PR News

AIS เปิดให้ลูกค้าทุกเครือข่ายเปลี่ยน SIM2Fly เป็น eSIM ได้แล้ว

AIS SIM2FLY esim

AIS เปิดให้ลูกค้าทุกเครือข่าย เปลี่ยน SIM2Fly เป็น eSIM ได้แล้วเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าใช้งานต่างประเทศ ใน iPhone XS, XS Max และ XR

AIS อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าทุกเครือข่าย สามารถเปลี่ยน SIM2Fly เป็น eSIM สำหรับใช้งานบน iPhone XR, iPhone XS และiPhone XS Max ได้แล้ว

AIS เปิดให้เปลี่ยน SIM2Fly เป็น eSIM ได้แล้ว

โปรโมชั่นดังกล่าวสามารถใช้ได้ที่ AIS SHOP ทุกสาขาทั่วประเทศ รวม 157 สาขา (ยกเว้นสาขาสนามบินสุวรรณภูมิและสนามบินดอนเมือง) ฟรีค่าบริการเปิด ตั้งแต่วันนี้ – 10 มกราคม 2562 ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าที่เดินทางไปต่างประเทศ สามารถใช้ SIM2Fly (ที่เป็น eSIM) ควบคู่กับซิมหลักของลูกค้าได้เลย โดยไม่ต้องถอดซิมหลักออก

SIM2FLY

SIM2Fly ซิมโรมมิ่งสุดประหยัด ให้เล่นเน็ต Non-Stop คุ้มค่ากว่า เริ่มต้นเพียง 50 บาท/วัน ครอบคลุมกว่า 70 ประเทศทุกทวีปทั่วโลกสำหรับลูกค้าผู้ใช้มือถือทุกเครือข่าย

eSIM (embedded SIM) คือ ซิมการ์ดแบบฝังในตัวอุปกรณ์ จากเดิมเป็นรูปแบบการ์ดขนาดเล็กที่มีชิปฝั่งอยู่ เปลี่ยนมาเป็นข้อมูลชิปฝังในตัวอุปกรณ์โดยตรง โดยเป็นซิมดิจิตอลที่ช่วยให้คุณเปิดใช้งานเลขหมายโดยไม่ต้องใส่ซิมการ์ดปกติ (physical SIM) เข้าไปในตัวอุปกรณ์ ทำให้เพิ่มความสะดวกในการใช้งานสำหรับผู้ที่ใช้เลขหมายมากกว่า 1 เบอร์ในเครื่องเดียว จึงไม่ต้องกังวลเรื่องซิมการ์ดหาย ไม่ต้องเปิดถาดใส่ซิมการ์ดเพื่อใส่ซิม หรือ สลับซิมการ์ดเมื่อต้องการใช้งานอีกเลขหมาย

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save