PR News

Alcatel โฉมใหม่ปรับยุทธศาสตร์ ส่งสมาร์ทโฟน SHINE LITE เปิดตัวในไทยที่แรก

SHINE LITE

Alcatel โฉมใหม่ปรับยุทธศาสตร์ ส่งสมาร์ทโฟนเรือธง SHINE LITE สเป็คขั้นเทพ! พร้อมเปิดตัวประเทศไทยเป็นที่แรก ตอบโจทย์ผู้บริโภคมีสไตล์

อัลคาเทล (Alcatel) แบรนด์โทรศัพท์มือถือภายใต้การผลิตโดย ทีซีแอล คอมมูนิเคชั่น เผยปรับภาพลักษณ์โฉมใหม่ พร้อมกลยุทธ์การตลาดที่แข็งแกร่ง เน้นรับฟัง เข้าใจผู้บริโภค พร้อมเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง SHINE LITE รุ่นใหม่ล่าสุด เป็นครั้งแรกที่ประเทศไทย นำเสนอที่สุดของนวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ กลุ่มมิลเลนเนียล และเจเนอเรชั่น Z ที่มีสไตล์และแวดล้อมด้วยเทคโนโลยี เพื่อสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ด้วยดีไซน์ระดับไฮเอนด์ ในราคาที่สัมผัสได้

2

นิโคล่า ซิเบล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทีซีแอล คอมมูนิเคชั่น (ฮ่องกง) จำกัด กล่าวว่า นับตั้งแต่ ปี 2540 อัลคาเทลได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้บริโภคชาวไทย ซึ่งเรายังคงรับฟังความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งทำงานร่วมกับพันธมิตรทั่วโลก เพื่อคงไว้ซึ่งความได้เปรียบในการแข่งขัน และครองใจผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งพิสูจน์ได้จากข้อมูลทางสถิติจากเฟซบุ๊ก ที่พบว่า กลุ่มลูกค้าหลักของอัลคาเทลจากทั่วโลกเป็นคนรุ่นใหม่ ที่อายุต่ำกว่า 35 ปี ด้วยเหตุผลนี้เอง เมื่อต้นปีอัลคาเทลจึงทำการปรับภาพลักษณ์ เปลี่ยนโลโก้ใหม่ พร้อมทิศทางใหม่สำหรับการสื่อสารของแบรนด์ ให้ตรงกับผู้บริโภคกลุ่มมิลเลนเนียลและเจเนอเรชั่น Z ที่สะท้อนความเรียบง่าย มีสไตล์ เป็นกันเองและสนุกสนาน”

4

“สำหรับประเทศไทยถือเป็นประเทศที่มีศักยภาพการเติบโตของตลาดสมาร์ทโฟนสูงที่สุดในบรรดาประเทศอื่นๆ ในกลุ่มอาเซียน อัลคาเทลจึงเลือกที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่มีสไตล์อย่าง SHINE LITE ดีไซน์ระดับไฮเอนด์ พร้อมวัสดุคุณภาพสูง กับตัวเครื่องที่ผสมผสานระหว่างกระจกและโลหะอย่างลงตัว และฟีเจอร์ที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ ระบบการสแกนลายนิ้วมือ เพื่อเข้าสู่แอพพลิเคชั่นที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว และแฟลชที่มาคู่กับกล้องหน้า จึงเป็นคำตอบสำหรับผู้บริโภครุ่นใหม่ที่รักในเทคโนโลยี ชื่นชอบดีไซน์ระดับพรีเมียมและราคาที่จับต้องได้”

3

จอแสดงผล – การตอบสนองอย่างฉลาด

มาพร้อมจอแสดงผลขนาดพิเศษ 5 นิ้ว ระบบ HD ให้สีสันสดใส ภาพสีสวยเสมือนจริง เทคโนโลยีที่ทันสมัย มีระบบความปลอดภัยเพิ่มขึ้นด้วยการสแกนลายนิ้วมือที่ปลดล็อค และเข้าสู่แอพพลิเคชั่นที่กำหนดได้อย่างรวดเร็ว และยังมีเซฟบ็อกซ์เป็นตัวช่วย ให้สามารถบันทึกภาพ วิดีโอ เพลง และจัดเก็บข้อมูลต่างๆ ได้สะดวกและเป็นส่วนตัวอีกด้วย

