PR News

AIS ร่วมมือกับ RAZER วางจำหน่าย RAZER PHONE 2 สมาร์ทโฟนสายพันธุ์เกม ราคา 27,990 บาท

AIS ร่วมเป็นเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์ RAZER เปิดตัวและวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนสายพันธุ์เกมครั้งแรกของเมืองไทย RAZER PHONE 2 มาพร้อมซิม NEXT G ไม่จำกัด ฟรี 3 เดือน

เอไอเอส เร่งเครื่องรอบทิศ เดินหน้าจับมือพันธมิตร ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนระดับเวิล์ดคลาส เพื่อมอบประสบการณ์ดิจิทัลที่ดีที่สุดให้กับคนไทย ล่าสุด ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดอีสปอร์ต ประกาศความร่วมมือกับ RAZER แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกของเหล่าเกมเมอร์ ในฐานะเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์ ผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมกันเปิดประสบการณ์ที่เหนือระดับยิ่งกว่าให้กับสาวกอีสปอร์ตชาวไทย ได้สัมผัสกับที่สุดแห่งสมาร์ทโฟนสายพันธุ์เกม ครั้งแรกในเมืองไทย กับ RAZER PHONE 2 นิยามใหม่แห่งประสิทธิภาพระดับแนวหน้าและประสบการณ์ด้านโมบายเกมมิ่งที่แท้จริง

AIS สยายปีก! ร่วมเป็นเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์ “RAZER” มอบประสบการณ์ ครั้งแรกกับ RAZER PHONE 2

RAZER PHONE 2” สมาร์ทโฟนเกมมิ่งที่ทรงพลังที่สุด รุ่นแรกและรุ่นเดียวของโลกที่มอบจอแสดงผล 120 HzUltra Motion มีอัตรารีเฟรชจอภาพระดับ 120 Hz และอัตราตอบสนองการสัมผัสระดับ 120 Hz ช่วยในการตอบสนองการสัมผัสที่แม่นยำ และการเคลื่อนไหวของภาพที่ราบรื่นที่สุด ทำให้คุณเห็นสิ่งที่สัมผัสได้ทันที รวมทั้งดีไซน์เรียบเท่ห์ เป็นเอกลักษณ์ และคุณสมบัติที่เปี่ยมพลังในทุกๆ ด้าน ทำให้สามารถมอบประสบการณ์การเล่นเกมได้สมจริงมากยิ่งกว่าสมาร์ทโฟนทั่วไป ผสานกับศักยภาพเครือข่าย AIS Next G ที่เร็ว แรง ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงเป็นเครือข่ายที่มีค่า Latency น้อยที่สุด ทำให้เกิดการตอบสนองได้เร็วที่สุด เล่นเกมได้ต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด

พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ เอไอเอสเปิดจำหน่าย RAZER PHONE 2 ให้กับสาวกชาวไทยได้สัมผัสก่อนใคร เป็นประเทศแรกในทวีปเอเชีย ผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าทั่วประเทศ บน AIS Online Store ตั้งแต่วันที่ 2 พ.ย. 61 เวลา 15.00 น. จนถึงวันที่ 4 พ.ย. 61 เวลา 23.59 น. พร้อมบริการจัดส่งสินค้าถึงบ้านทั่วประเทศ ในราคาสุดคุ้มเพียง 27,990 บาท มาพร้อมซิมสำหรับเล่นเน็ต 4G และ NEXT G เต็มสปีดไม่จำกัดฟรีนาน 3เดือน และดูหนังซีรีส์บนแอป AIS PLAY กับ Play Premium, HOOQ, VIU ฟรีนาน 3 เดือน โดยไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า และไม่ติดสัญญาการใช้บริการ

