PR News

ลูกค้า AIS SME รับสิทธิพิเศษส่วนลดสร้างเว็บไซต์อัจฉริยะแบบมืออาชีพ โดย iTop Plus

AIS SME โดย นายวีรชัย พัชโรภาสวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารกลุ่มลูกค้าองค์กร จับมือ iTop Plus ผู้นำด้านการบริการตลาดออนไลน์ครบวงจร

AIS SME โดย นายวีรชัย พัชโรภาสวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารกลุ่มลูกค้าองค์กร จับมือ iTop Plus ผู้นำด้านการบริการตลาดออนไลน์ครบวงจร โดย นายพล  ธนาปัญญาวรคุณ กรรมการผู้จัดการ เอาใจลูกค้าผู้ประกอบธุรกิจ SME ทั่วประเทศ ด้วยการมอบสิทธิพิเศษส่วนลดการสร้างเว็บไซต์ ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,500 บาท และเมื่อสมัครแพ็กเกจโฆษณาออนไลน์บน Google หรือ Facebook จะได้รับฟรีโฆษณาเพิ่มอีก 1 เดือน ผู้ประกอบธุรกิจ SME ทั่วประเทศที่สนใจ เพียงสมัครแพ็กเกจ AIS 3G SME และดูรายละเอียดวิธีการรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ www.iTopPlus.com ตั้งแต่วันนี้  30 ก.ย. 57 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ AIS Corporate Call Center 1149 และ iTop Plus Call Center 02-934-3402

ลูกค้า AIS SME รับสิทธิพิเศษส่วนลดสร้างเว็บไซต์อัจฉริยะแบบมืออาชีพ โดย iTop Plus

พร้อมโฆษณาบน Google หรือ Facebook ฟรี 1 เดือน

AIS1 (1)

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save