PR News

AIS ส่ง “ลิซ่า BLACKPINK” พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด ตอกย้ำผู้นำเครือข่ายที่เข้าใจทุกเจเนอเรชัน

AIS THE BEST NETWORK THAT UNDERSTANDS ALL GENERATION

เอไอเอสแเปิดแคมเปญใหม่ AIS THE BEST NETWORK THAT CAN UNDERSTAND ALL GENERATIONS ตอกย้ำผู้นำอันดับ 1 ด้านเครือข่ายที่เข้าใจทุกเจเนอเรชัน ดึง “ลิซ่า วง BLACKPINK” เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่

เอไอเอส เปิดตัวแคมเปญใหม่ AIS THE BEST NETWORK THAT CAN UNDERSTAND ALL GENERATIONS” ตอกย้ำผู้นำอันดับ 1 ด้านเครือข่ายและบริการดิจิทัลของประเทศที่พัฒนาบริการเพื่อทุกเจเนอเรชั่น โดยดึงพลัง ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า วง BLACKPINK ไอดอลสาวสุดฮอต ขวัญใจชาว BLINK ทั่วโลก เป็นตัวแทนแบรนด์ถ่ายทอดแคมเปญครั้งแรกบนภาพยนตร์โฆษณาและสื่อดิจิทัลต่างๆ สะท้อนความมุ่งมั่นที่ไม่เคยหยุดพัฒนาบริการดิจิทัลที่ดีที่สุด พร้อมสร้างสรรค์นวัตกรรมและบริการเพื่อเติมเต็มความต้องการของลูกค้าทุกเจเนอเรชั่น

AIS THE BEST NETWORK THAT UNDERSTANDS ALL GENERATION

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า “ในฐานะผู้ให้บริการเทคโนโลยีดิจิทัล ที่อยู่เคียงข้างผู้บริโภคชาวไทยมาอย่างต่อเนื่องกว่า 29 ปี เรามุ่งมั่นพัฒนาบริการคุณภาพเพื่อมอบประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้า ทุกเพศ ทุกวัย ทุกอาชีพ อย่างต่อเนื่อง รวมถึงติดตามความต้องการที่หลากหลายอย่างใกล้ชิดตลอดเวลา และเดินหน้าริเริ่มสร้างสรรค์การบริการใหม่ๆ ที่ตอบสนองในทุกมิติการใช้ชีวิตให้กับลูกค้าทุกเจเนอเรชั่น ผ่าน เครือข่ายคุณภาพ , บริการดิจิทัลที่ตอบโจทย์ทั้ง Work Style และ Lifestyle, สิทธิพิเศษที่ยกระดับการใช้ชีวิตของลูกค้าทุกกลุ่ม และนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ส่งเสริมให้ลูกค้าได้สร้างตัวตน และปลดปล่อยขีดความสามารถผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์มของเรา ซึ่งล้วนช่วยให้คนไทยได้เชื่อมต่อถึงกันได้อย่างมีประสิทธิภาพในทุกช่วงเวลา”

ที่ผ่านมา เอไอเอส จึงสื่อสารความตั้งใจดังกล่าวผ่านทั้งบริการ และกลุ่มพรีเซ็นเตอร์ หลากหลายคาแรคเตอร์ ที่เมื่อไปสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าที่เป็นฐานแฟนคลับของพรีเซ็นเตอร์แต่ละท่านก็จะยิ่งทำให้ Message ที่สื่อจาก Brand ชัดเจนยิ่งขึ้น

AIS THE BEST NETWORK THAT UNDERSTANDS ALL GENERATION

ล่าสุด เพื่อเป็นการตอกย้ำความตั้งใจของเอไอเอสที่มุ่งมั่นพัฒนาบริการเพื่อลูกค้าในทุกเจเนอเรชั่น จึงเปิดตัวแคมเปญ AIS THE BEST NETWORK THAT CAN UNDERSTAND ALL GENERATIONS โดยได้ ลิซ่า วง BLACKPINK หรือ ลลิษา มโนบาล ที่ถือเป็น Persons of Consequence หรือบุคคลที่มีพลังกว้างไกล และขยายผลได้อย่างรวดเร็วในโลกโซเชียล รวมถึงเป็นตัวแทนของคน GEN Z ที่มุ่งมั่นพัฒนาขีดความสามารถของตัวเอง เดินหน้าทำตามความฝัน ใช้เทคโนโลยีดิจิทัล สื่อสารและมอบความสุขให้กับคนทุกเพศ ทุกวัย จนสามารถพิสูจน์ตัวเองกลายเป็นขวัญใจคนทั่วโลก

เช่นเดียวกับปณิธานของเอไอเอส ที่มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีและรูปแบบการบริการอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อคนไทยเสมอมา เราจึงเชื่อมั่นว่า ลิซ่ามีพลังสื่อสารเข้าถึงคนทุกเจเนอเรชั่นได้มากที่สุด และสามารถสื่อสารความตั้งใจของแบรนด์เพื่อตอกย้ำแคมเปญAIS THE BEST NETWORK THAT CAN UNDERSTAND ALL GENERATIONS” ไปยังลูกค้าได้เป็นอย่างดี ซึ่งจะทำให้ Brand Relationship ของเอไอเอสเข้าถึงใจของลูกค้าและคนไทยได้อย่างแน่นอน” นายปรัธนา กล่าวสรุป

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save