่างอเมริกาใต้และยุโรปตะวันออก จนมียอดดาวน์โหลดทั่วโลกสูงถึง 250 ล้าน และในปัจจุบัน แอพฯ B612 ได้กลายเป็นที่ชื่นชอบของวัยรุ่นในการสร้างวิถีการสื่อสารกับเพื่อนและคนรักในรูปแบบที่แปลกใหม่และมีลูกเล่นเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ตลอดมา

B612 จะยังคงพัฒนาระบบด้วยการเพิ่มฟิลเตอร์ แสตมป์เคลื่อนไหว และฟีเจอร์ใหม่ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่องในอนาคต เพื่อให้ผู้ใช้สัมผัสประสบการณ์การถ่าย เล่น แชร์ภาพ/วิดีโอเซลฟี่ได้อย่างเต็มที่

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save