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส เปิดเผยว่า วันนี้ อีสปอร์ตเป็นเทรนด์กีฬาระดับโลกที่มาแรง และได้รับการยอมรับในวงกว้าง ด้วยรูปแบบเฉพาะตัวที่สอดคล้องกับ Skill ทักษะความสามารถด้านไอที และเทคโนโลยีของคนกลุ่มมิลเลนเนียล และในประเทศไทยอุตสาหกรรม ESports กำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดด ด้วยการขยายตัวของกลุ่มธุรกิจที่เกี่ยวข้อง และมีคอมมูนิตี้ผู้เล่นขนาดใหญ่ กว่า 30 ล้านคน และมีโอกาสขยายตัวได้อีกมาก

เอไอเอส ในฐานะผู้นำเครือข่ายและบริการดิจิทัล เราจึงตั้งใจนำศักยภาพของเครือข่ายทั้ง 4G, 4.5G และ AIS NEXT G ที่ทรงประสิทธิภาพ เร็ว แรง และเสถียร รวมทั้งได้มีการพัฒนาเทคโนโลยีเครือข่ายให้มีค่า Latency น้อยที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ทำให้ตอบสนองได้เร็วที่สุด เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเล่นเกมออนไลน์ให้กับสาวกอีสปอร์ต ล่าสุด เราได้รุกสร้างปรากฏการณ์หน้าใหม่ให้กับวงการอีสปอร์ตไทย ไปอีกขั้น ด้วยการผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้านอีสปอร์ตระดับโลก “RAZER” ผู้นำด้านเทคโนโลยีอุปกรณ์เกียร์ และซอฟแวร์สำหรับเกมเมอร์ตัวจริง ที่ประสบความสำเร็จในระดับโลก จากการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยสุดยอดเทคโนโลยีไฮเทคหลากหลายรูปแบบที่เข้าใจ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคออีสปอร์ตโดยเฉพาะ มามอบให้แก่คนไทยได้สัมผัส

เริ่มต้นด้วย การเปิดตัวสมาร์ทโฟนเกมมิ่ง RAZER PHONE 2 เป็นรายแรก และรายเดียวในประเทศไทย ซึ่งเต็มไปด้วยขุมพลังแห่งเทคโนโลยีที่ทันสมัย และออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อคอเกม นอกจากนี้ ยังตอบโจทย์ด้านความบันเทิง ดูหนัง ฟังเพลง และสมรรถนะการใช้งานที่ครบถ้วนระดับเรือธงในราคาที่คุ้มค่าพร้อมด้วยแพ็กเกจใช้งานที่คุ้มค่า และหลากหลาย ทั้งโทร เล่นเน็ต และคอนเทนต์บันเทิง ทั้งนี้ RAZER ถือเป็นแบรนด์ยอดนิยมในใจสาวกอีสปอร์ต และคนรุ่นใหม่ทั้งชาวไทย และทั่วโลก เราจึงมั่นใจว่า ความร่วมมือครั้งนี้ จะเป็นการเสริมยุทธศาสตร์เกมรุกในธุรกิจสมาร์ทโฟน และขยายตลาดเข้าสู่วงการอีสปอร์ตของเอไอเอสไปอีกก้าว

