PR News

AIS SME สนับสนุน Alibaba ติดปีกธุรกิจ SME ไทยสู่ตลาดสากล

เอไอเอส เอสเอ็มอี โดย นาย วีรชัย พัชโรภาสวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานการตลาดและงานขาย กลุ่มลูกค้าองค์กร สนับสนุน Alibaba (อาลีบาบา) ผู้นำด้านตลาด E-commerce

เอไอเอส เอสเอ็มอี โดย นาย วีรชัย พัชโรภาสวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานการตลาดและงานขาย กลุ่มลูกค้าองค์กร สนับสนุน Alibaba (อาลีบาบา) ผู้นำด้านตลาด E-commerce ของประเทศจีน โดย Mr. Zhang Jun General ตำแหน่ง Manager of B2B Oversea Business และ บ. คราวน์ เทค แอดวานซ์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะตัวแทน  Alibaba Thailand โดย ดร. อมร มีมะโน CEO จัดงานสัมมนาให้กับลูกค้า AIS SME และผู้ประกอบการไทย ในหัวข้อ “การปรับตัวธุรกิจส่งออกในไทยให้ทันต่อยุคดิจิทัล” เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการขายสินค้าออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ Alibaba ซึ่งเป็น B2B E-commerce ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เพิ่มโอกาสในการขยายธุรกิจส่งออกไปทั่วโลก รวมถึงการนำเครือข่าย AIS 4G มาใช้ประโยชน์ในการทำธุรกิจ เมื่อเร็วๆ นี้ ณ โรงแรม อโนมา

 

160329 Pic AIS SME + Alibaba_2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save