PR News

AIS เปิดให้บริการ SIM2Fly ประเทศจีน ใช้งานได้บน 2 เครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดในจีน

AIS SIM2FLY

เอไอเอส เปิดให้บริการ SIM2Fly ประเทศจีน ครอบคลุมกว่า! ใช้งานได้บน 2 เครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดในจีน เล่นเน็ตแบบ Non-Stop ได้ครบทุกแอปฯ โซเชียลฮิต

AIS ตอกย้ำผู้นำตลาดโรมมิ่ง ที่ตอบโจทย์การสื่อสารในต่างแดนให้กับ นักเดินทางทุกกลุ่ม ล่าสุด เปิดให้บริการ SIM2Fly ประเทศจีน ด้วยเครือข่ายที่ครอบคลุมกว่า โดยให้ลูกค้าใช้ได้บน 2 เครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดในจีน ทั้ง China Unicom และ China Mobile 

เอไอเอส เปิดให้บริการ SIM2Fly ประเทศจีน เล่นเน็ตแบบ NonStop ได้ครบทุกแอปฯ โซเชียลฮิต

AIS SIM2FLY

ด้วยแพ็กเกจราคาสุดคุ้ม เพียงวันละ 50 บาท สามารถเชื่อมต่อโลกออนไลน์แบบ Non-Stop พร้อมท่องโซเชียลได้ครบทุกแอปฯ สุดฮิต อาทิ Facebook, LINE และ Google จัดเต็มตลอดทริป โดย SIM2Fly ราคา 399 บาท (รวม VAT) ใช้เน็ตโรมมิ่งแบบ Non-Stop ความเร็วสูงสุด 4GB หลังจากนั้นความเร็วลดลงที่ 128 kbps ใช้งานได้ 8 วัน

AIS SIM2FLY

สามารถใช้งานได้ถึง 18 ประเทศ คือ จีน, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฮ่องกง, ลาว, อินเดีย, ไต้หวัน, มาเก๊า, ฟิลิปปินส์, กัมพูชา, พม่า, ออสเตรเลีย, เนปาล, อินโดนีเซีย, กาตาร์ และศรีลังกา

AIS SIM2FLY

ลูกค้าสามารถซื้อ SIM2Fly ได้ง่ายๆ ที่ AIS Shop ทุกสาขาทั่วประเทศ และ AIS Online Store ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/roaming/sim2fly หรือ เอไอเอส คอลเซนเตอร์ โทร. 1175

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save