PR News

มูลนิธิการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม มอบความไว้วางใจให้ เอไอเอส ส่งตรงความรู้สู่เยาวชนผ่านแอปฯ AIS LIVE TV และ AIS PLAYBOX

มูลนิธิการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม มอบความไว้วางใจให้ เอไอเอส นำช่องการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม มาเผยแพร่ให้กับเยาวชน ส่งตรงความรู้ตั้งแต่ระดับชั้นป.1 – ม.6

มูลนิธิการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม มอบความไว้วางใจให้ เอไอเอส นำช่องการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม มาเผยแพร่ให้กับเยาวชน ส่งตรงความรู้ตั้งแต่ระดับชั้นป.1 – ม.6 รวมถึงรายการสอนภาษาต่างประเทศ อาทิ ภาษาอังกฤษ จีน ญี่ปุ่น เป็นต้น รวมทั้งสิ้น 15 สถานี ให้ลูกค้าเอไอเอสรับชมได้ฟรี! ด้วยคุณภาพความคมชัดระดับ HD บนสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต ผ่านแอปฯ AIS LIVE TV และ บนทีวี ผ่านกล่องทีวีอินเทอร์เน็ต AIS PLAYBOX ในหมวด Education ช่อง DLTV 1-15 ล่าสุดได้ลงนามร่วมกัน โดยมี นายขวัญแก้ว วัชโรทัย ประธานมูลนิธิฯ พร้อมด้วย นายฐานิสร์ วัชรโรทัย รองประธานอนุกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์มูลนิธิฯ และ นายสุวิทย์ อารยะวิไลพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานบริหารผลิตภัณฑ์ เอไอเอส ร่วมงาน

โดยลูกค้าเอไอเอสสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น AIS LIVE TV ได้ฟรี! ผ่านทาง App Store สำหรับ iOS และ Google Play Store สำหรับ Android หรือ สนใจสมัครใช้บริการ AIS PLAYBOX โทร. 1185 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/playbox

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save