PR News

AIS จับมือ GMM Grammy จัดเต็มความบันเทิง ชมคอนเสิร์ตใหญ่และซีรี่ย์ ผ่าน AIS Play

การร่วมมือครั้งสำคัญของ 2 ยักษ์ใหญ่ AIS และ GMM Grammy กับคอนเทนต์สุดพิเศษ ถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตใหญ่, ซีรี่ย์ใหม่ล่าสุด ชมฟรี ผ่านทาง AIS Play และ AIS Playbox

เอไอเอส (AIS) ตอกย้ำผู้นำด้านเครือข่ายและบริการดิจิทัล รุกสู่ความเป็นเบอร์ 1 ด้าน VDO Platform ของไทย ผนึกกำลัง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ (GMM Grammy) ยักษ์ใหญ่ธุรกิจสื่อบันเทิงของประเทศ ร่วมสร้างปรากฎการณ์ความบันเทิงรูปแบบใหม่ กับ คอนเทนต์ที่ดีที่สุด ของแกรมมี่ ทั้งคอนเสิร์ต และซีรี่ส์ยอดนิยม ให้ลูกค้าเอไอเอส ชมสดและย้อนหลัง ฟรี! 

จัดเต็ม! Exclusive Content ที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า AIS ผ่านทาง AIS PLAY และ AIS PLAYBOX

ครั้งแรกของไทย! กับการถ่ายทอดสด Live Streaming 10 คอนเสิร์ตใหญ่แห่งปี ให้ลูกค้าเอไอเอสได้ชมฟรี! แบบ Real Time พร้อมกับผู้ชมในฮอลล์! ประเดิมด้วย คอนเสิร์ต PACK 4 ของ 4 หนุ่มร็อกชั้นนำ วันที่ 3 ก.ย. 59 รวมทั้ง ซีรีส์ชุดใหม่ล่าสุด Melodies of life, อังกอร์ 100 ล้านวิว และ Artist Story ชุด “มิวสิค มาสเตอร์” รวมอีกกว่า 112 ตอน ทยอยออกอากาศ ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. 59 เป็นต้นไป พร้อมเปิดให้ชมย้อนหลังได้บนแอป AIS PLAY และ AIS PLAYBOX เท่านั้น

AIS---GMM_4

นายปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด เอไอเอส กล่าวว่า “วันนี้ เราได้ก้าวเข้าสู่ยุค DATA อย่างเต็มตัว ด้วยศักยภาพของเครือข่าย Digital Infrastructure ที่แข็งแกร่งของเอไอเอสทั้ง 3G, 4G, 4.5 G, AIS SUPER WiFi และ AIS FIBRE ทำให้สามารถส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลคอนเทนต์  ให้ลูกค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ส่งผลให้เทรนด์ของวิดีโอคอนเทนต์เติบโตแบบก้าวกระโดด มากกว่า 167 % จากปีที่ผ่านมา ดังนั้น เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน VDO Platform เอไอเอสจึงได้  สานต่อความร่วมมือกับพันธมิตรรายสำคัญ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ผู้นำอันดับ 1 ด้านธุรกิจสื่อบันเทิงของไทย ซึ่งร่วมมือกันในเชิงกลยุทธ์มาอย่างยาวนาน ทั้งในส่วนของช่องทางการจัดจำหน่ายเพลง, ช่องทางการเข้าถึงคอนเทนต์ ฯลฯ และวันนี้ เราจับมือกันก้าวไปอีกขั้น มุ่งสร้างสรรค์ The best digital entertainment platform ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าและคนไทย โดยประสานความแข็งแกร่งของทั้งสองบริษัทเข้าด้วยกัน ส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงอันน่าตื่นตาตื่นใจ ด้วยคอนเทนต์ที่ดีที่สุดของแกรมมี่ ทั้งคอนเสิร์ต และซีรี่ส์ยอดนิยม ให้ลูกค้าเอไอเอสได้รับชมฟรี! ทั้งสดและย้อนหลัง บนแอปพลิเคชั่น AIS PLAY และกล่องทีวีอินเทอร์เน็ต AIS PLAYBOX เท่านั้น ประกอบด้วย

