PR News

เอไอเอส 3G รายเดือน ออก “ ซิมเบอร์เสริมชีวิต ” จาก “แมน แมธเธโลจี” 3 รูปแบบใหม่

เอไอเอส 3G รายเดือน ตอบรับกระแสเรียกร้อง “ซิมเบอร์เสริมชีวิต” ที่คัดพิเศษโดย แมน แมธเธโลจี นักออกแบบตัวเลขอันดับ 1 ของเมืองไทยอีกครั้ง เพื่อให้ลูกค้าเสริมพลังบวกในทุกด้านของชีวิต

เอไอเอส 3G รายเดือน ตอบรับกระแสเรียกร้อง “ ซิมเบอร์เสริมชีวิต ” ที่คัดพิเศษโดย แมน แมธเธโลจี นักออกแบบตัวเลขอันดับ 1 ของเมืองไทยอีกครั้ง เพื่อให้ลูกค้าเสริมพลังบวกในทุกด้านของชีวิต ทั้งด้านความรัก , การเงิน , การงาน , สุขภาพ และการเรียน หลังจากประสบความสำเร็จจากซิมเบอร์เสริมชีวิตในเฟสแรก โดยครั้งนี้ออก “ซิมเบอร์เสริมชีวิต 3 รูปแบบใหม่” ที่จับคู่ความโดดเด่น เสริมด้านต่างๆ ของชีวิตมาให้เลือกถึง 3 รูปแบบ ทั้ง ร่ำรวยและรักรุ่ง , งานเด่นและปัญญาดี และสุขภาพดีและงานเด่น พร้อมมอบส่วนลดค่าแพ็กเกจ 50% นาน 18 เดือนด้วย หาซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคาซิมละ 399 บาท ที่เอไอเอส ช็อปทุกสาขา , ร้านเทเลวิซที่ร่วมรายการ และ 3G เซอร์วิส พ้อยท์ ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save