PR News

เอไอเอส ถวายความจงรักภักดี ในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

AIS พระบรมราชาภิเษก

AIS ถวายความจงรักภักดี ในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก อำนวยความสะดวกแก่ประชาชน สนับสนุนการทำงานภาครัฐ เพื่อให้การจัดงานเป็นไปอย่างราบรื่นและสมพระเกียรติมากที่สุด

3 พฤษภาคม 2562: นางอมรรัตน์ ชาญปรีชญา หัวหน้าส่วนงานประชาสัมพันธ์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “เนื่องในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช ๒๕๖๒ อันถือเป็นวาระมหามงคลนี้ ในฐานะภาคเอกชนและพสกนิกรไทย ขอร่วมถวายความจงรักภักดี โดยได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเตรียมความพร้อม เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่จะมาเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทถวายพระพรชัยมงคล  รวมถึงสนับสนุนการทำงานของภาครัฐ เพื่อให้การจัดงานในครั้งนี้เป็นไปอย่างราบรื่นและสมพระเกียรติมากที่สุด

AIS พระบรมราชาภิเษก

AIS ถวายความจงรักภักดี ในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ร่วมอำนวยความสะดวกประชาชน และสนับสนุนการทำงานภาครัฐ

การอำนวยความสะดวกประชาชน

AIS respects coronation ceremony

วันที่ 5 พฤษภาคม 2562 : ร่วมกับ กองอำนวยการร่วมพระราชพิธีบรมราชาภิเษก อำนวยความสะดวก แก่ประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมถวายพระพรชัยมงคล โดย จัดรถ Shuttle Bus ให้บริการรับ/ส่งฟรี ระหว่างเวลา 08.00-24.00 น. ณ 6 จุดพักคอย ที่กองอำนวยการร่วมฯ กำหนดไว้ ประกอบด้วย สะพานพระรามแปด, สะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า, บ้านพิษณุโลก, บ้านมนังคศิลา, วัดเทพศิรินทร์, สนามม้านางเลิ้ง ไปส่ง ณ จุดคัดกรอง

 

AIS respects coronation ceremony

วันที่ 6 พฤษภาคม 2562 : เปิดให้บริการ Free WiFi สำหรับลูกค้าโทรศัพท์มือถือทุกเครือข่าย เพื่อให้ประชาชนและเจ้าหน้าที่สื่อสารได้อย่างไม่ติดขัด โดยสามารถใช้งานได้ง่ายๆ เพียงกดค้นหาสัญญาณ WiFi และเลือกใช้งาน Free WiFi by AIS จากนั้น ลงทะเบียนด้วยหมายเลขประจำตัวประชาชน โดยมีพื้นที่ให้บริการครอบคลุมบริเวณเสด็จออก ณ สีหบัญชร พระที่นั่งสุทไธสวรรย์ปราสาท และบริเวณพื้นที่โดยรอบงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ครอบคลุมพื้นที่แยกกัลยาณไมตรี ถนนสนามไชย ถึงแยกท้ายวัง ตลอดจนบริเวณสะพานช้างโรงสี ไปจนถึงบริเวณสะพานมอญ

AIS Free Wifi

นอกจากนี้ ยังได้ขยายเครือข่ายมือถือให้สามารถรองรับการใช้งานได้มากกว่า 5 เท่าในบริเวณรอบเกาะรัตนโกสินทร์ ซึ่งคาดว่าจะเป็นจุดที่ประชาชนเดินทางเข้ามาร่วมงานเป็นจำนวนมากอีกด้วย

การสนับสนุนภาครัฐ

  • สนับสนุนโทรศัพท์เคลื่อนที่ 400 เครื่องพร้อมซิมการ์ดและแพ็กเกจใช้งาน ให้กองอำนวยการร่วม
    พระราชพิธีบรมราชาภิเษก ใช้งาน ณ จุดคัดกรอง ตลอดช่วงงานพระราชพิธี
  • สนับสนุนโทรศัพท์เคลื่อนที่ 100 เครื่องพร้อมซิมการ์ดและแพ็กเกจใช้งาน ให้สำนักปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีใช้ในการสื่อสาร ประสานงาน ตลอดช่วงงานพระราชพิธี
  • สนับสนุนน้ำดื่มจำนวน 100,000 ขวด เพื่อมอบให้แก่ประชาชนที่เข้าร่วมงานพระราชพิธี
    บรมราชาภิเษก

“พร้อมกันนี้ ยังได้ตกแต่งซุ้มเฉลิมพระเกียรติเนื่องในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช ๒๕๖๒ บริเวณหน้าอาคารเอไอเอสทาวเวอร์ 1 รวมถึงประดับตกแต่งธงตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษกและเครื่องราชสักการะ ณ สำนักงานเอไอเอส และศูนย์บริการทั่วประเทศ เพื่อแสดงออกถึงการรวมใจเป็นหนึ่งของชาวเอไอเอสในการแสดงพลังแห่งความจงรักภักดี”

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save