PR News

AIS ควงซุปตาร์ฮอลลีวู้ดและไทย ร่วมเปิดฉากความมันส์ บน AIS PLAY และ AIS PLAYBOX

AIS PLAY

AIS จับมือพาร์ทเนอร์ระดับโลก ควงซุปเปอร์สตาร์ฮอลลีวู้ด และไทย เปิดฉากความสนุกครั้งยิ่งใหญ่ ระดับเวิลด์คลาส ให้ดูอย่างจุใจ ผ่าน AIS PLAY และ AIS PLAYBOX

เอไอเอส จับมือพาร์ทเนอร์ระดับโลก พร้อมควงซุปเปอร์สตาร์ฮอลลีวู้ด และไทย ร่วมเปิดฉากความสนุกครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมเสิร์ฟคอนเทนต์ความบันเทิงระดับเวิลด์คลาส ให้ดูอย่างจุใจบนมือถือผ่านแอป AIS PLAY และบนกล่องทีวี AIS PLAYBOX สำหรับลูกค้าเน็ตบ้านเอไอเอสไฟเบอร์ เริ่มต้นเพียงเดือนละ 299 บาท

ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ และซีรีส์จาก HBO ที่มาพร้อมพากย์ไทย และครั้งแรกกับ HBO GO ที่ได้รับลิขสิทธิ์เพียงรายเดียวในไทย รวมทั้งช่อง FOX, Warner TV, HLN, Nick Jr., National Geographic และอื่นๆ อีกมากมาย ครบทุกมิติของความบันเทิงทั้งซีรีส์ ภาพยนตร์ สารคดี กีฬา การ์ตูน และข่าว สนใจสมัครใช้บริการแพ็กเกจบนแอป AIS PLAY โทร 1175 หรือ www.ais.co.th/playapp หรือสนใจสมัครแพ็กเกจบนกล่อง AIS PLAYBOX โทร 1185 หรือ www.ais.co.th/playbox

งานนี้ ซุปเปอร์สตาร์ฮอลลีวู้ด “Liam Cunningham” (เลียม คันนิ่งแฮม) นักแสดงหลักของซีรีส์ดัง Game of Thornes จากช่อง HBO ผู้รับบท Ser Davos Seaworth หรือที่ทุกคนในเรื่องขนานนามว่า “Onion Knight” ได้บินตรงมาเมืองไทย เพื่อร่วมงานนี้โดยเฉพาะ! โดยเปิดตัวสุดอลังบนบัลลังก์เหล็ก พร้อมทักทายแฟนๆ ชาวไทยอย่างเป็นกันเอง และพูดคุยถึงซีรีส์ Game of Thrones ในซีซั่นที่ 7 ที่จะออกฉายให้แฟนๆ ได้ชมในเร็วๆ นี้

นอกจากนี้ยังมีเหล่าซุปตาร์ และเซเลบริตี้ของไทย อาทิ พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน, มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน, เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ, วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา, มิกค์ ทองระย้า ฯลฯ แท็กทีมกันมาเฉิดฉายบนพรมแดงร่วมเปิดประสบการณ์ “AIS  World Class Entertainment” สุดอลังการ! ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ลานอีเดน ชั้น 1

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save