ฟีเจอร์กล้องใช้งานง่าย รูปคุณภาพเยี่ยม

นำเสนอแฟลชจากกล้องหน้า ตัวช่วยให้คุณเซลฟี่ได้ดียิ่งขึ้น และง่ายต่อการบันทึกเข้าสู่อัลบั้มเซลฟี่โดยเฉพาะ และยังสามารถสร้างวิดีโอเซลฟี่ได้อีกด้วย สำหรับกล้องหลังจะเป็นแฟลชคู่ 13 ล้านพิกเซล ให้ภาพที่สวยเสมือนจริง และยังสนุกไปกับแอพพลิเคชั่นอย่าง Split Catcher ที่สามารถเลือกจำนวนภาพถ่ายได้ตามต้องการภายในหนึ่งเฟรม ไม่ว่าจะถ่ายจากกล้องหน้าหรือกล้องหลัง

shine_img

สเปคเบื้องต้นของ Alcatel SHINE LITE

  • หน้าจอ 5.0 นิ้ว HD IPS, 1280 ×720
  • กล้องหลัง 13 Mpxl with Dual-Tone Flash
  • กล้องหน้า 5 Mpxl with LED Flash
  • Dual-Tone Flash ตอบโจทย์การถ่ายภาพด้วยสีสันสมจริงในทุกสภาวะแสง
  • 16 GB ROM + 2 GB RAM
  • รองรับการใช้งาน VoLTE
  • รองรับ Micro SD Card สูงสุด 128 GB
  • แบตเตอรี่ 2460 mAh ปลดล็อคง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส พร้อมตั้งค่าเปิดแอพพลิเคชั่นอย่างเร่งด่วนได้ทันทีที่ปลดล็อค
  • เซลฟี่ได้ง่ายขึ้นกับฟังก์ชั่น V Gesture
  • ดีไซน์พรีเมียม ด้วยวัสดุกระจก DragonTrail 2.5D Touch Glass

6

นายถกลรัตน์ แก้วกาญจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานธุรกิจอุปกรณ์สื่อสาร เอไอเอส  กล่าวว่า “เอไอเอส เป็นผู้นำตลาดการสื่อสารโทรคมนาคมในประเทศไทย ที่มีเน็ตเวิร์คเครือข่ายที่ดีที่สุด ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศไทย โดยมีเอไอเอส ช็อป และร้านเทเลวิซ 500 สาขา รวมถึงพันธมิตรมากกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ เอไอเอสมีความมุ่งมั่นใส่ใจในบริการ เพื่อมอบประสบการณ์ด้านการสื่อสารที่ดีให้แก่ผู้ใช้บริการรวมทั้งยังพัฒนาคุณภาพเครือข่ายอย่างต่อเนื่อง   ทั้งนี้ เอไอเอสและอัลคาเทลมีวิสัยทัศน์ในการทำธุรกิจเดียวกัน คือ มุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ อันเป็นประโยชน์ต่อการดำเนินชีวิตประจำวันทั้งในด้านการสื่อสาร และการใช้งานสมาร์ทโฟนเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า   เอไอเอสและอัลคาเทลจึงได้ร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในการทำตลาดสมาร์ทโฟนเรือธง ที่มีคุณสมบัติที่โดดเด่น เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคนไทย ทั้งยังตอบโจทย์ในด้านนวัตกรรม โดย SHINE LITE เป็นสมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งาน VoLTE  ที่ให้คุณภาพของภาพในระดับ HD และเสียงความคมชัด  เมื่อใช้งานผ่านเทคโนโลยี 4G LTE  บนเครือข่ายของเอไอเอส ในพื้นที่บริการ  นอกจากนี้ ทางเอไอเอสยังขอมอบข้อเสนอพิเศษผ่านโปรโมชั่น “AIS Hot Deal” ให้ทุกท่านสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาเพียง 3,990 บาท (จากปกติ 5,990 บาท) พร้อมสมัครแพ็คเกจ “AIS Hot Deal” เล่นเน็ต 4G ได้ต่อเนื่อง เริ่มต้นเพียง 399 บาทต่อเดือน ซึ่งเอไอเอส เชื่อมั่นว่า สมาร์ทโฟนเรือธง SHINE LITE ของ อัลคาเทล จะเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่สร้างประสบการณ์ใหม่สุดประทับใจและได้รับผลการตอบรับที่ดีจากลูกค้าชาวไทยอย่างแน่นอน”

5

สำหรับ สมาร์ทโฟนเรือธง รุ่น SHINE LITE และมือถือแบรนด์อัลคาเทลรุ่นอื่นๆ มีวางจำหน่ายแล้วที่ เอไอเอส ช็อป ร้านเทเลวิซ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายเอไอเอสทั่วประเทศ

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของอัลคาเทลเพิ่มเติมได้ที่

Websitehttp://alcatel-mobile.com/th

Facebook : https://www.facebook.com/AlcatelmobileThailand/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save