AIS Play live-concert

LIVE Streaming Concert ครั้งแรกของไทย กับการถ่ายทอดสด คอนเสิร์ตใหญ่ของแกรมมี่ กว่า 10 คอนเสิร์ต บนแอป AIS Play และ AIS PLAYBOX ให้ลูกค้าเอไอเอสได้ชมฟรี สดพร้อมกับผู้ชมในฮอลล์! สนุกเต็มอารมณ์ ตั้งแต่ต้นจนจบ ด้วยเทคนิคมุมกล้องพิเศษแบบ LIVE X 3 ผ่านมุมกล้องในคอนเสิร์ตให้เลือกได้ถึง 3 จุด ประเดิมด้วย คอนเสิร์ตสุดร้อนแรงที่ตอนนี้บัตรถูกจองเต็มหมดแล้วอย่าง คอนเสิร์ต PACK 4 ของ 4 หนุ่มร็อก “แบงค์-ปั๊บ-หนุ่ม-กวาง” ในวันที่ 3 กันยายน 59 และ คอนเสิร์ต Bodyslam and The orchestra รวมถึงคอนเสิร์ต ที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ ตลอดปี 59

AIS Play series

ซีรี่ส์ชุดพิเศษ ได้แก่ ซีรี่ส์ชุด Melodies of life อาทิ คนไม่มีแฟน, ภาพลวงตา, เป็นอย่างนี้ตั้งแต่เกิด และแบดเฟรนด์ รวมถึง ซีรี่ส์ชุด อังกอร์ 100 ล้านวิว อาทิ เชือกวิเศษ, ลมเปลี่ยนทิศ, ภูมิแพ้กรุงเทพ และไม่เคย ซึ่งทั้งหมดนี้จะเอ็กซ์คลูซีฟ ชมย้อนหลังได้เฉพาะบนแอป AIS PLAY และ AIS PLAYBOX เท่านั้น

AIS-Play-music_master

Artist Story กับรายการ Music  Masters กับการถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของ 4 ศิลปินระดับแถวหน้าของเมืองไทย ได้แก่ ตูน บอดี้สแลม, ปั๊บ โปเตโต้, เนม ปราการ ไรวา และ แหลม 25 Hours

นายฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม กรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขาย จีเอ็มเอ็ม มิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความร่วมมือกับเอไอเอส ในครั้งนี้ว่า “เนื่องจาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เป็น Content Provider ที่มีคลังคอนเทนท์ด้านบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ในปีนี้เราได้ปรับรูปแบบการบริหารคอนเทนท์เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายขึ้นในหลากหลายช่องทาง โดยนำเอากลยุทธ์ Total Viewer Experience มาใช้ในการนำพาคอนเทนท์ไปสู่ Multi Platform เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับกลุ่มเป้าหมายหลัก 2 กลุ่ม ประกอบด้วย

ในด้านของคนดู ที่ปัจจุบันมีไลฟ์สไตล์ในการเสพคอนเทนท์แบบมัลติสกรีน นั่นหมายความว่าพฤติกรรมผู้บริโภคไม่ได้ดูแค่จอเดียว แต่ยังเปิดรับสื่อในช่องทางอื่นๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็น ทีวี มือถือ คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต จึงทำให้เราต้องนำพาคอนเทนท์ไปสู่ทุกมัลติสกรีน เพื่อพาคอนเทนท์ให้เข้าถึงไลฟ์สไตล์ แบบ on demand ของคนดู วิธีนี้จะทำให้เกิด online engagement ได้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น ขณะที่ด้านของสปอนเซอร์ ก็สามารถสร้าง Product Experience ไปคู่กับเนื้อหาของคอนเทนท์ และเข้าไปอยู่ในไลฟ์สไตล์ของผู้ชมได้ผ่านทุก contact point ซึ่งจะส่งผลให้แบรนด์มีบทบาทในชีวิตผู้บริโภคและมี Brand Engagement กับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น

AIS รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ GMM Grammy ได้ให้ความไว้วางใจ และเชื่อมั่นในศักยภาพเครือข่าย และแพลตฟอร์มของเรา ร่วมกันส่งมอบประสบการณ์บันเทิงแห่งยุคดิจิทัลที่สมบูรณ์แบบ และเติมเต็ม Digital Ecosystem ของธุรกิจคอนเทนต์วีดิโอในเมืองไทยให้เติบโตไปด้วยกัน

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น AIS Play ได้ที่ www.ais.co.th/playapp

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save