PR News

AIS ขนทัพ สมาร์ทโฟน ลดกระหน่ำ ท้าฝน ในงาน Thailand Mobile Expo 2016

AIS ขนทัพ สมาร์ทโฟนยอดฮิต ลดกระหน่ำ ท้าฝน พร้อมแกะกล่อง นวัตกรรมสมาร์ทแก็ดเจ็ท สุดล้ำ ให้สัมผัส ที่แรกที่เดียว!! ในงาน Thailand Mobile Expo 2016

AIS ขนทัพสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตยอดฮิต ลดกระหน่ำ ท้าฝนในงาน “Thailand Mobile Expo 2016 SHOWCASE จัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษ ลดสูงสุด 60% ที่มาพร้อมแพ็กเกจ 4G ให้เล่นเน็ตเต็มสปีด กับแคมเปญ AIS HOT DEAL ที่คุ้มที่สุดและประหยัดที่สุด! ฟรี! ของพรีเมี่ยมสุดพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น!

พร้อมทั้ง เปิดตัวสุดยอดสมาร์ทแก็ดเจ็ทแบรนด์ดัง ซึ่งเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะเอไอเอส มาให้คนไทยได้สัมผัสเป็นที่แรกและที่เดียว เอาใจสาวกไอทีที่ชื่นชอบแก็ดเจ็ทใหม่ๆ ล้ำๆ หลากหลายประโยชน์การใช้งาน ได้แก่

  • Android Projector รุ่น S-Pro2 ขนาดพกพา หนักเพียง 526 กรัม พร้อมจอสัมผัส 5 นิ้ว รองรับการใช้งาน 4G และ WiFi รองรับ Port USB, HDMI และ micro SD ด้วยความสามารถที่แตกต่าง เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคดิจิทัล เติมเต็มทั้งความบันเทิงจาก AIS PLAY และเรื่องงาน ได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ ทุกเวลา เช่น ชมภาพยนตร์, เล่นเกม, รองรับไฟล์เอกสารสำหรับพรีเซนต์งานในการประชุม สามารถฉายภาพได้ใหญ่สุดถึงขนาด 300 นิ้ว
  • Lenovo Yoga Book นวัตกรรมแท็บเล็ตพับได้ บางเพียง 9.6 มม. เขียนได้สองฝั่ง จอสัมผัสและคีย์บอร์ดสัมผัส กางออกเป็นเหมือนสมุดโน้ตกระดาษ มีปากกาใช้เขียนได้สองฝั่ง เขียนบนกระดาษจริง แล้วข้อความปรากฏขึ้นจอภาพ

พบกันที่บูธ AIS ในงาน “Thailand Mobile Expo 2016 SHOWCASE ระหว่างวันที่  29 ก.ย. –  2 ต.ค. 59 ณ เพลนารี ฮอลล์ บูท PL2  ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save