PR News

AIS ปลื้ม! ความสำเร็จ AIS Points ฉลองสู่ปีที่ 30 สร้างกระแส Talk of the Town

AIS Points Celebrated 30th Year topic Talk of the Town

ความสำเร็จ AIS Points ฉลองสู่ปีที่ 30 ทำสถิติ ยอดใช้สิทธิ์ทะลุ 5.1 ล้านครั้ง ลูกค้าสมัครพอยท์เพิ่ม 130% ขยายความปัง! ขอบคุณลูกค้าส่งท้ายปี ใช้ 1 พอยท์แลกความสุข ทุกวันที่ 30 ของเดือน

AIS ปลื้ม! ความสำเร็จ AIS Points ฉลองสู่ปีที่ 30 สร้างกระแส Talk of the Town ทำสถิติ ยอดใช้สิทธิ์ทะลุ 5.1 ล้านครั้ง ลูกค้าสมัครพอยท์เพิ่ม 130% ขยายความปัง! ขอบคุณลูกค้าส่งท้ายปี ใช้ 1 พอยท์แลกความสุข ทุกวันที่ 30 ของเดือน

กลายเป็นกระแสให้พูดถึงอย่างต่อเนื่อง สำหรับแคมเปญพิเศษฉลองก้าวสู่ปีที่ 30 ของ เอไอเอส ผ่านโครงการ AIS Points ที่จัดหนักจัดเต็มแทนคำขอบคุณให้แก่ลูกค้า เอไอเอส และ เอไอเอส ไฟเบอร์ ในช่วงเดือนตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการมอบพอยท์พิเศษเพิ่มให้ลูกค้า กว่า 42 ล้านราย ตามอายุการใช้งาน สูงสุด 90 พอยท์ และจับมือพันธมิตรทั่วประเทศ ให้ลูกค้าใช้เพียง 1 พอยท์ แลกรับสิทธิพิเศษสุดว้าวได้ทุกวัน

โดยตลอดทั้งโครงการ มียอดผู้ใช้สิทธิ์รวมกว่า 5.1 ล้านครั้ง ขณะที่ ลูกค้าสมัครเข้าร่วมโครงการ AIS Points มีเพิ่มขึ้น 130% จำนวนกว่า 700,000 ราย (จากช่วงเวลาปกติ มีลูกค้าสมัครใหม่ประมาณ 300,000 รายต่อเดือน) ทำให้ในปัจจุบัน มีลูกค้าที่สมัครใช้ AIS Points แล้ว รวมเป็น 13.1 ล้านราย (สิ้นสุด ณ วันที่ 31 ตุลาคม 62)

ขยายความสุขต่อเนื่องให้ลูกค้าทั้งฐาน จัดเต็มโบนัสพิเศษส่งท้ายปี ในทุกวันที่ 30 ของเดือนพฤศจิกายน และธันวาคม 2562 นี้ ลูกค้าเอไอเอส และ เอไอเอส ไฟเบอร์ สามารถใช้เพียง 1 พอยท์แลกรับสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ประเดิมวันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 ให้ใช้ 1 พอยท์แลกรับสติ๊กเกอร์ไลน์อุ่นใจ Limited Edition ที่ออกแบบโดย 4 ครีเอเตอร์ไทย ได้แก่ YuuYii’s Daily life, Plug & Pudgy, Animal Addict และ ชีวิตประจำวันของ boba pug โดย 1 หมายเลข / 1 สิทธิ์ / 1 คอลเลคชัน

ลูกค้า เอไอเอส และ เอไอเอส ไฟเบอร์ ที่ยังไม่ได้สมัครเข้าร่วมโครงการ เอไอเอส พอยท์ สามารถสมัครง่ายๆ ได้แล้ววันนี้ เพียงกด *550# แล้วโทรออก พร้อมรับพอยท์พิเศษ จำนวน 10 พอยท์ทันที

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล หัวหน้าหน่วยธุรกิจบริหารลูกค้าและการบริการ เอไอเอส

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล หัวหน้าหน่วยธุรกิจบริหารลูกค้าและการบริการ เอไอเอส

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล หัวหน้าหน่วยธุรกิจบริหารลูกค้าและการบริการ เอไอเอส กล่าวว่า “จากเสียงตอบรับของลูกค้าในโครงการ เอไอเอส พอยท์ ตลอดช่วงเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา ทำให้เราได้เห็นปรากฎการณ์ที่หลายคนให้ความสนใจมายืนเข้าคิวเพื่อรอใช้สิทธิ์กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งถือเป็นความ
ภูมิใจอย่างยิ่งที่เราได้ส่งมอบความสุขแทนคำขอบคุณให้กับลูกค้าทั้งประเทศ ขอขอบคุณพันธมิตรทุกบริษัทที่ให้การสนับสนุนโครงการนี้ เราจะอยู่เคียงข้างและเติบโตไปด้วยกันในฐานะของผู้นำด้านการดูแลลูกค้าของ เอไอเอส มาตลอดกว่า 30 ปี”

“สำหรับโครงการ เอไอเอส พอยท์ ฉลองเข้าสู่ปีที่ 30 ในครั้งนี้ เราตั้งใจคัดสรรเลือกสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าผ่านสิทธิพิเศษที่หลากหลาย และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนทุกเจเนอเรชั่น โดยมีการเพิ่มพอยท์พิเศษให้แก่ลูกค้าตามอายุการใช้งาน ยิ่งอยู่นาน ยิ่งได้รับพอยท์มาก ซึ่งมอบให้ทั้งลูกค้าปัจจุบัน และลูกค้าใหม่

โดยความพิเศษยังทวีคูณขึ้น ด้วยการนำพอยท์ที่ได้ ไปแลกรับสิทธิพิเศษได้ทุกวันตลอดเดือนตุลาคม ตั้งแต่วันที่ 4 – 31 ต.ค. 62 ทั้งนี้ ตลอดโครงการ มียอดการแลกพอยท์ รวมกว่า 5.1 ล้านครั้ง มีลูกค้าสมัครเข้าร่วมโครงการ เอไอเอส พอยท์ ในช่วงนี้ เพิ่มขึ้นกว่า 700,000 ราย ส่งผลให้ลูกค้าในโครงการในปัจจุบัน มีจำนวนทั้งสิ้น 13.1 ล้านราย จากความสำเร็จอย่างล้นหลามในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความนิยมและ

พฤติกรรมการใช้งานพอยท์ของลูกค้าเพิ่มขึ้น ทำให้สามารถนำไปวิเคราะห์เพื่อตีโจทย์ความต้องการในมุมของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและตรงกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในแต่ละพื้นที่มากขึ้น

“เราจึงตั้งใจขยายความพิเศษเพื่อขอบคุณลูกค้า ต่อเนื่อง มอบความสุขส่งท้ายปี 2562 และในปี 2563 เราได้เตรียมจัดทัพสิทธิพิเศษเต็มพิกัดให้ลูกค้ามีความสุขกับการใช้พอยท์ ให้ครอบคลุมในทุกพื้นที่การใช้งานมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์โดนใจมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมวางเป้าหมายจำนวนลูกค้าโครงการ เอไอเอส พอยท์ เพิ่มขึ้นเป็น 20 ล้านราย ภายในสิ้นปี 2563” นางบุษยา กล่าว

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save