PR News

แคมเปญ AIS X LISA คว้าที่ 1 : No.1 YouTube Ads Leaderboard H1 2019 จาก YouTube

AISxLISA No.1 YouTube Ads Leaderboard H1 2019

แคมเปญ AIS X LISA คว้าที่ 1 : No.1 YouTube Ads Leaderboard H1 2019 จาก YouTube ในฐานะผลงานโฆษณาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในครึ่งปีแรก

เอไอเอส คว้ารางวัลที่ 1 จาก YouTube ด้วย แคมเปญ AIS X LISA ที่เปิดตัวในเดือนพฤษภาคม 2562 ในฐานะผลงานโฆษณาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในครึ่งปีแรก หรือ No.1 YouTube Ads Leaderboard H1 2019  โดย YouTube ใช้เกณฑ์ประเมินจาก ผลงานโฆษณาที่สื่อสารได้อย่างน่าประทับใจ ทั้งในแง่ของการเล่าเรื่อง, ความคิดสร้างสรรค์ ตลอดจนรูปแบบการถ่ายทำที่ทรงพลัง สามารถสื่อสาร message ได้อย่างตอบโจทย์ โดนใจผู้ชม

AISxLISA No.1 YouTube Ads Leaderboard H1 2019

สำหรับแคมเปญนี้ เอไอเอส นำเสนอแนวความคิดของ Brand เพื่อคนไทยทุกเจเนอเรชัน  ผ่านการเล่าเรื่องโดย Presenter สาว LISA – ลลิษา มโนบาล ศิลปินระดับโลกจากวง BLACKPINK ที่ได้รับความนิยมอย่างยิ่งในฐานะสาวไทยที่เต็มไปด้วยความสามารถ จากความมุ่งมั่นฝึกฝน พิสูจน์ตัวเอง จนได้รับการยอมรับในวงกว้าง ทั้งนี้ผลงานโฆษณาในแคมเปญนี้ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งในทุกช่องทาง และเป็นอันดับ 1 จากช่องทาง YouTube โดยมียอดรับชมมากกว่า 19 ล้านวิวและ engagement มากกว่าแสนครั้ง

AISxLISA No.1 YouTube Ads Leaderboard H1 2019

โดย นายฮุย เว็ง ชอง กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ร่วมรับมอบรางวัล No.1 YouTube Ads Leaderboard H1 2019  จากแคมเปญในฐานะผลงานโฆษณาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในครึ่งปีแรก ของปี 2562 โดย YouTube ซึ่ง นายไมเคิล จิตติวาณิชย์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท กูเกิล ประเทศไทย  เป็นตัวแทนมอบให้

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save