eSport

AIS กระหึ่ม! หนุนกีฬา eSports สู้ศึกซีเกมส์ 2019 สุดพลัง

AIS supports esports SEA Games 2019

AIS กระหึ่ม! หนุนกีฬา eSports สู้ศึกซีเกมส์ 2019 สุดพลัง มอบระบบสื่อสารให้นักกีฬาและสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย ในหมวดการสื่อสารโทรคมนาคม

AIS ตอกย้ำผู้นำด้านอีสปอร์ตของประเทศ เดินหน้ายกระดับวงการอีสปอร์ตอย่างต่อเนื่อง สร้างโอกาสก้าวสู่การเป็นผู้เล่นอีสปอร์ตระดับโปรเพลย์เยอร์ให้กับคนไทย เพื่อผลักดันให้ eSports Ecosystem ของไทยเกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม

โดย เอไอเอส ได้รับเกียรติเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย ในหมวดการสื่อสารโทรคมนาคม (Official Telecommunication Sponsor of TESF) พร้อมให้การสนับสนุนระบบสื่อสารให้แก่ นักกีฬาอีสปอร์ตตัวแทนทีมชาติไทย ซึ่งจะเดินทางไปร่วมการแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์ 2019 ประกอบด้วย Dota2, Hearthstone, Tekken7, StarCraft, Mobile Legend Bang Bang และ Arena of Valor (AOV) ณ ประเทศฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2562 นี้ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้นักกีฬาอีสปอร์ตสามารถติดต่อสื่อสารและใช้งานอินเทอร์เน็ตได้อย่างไม่มีสะดุดบนเครือข่ายโรมมิ่งคุณภาพ

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส (ซ้าย)

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า “การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ เป็นมหกรรมกีฬาสุดยิ่งใหญ่ที่ผู้คนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตั้งตารอ ซึ่งกีฬาซีเกมส์ 2019 ครั้งนี้ ยังเป็นครั้งแรกที่อีสปอร์ตจะถูกบรรจุให้เป็นกีฬาที่มีการแข่งขันชิงเหรียญรางวัลอย่างเป็นทางการ และนักกีฬาอีสปอร์ตไทยได้ผ่านการคัดเลือกเข้าแข่งขันเป็นจำนวนมากครบทุกรายการของกีฬาอีสปอร์ต คาดว่าจะจุดกระแสความนิยมและสร้างความคึกคักให้กับวงการอีสปอร์ตไทยครั้งใหญ่ จึงขอเชิญชวนชาวไทยร่วมส่งกำลังใจเชียร์ทัพนักกีฬาอีสปอร์ตไทย ให้คว้าชัยในศึกซีเกมส์ 2019 นี้ พร้อมติดตามชมเทคนิคการเล่น เสริมสร้างแรงบันดาลใจในการต่อยอดสู่การเล่นกีฬาอีสปอร์ตระดับมืออาชีพในอนาคตครับ”

นักกีฬา eSports ตัวแทนทีมชาติไทย

ทีมชาติไทยชุดลงแข่งเกม Mobile Legends Bang Bang

 

รัชวิน ธนสุนทรกูร ลงแข่งเกม Tekken7

 

สุวุฒิ บัวศรี และ พิชญุตม์ ประเสริฐวิทย์ ลงแข่งเกม Star Craft

 

ทีมชาติไทยชุดลงแข่งเกม Hearthstone

 

ทีมชาติไทยชุดลงแข่งเกม DOTA 2

 

ทีมชาติไทยชุดลงแข่งเกม AOV

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save