PR News

“ เอไอเอส ยิ้มหวานวันเด็ก ” ปลุกแรงบันดาลใจสร้างได้จากการเรียนรู้ให้น้องๆ ทุกภาคทั่วไทย

โครงการสานรัก สนับสนุนสถาบันครอบครัวจาก เอไอเอส โดย นางวิไล เคียงประดู่ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานประชาสัมพันธ์ กล่าวว่า “เอไอเอสจัดกิจกรรม “ เอไอเอส ยิ้มหวานวันเด็ก ” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 16

โครงการสานรัก สนับสนุนสถาบันครอบครัวจาก เอไอเอส โดย นางวิไล เคียงประดู่ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานประชาสัมพันธ์ กล่าวว่า “เอไอเอสจัดกิจกรรม “ เอไอเอส ยิ้มหวานวันเด็ก ” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 16  โดยปีนี้จัดขึ้นในตอน “แรงบันดาลใจสร้างได้จากการเรียนรู้” เพื่อมอบความสุขให้แก่เด็กๆ ทุกกลุ่ม ทุกภาคทั่วประเทศโดยจัดกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ พร้อมมอบของขวัญกว่า 1 แสนชิ้น ให้แก่เด็กๆ ทั่วประเทศ โดยมีรายละเอียดกิจกรรม ดังนี้

  • กรุงเทพฯ เอไอเอสพร้อมด้วยพนักงานจิตอาสาพาน้องๆ ผู้บกพร่องทางร่างกาย จำนวน 112 คน จาก 4 โรงเรียนในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลไปเปิดโลกการเรียนรู้นอกห้องเรียน เข้าชมสวนสัตว์เปิดซาฟารีเวิลด์ ตื่นตาตื่นใจกับเหล่าสัตว์ป่าและรับชมการแสดงจากสัตว์นานาชนิดซึ่งจะทำให้น้องๆ เกิดแรงบันดาลใจ และเห็นภาพของสัตว์ป่าตัวจริงที่ชัดเจนยิ่งขึ้น รวมไปถึงการปลูกจิตสำนึกเรื่องการอนุรักษ์สัตว์ป่าของบ้านเราต่อไป
  • ส่วนภูมิภาค เอไอเอสร่วมกับหน่วยงานราชการจัดกิจกรรมวันเด็กในหลากหลายรูปแบบขึ้นใน 17 จังหวัดทุกภาค ซึ่งบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานและตื่นตาตื่นใจของเด็กๆ ที่มาร่วมเล่นเกม อาทิ บูทเกมกีฬาสร้างแรงบันดาลใจ, บูทระบายสีและต่อจิกซอว์สร้างเสริมจินตนาการ รวมทั้งน้องยังได้เต็มอิ่มกับบูทขนมและเครื่องดื่ม พร้อมรับของขวัญวันเด็กติดมือกลับบ้าน

น้องๆ ผู้บกพร่องทางร่างกายกว่า 100 คน เยี่ยมชมสวนสัตว์เปิดซาฟารีเวิลด์

“เอไอเอส มีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการตอบแทนสังคมไทย ด้วยการสนับสนุนและส่งเสริมให้เยาวชนไทยได้รับโอกาสทางสังคมอย่างเท่าเทียมกัน เพราะเราเชื่อว่าเยาวชนในวันนี้ จะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีของสังคม ซึ่งมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งในการเป็นรากฐานเพื่อพัฒนาประเทศให้มีความมั่นคงสืบไปในอนาคต” นางวิไลกล่าวสรุป

ตื่นตาตื่นใจกับการแสดงจากปลาโลมาแสนรู้ สนุกสนานกับการให้อาหารยีราฟ ตื่นเต้นสุดๆ เมื่อได้เห็นปลาหลากหลายสายพันธุ์

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save