News & Update

เอไอเอส นำทัพดาราเซลฟี่ในงานเปิดตัว AIS-Xiaomi Redmi S2

AIS จับมือ Xiaomi เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่เพื่อคนยุคมิลเลนเนียล AIS-Xiaomi Redmi S2 นำทัพดาราเปิดตัวใจกลางกรุง โดยเป็นรุ่น Exclusive ที่วางขายเฉพาะเอไอเอสที่เดียวเท่านั้น ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่ขึ้นชื่อเรื่องการถ่ายภาพ Selfie ที่สุดในขณะนี้

ไม่ได้มาเล่นๆ เมื่อการปรากฏตัวบน Green Carpet ของเหล่าดาราฮอตเบอร์แรงนำทีมโดย นางเอกสาว ชิปปี้-ศิรินทร์ ตามด้วยคู่จิ้นสุดฟินของเหล่าสาววาย คริส-พีรวัส กับ สิงโต-ปราชญา และ ออฟ-จุมพล กับ กัน-อรรถพันธ์ เสริมทัพแน่นด้วยหนุ่มหล่อสาวสวย อ้วน-เด่นคุณ, กระทิง-ขุนณรงค์, อาโป-ณัฐวิญญ์, ออกัส-วชิรวิชญ์, ณัฐ-ณัฐรัฐ, พาย-รินรดา, ลีน่า-ลลินา, เอ็นจอย-ธิดารัตน์, เรนเดียร์-ปฤสยา, อุ้ม-อิษยา, ภณ-ณวัสน์, โบ๊ท-ธารา, ส้ม-มารี, เฟื่องลดา และ เกี๊ยก-วัทธิกร ที่บอสหนุ่ม พงษกรณ์ คอวนิช แห่ง
เอไอเอส ชวนมาสร้างปรากฏการณ์ ‘เซลฟี่’ ครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองในงาน “เอไอเอส เสียวหมี่ เซลฟี่ เดย์” (AIS-XIAOMI Selfie Day) จนเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ของสมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุด

AIS Xiaomi Redmi S2

“เอไอเอส เสียวหมี่ เรดหมี่ เอส สอง” (AIS-Xiaomi Redmi S2) จาก เสียวหมี่ ที่เปิดตัวกับ เอไอเอส เป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จากเจ้าพ่อแร็ปเปอร์ ขันเงิน ไทเทเนียม และสาวเสียงใส มุก-วรนิษฐ์ ณ ลานเซ็นทรัล คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน 2561

คุณสมบัติเด่นของ Xiaomi Redmi S2

  • กล้องหน้า AI Beautify 4.0 16MP เซลฟี่เป๊ะกว่า พร้อม Selfie LED
  • กล้องหลังคู่ (Dual) AI 12MP+5 MP ให้ภาพหน้าชัด หลังเบลอ สวยแบบมืออาชีพ
  • หน้าจอใหญ่ถึงใจ ด้วย FullView Display ขนาด 5.99 นิ้ว
  • สะดวกกว่า รองรับ 2 SIM 4G ถึง 2 ช่อง และ 1 MicroSD Memory Card
  • Finger Scan สะดวก รวดเร็วกว่า ปลดล็อดเพียงปลายนิ้วสัมผัส ด้วยระบบสแกนลายนิ้วมือ
  • ชิปประมวลผล Qualcomm® Snapdragon™ 625 ใช้งานลื่นไหลไม่สะดุด เพิ่มประสิทธิภาพแบตเตอรี่ เต็มที่กับการใช้งานตลอดวัน

พิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส รายเดือน รับสิทธิ์ซื้อราคาเพียง 1,490 บาท จากราคาปกติ 5,590 บาท (รับส่วนลดค่าเครื่อง 4,100 บาท) เมื่อชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,500 บาท พร้อมสมัครแพ็คเก็จ AIS HOT DEAL 599 บาทขึ้นไป (มีจำนวนจำกัด)

ลูกค้าเอไอเอส วันทูคอล! รับสิทธิ์ซื้อเครื่องในราคา 4,590 บาท จากราคาปกติ 5,590 บาท พร้อมสมัครแพ็คเก็จเสริม Hot Deal Buffet Net 500 บาทและเติมเงินที่เปิดเบอร์ใหม่ หรือย้ายค่ายเบอร์เดิม และลูกค้าปัจจุบัน ซื้อสมาร์ทโฟน AIS-Xiaomi Redmi S2 ในราคาพิเศษ

เชิญร่วมสัมผัส AIS-Xiaomi Redmi S2 จาก เอไอเอส โดยวางจำหน่ายตั้งแต่
วันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน 2561 ทั้งหมด 3 สี ทอง ชมพู และเทา ราคาเครื่องปกติ 5,590 บาท ที่เอไอเอส
ช็อป ทุกสาขาทั่วประเทศ สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/xiaomi

AIS Xiaomi Redmi S2

 

AIS Xiaomi Redmi S2

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save