PR News

AIS PLAY และ AIS PLAYBOX ถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป

AIS PLAYBOX

AIS ระเบิดแข้งความมันส์กับกีฬาระดับโลก ถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ให้ชมแบบเต็มอิ่ม กว่า 251 แมทช์ บน AIS PLAY และ AIS PLAYBOX

เอไอเอส ร่วมเฮ! เปิดฉากความมันส์ของกีฬาระดับโลก ฟุตบอลโลก 2018 ถ่ายทอดสด และย้อนหลังการแข่งขันฟุตบอลรายการ Euro Qualifier 2016-2017 / ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เพื่อชิงสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลก ที่ประเทศรัสเซียในปี 2018 บนมือถือผ่านแอปฯ AIS PLAY และสำหรับลูกค้าเอไอเอส ไฟเบอร์ รับชมผ่านกล่องทีวีอินเทอร์เน็ต AIS PLAYBOX ที่เดียว! ในไทยที่ให้ชมแบบเต็มอิ่ม กว่า 251 แมทช์ พร้อมพากย์ไทยสุดมันส์ ดูได้สะดวก ที่เดียวครบทุกคู่แบบ Real Time ผ่านเมนู “ทีวี” หมวด “กีฬา” และชมย้อนหลัง รวมทั้งไฮไลต์พิเศษได้ตั้งแต่วันที่ 6 ต.ค. 59 – 10 ต.ค. 60 ด้วยความคมชัดระดับ HD ตอบโจทย์คอกีฬาในยุคดิจิทัล สนุกได้ทุกที่ ทุกเวลา ทั้งในบ้าน และนอกบ้าน

2

ลูกค้าเอไอเอสสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น AIS PLAY ผ่านทาง App Store สำหรับ iOS และ Google Play Store สำหรับ Android หรือโทร *357# ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/playapp หรือสนใจสมัครใช้บริการ AIS PLAYBOX โทร. 1185

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save