นาง Irene Ng, Vice President, Mobile, Asia-Pacific บริษัท RAZER กล่าวว่า “RAZER ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับเอไอเอส ซึ่งเป็นผู้นำอันดับ 1 ด้านเครือข่ายและบริการดิจิทัลของไทย โดยประเทศไทยและสาวกอีสปอร์ตชาวไทย ถือเป็นฐานลูกค้ากลุ่มเป้าหมายสำคัญที่ RAZER ตั้งใจเข้ามาทำตลาดเพื่อมอบประสบการณ์เหนือระดับด้านเกมมิ่งให้กับคนไทย ด้วยนวัตกรรมไฮเทคที่ออกแบบมาแล้วอย่างดีที่สุด เพื่อให้ทุกคนเอนจอยกับอีสปอร์ต และเกมที่ชื่นชอบได้อย่างเต็มทักษะความสามารถ พร้อมเติมเต็มไลฟ์สไตล์ทุกๆ ด้านได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และสำหรับ RAZER PHONE 2 นั้น เราได้ปลดปล่อยศักยภาพทุกด้านเพื่อสร้างนิยามแห่งเรือธงและเกมมิ่งในมิติใหม่ตามแบบฉบับของเรา ภายหลังจากความสำเร็จในการเปิดตัว RAZER PHONE รุ่นแรกเมื่อปี 2017 ในฐานะโทรศัพท์มือถือสำหรับการเล่นเกม กล่าวได้ว่า RAZER ได้ก้าวข้ามข้อจำกัดของอุปกรณ์มือถือเพื่อมอบพลังที่แท้จริงแก่โลกแห่งโมบาย อีสปอร์ต และความบันเทิงเต็มรูปแบบ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า การผนึกกำลังกับเอไอเอสที่มีวิสัยทัศน์ด้านเทคโนโลยีดิจิทัล และมีเครือข่ายที่แข็งแกร่ง และครอบคลุมมากที่สุดในประเทศ จะช่วยผลักดันให้ทุกคนสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีควบคู่กับส่งเสริมกีฬาอีสปอร์ตให้พัฒนายิ่งขึ้นไป

RAZER PHONE 2 สมาร์ทโฟนเรือธงด้านเกมมิ่ง หนึ่งเดียวในตลาด ที่มอบสมรรถนะในการเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับสาวกอีสปอร์ต ด้วยฟีเจอร์เด่น อาทิ

  • หน้าจอ LCD ขนาด 5.7″ ใช้พาเนล IGZO ความละเอียด 1440×2560 มีอัตรารีเฟรช 120Hz ช่วยในการตอบสนองการสัมผัสที่แม่นยำและไม่มีภาพแตกให้เห็นแน่นอน รองรับระดับสีกว้าง (wide color gamut) มาพร้อมกระจก Gorilla Glass 3
  • ระบบเสียงมาตรฐาน Dolby Atmos มีลำโพงคู่ด้านหน้า (บน-ล่าง) และมีแอมป์สองตัวแยกให้เฉพาะ (Dual Amplifiers) พอร์ตหูฟังผ่าน USB-C โดยตัวแปลง DAC ผ่านการรับรองจาก THX การันตีคุณภาพเสียงดีเยี่ยม
  • แบตเตอรี่ที่ความจุสูงถึง 4,000 มิลลลิแอมป์ รองรับระบบชาร์จเร็ว Qualcomm Quick Charge 4.0+ ที่ชาร์จจากไปเป็น 85% ภายใน ชม. ทำให้ประสบการณ์ในการเล่นเกม และเอนเตอร์เทนเม้นต์ได้ต่อเนื่องยาวนานเต็มที่
  • ชิพประมวลผลสุดเทพ Qualcomm Snapdraon 845 ตัวแรง มาพร้อมกับแรมขนาด 8GB และหน่วยความจำภายใน 64GB ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมกับ Vapor Chamber พร้อมการออกแบบภายในที่ระบายความร้อนดีที่สุดในมือถือเพื่อการเล่นเกมที่ลื่นไหล

RAZER PHONE 2 จากเอไอเอส พร้อมจำหน่ายแล้ว บน AIS Online Store ตั้งแต่วันที่ 2 พ.ย. 61 เวลา 15.00น. จนถึงวันที่ 4 พ.ย. 61 เวลา 23.59 น. พร้อมบริการจัดส่งสินค้าถึงบ้านทั่วประเทศ ในราคาสุดคุ้มเพียง 27,990 บาท มาพร้อมซิมสำหรับเล่นเน็ต 4G และ NEXT G เต็มสปีดไม่จำกัดฟรีนาน 3 เดือน และดูหนังซีรีส์บนแอป AIS PLAYกับ Play Premium, HOOQ, VIU ฟรีนาน 3 เดือน โดยไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า และไม่ติดสัญญาการใช้บริการ

ผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/razer

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save