PR News

AIS คว้ารางวัล การตลาดยอดเยี่ยม จากเวที Drive Award 2018

AIS Drive Award 2018

AIS โดย นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้รับรางวัล Drive Award 2018 Excellent Marketing รางวัลการตลาดยอดเยี่ยมประจำปี 2561

AIS ในฐานะผู้ให้บริการ Digital Life Service Provider มีกลยุทธ์การทำการตลาดอย่างยั่งยืนเพื่อประโยชน์ของลูกค้ามาโดยตลอด นั่นคือการทำการตลาดให้โดนใจและเข้าไปอยู่ในใจของลูกค้า ส่งผลให้ในปีนี้ AIS โดย นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้รับรางวัล Drive Award 2018 Excellent Marketing รางวัลการตลาดยอดเยี่ยมประจำปี 2561

AIS คว้ารางวัล การตลาดยอดเยี่ยม จากเวที Drive Award 2018

AIS Drive Award 2018

จัดมอบโดย สมาคมนิสิตเก่าเอ็มบีเอ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งมอบให้กับองค์กรที่มีการดำเนินกลยุทธ์ทางการตลาดอย่างโดดเด่น ทั้งในด้านการสร้างการรับรู้ตราสินค้า การสร้างความต่อเนื่องและแปลกใหม่ของแคมเปญการตลาด

 

AIS Drive Award 2018

รวมถึงการส่งเสริมเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางธุรกิจ ตลอดจนการดำเนินโครงการเพื่อสังคม ตอกย้ำการเป็นผู้นำในกลุ่มอุตสาหกรรม โดยมี นายชาติชาย พยุหนาวีชัย นายกสมาคมนิสิตเก่าเอ็มบีเอ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ รศ.ดร. พสุ เดชะรินทร์ คณบดีคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นผู้มอบรางวัล

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save