PR News

“ เอไอเอส ” ผนึก “ ซีทีเอช ” ระเบิดศึกกีฬาระดับโลกถ่ายทอดสด “ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2014/2015” บนมือถือ ครบทุกคู่

เอไอเอส จับมือ ซีทีเอช เดินหน้านำความยิ่งใหญ่กีฬาระดับโลก “ฟุตบอลบาร์เคลย์สพรีเมียร์ลีก 2014/2015” ส่งตรงถึงมือลูกค้าเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน หลังสร้างปรากฏการณ์ความมันส์ ครองใจคอบอลทั่วประเทศ ลุยจัดถ่ายทอดสดการแข่งขันศึกพรีเมียร์ลีก ครบทั้ง 380 แมทช์ตลอดฤดูกาล บนมือถือ

AIS” ผนึก “CTH” ระเบิดศึกกีฬาระดับโลกสุดยิ่งใหญ่ ถ่ายทอดสด “ฟุตบอลบาร์เคลย์สพรีเมียร์ลีก 2014/2015” บนมือถือ ครบ 380 แมทช์ ตลอดฤดูกาล รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย

5 สิงหาคม 2557 : เอไอเอส จับมือ ซีทีเอช เดินหน้านำความยิ่งใหญ่กีฬาระดับโลก “ฟุตบอลบาร์เคลย์สพรีเมียร์ลีก 2014/2015” ส่งตรงถึงมือลูกค้าเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน หลังสร้างปรากฏการณ์ความมันส์ ครองใจคอบอลทั่วประเทศ ลุยจัดถ่ายทอดสดการแข่งขันศึกพรีเมียร์ลีก ครบทั้ง 380 แมทช์ตลอดฤดูกาล บนมือถือ ผ่านแอปฯ AIS ON AIR เป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศ ด้วยความคมชัดระดับ HD ที่มาพร้อมแพ็กเกจค่าบริการสุดคุ้มเพียง 299 บาทต่อเดือน ทั้งยังจัดเต็มคอนเทนต์สุดมันส์เพื่อแฟนพรีเมียร์ลีกโดยเฉพาะ อาทิ ชมรีรันย้อนหลังครบทุกแมทช์, คลิปไฮไลท์ทำประตู, อัพเดทสกอร์สด ฯลฯ เปิดให้สมัครแพ็กเกจพรีเมียร์ลีกได้ตั้งแต่วันที่ 13 สิงหาคม 2557 เป็นต้นไป พร้อมชมสดแมทช์แรกเปิดฤดูกาลในวันที่ 16 สิงหาคม 2557

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขาย

เอไอเอส เปิดเผยว่า “เอไอเอสมีความมุ่งมั่นในการนำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก มามอบความพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าเอไอเอสอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฟุตบอล ซึ่งเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากของชาวไทยและคนทั่วโลก โดยเอไอเอสได้ดำเนินกลยุทธ์ทางการตลาดอย่างจริงจังและเข้มข้น ด้วยการเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักการถ่ายทอดสดการแข่งขันทัวร์นาเม้นท์สำคัญระดับโลกหลายรายการ อย่างเช่น ศึกลูกหนังโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ที่เพิ่งผ่านไป รวมถึงการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2013-2016 ที่เอไอเอสได้ร่วมมือกับ CTH พาร์ทเนอร์รายสำคัญผู้นำธุรกิจด้านเปย์ทีวีที่แข็งแกร่งมากของเมืองไทย นำคอนเทนต์ลิขสิทธิ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเหล่านี้ มาให้ลูกค้าเอไอเอสได้รับชมกันสดๆ บนมือถือเพียงรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย

ล่าสุดกับการแข่งขันพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2014/2015 ที่กำลังจะฟาดแข้งแมทช์แรกในวันที่ 16 สิงหาคมนี้ เอไอเอสก็เปิดให้ลูกค้าชมถ่ายทอดสดการแข่งขันครบทั้ง 380 แมทช์ตลอดฤดูกาล บนมือถือสมาร์ทโฟนผ่านทางแอปฯ AIS ON AIR รองรับทั้งบน iOS และ Android ด้วยความคมชัดระดับ HD ที่มาพร้อมแพ็กเกจค่าบริการสุดคุ้มเพียง 299 บาทต่อเดือน ก็รับชมได้อย่างเต็มอิ่มจุใจ และยังอัดแน่นด้วยคอนเทนต์สุดมันส์เพื่อแฟนพรีเมียร์ลีกอีกมากมาย อาทิ ชมรีรันย้อนหลังครบทุกแมทช์, คลิปไฮไลท์ทำประตู ใบเหลือง ใบแดง, วิเคราะเจาะลึกคู่ต่อคู่จากขอบสนาม, ข้อมูลสถิติการแข่งขัน, อัพเดทสกอร์สด, ตารางคะแนน, ตารางการแข่งขัน

ลูกค้าเอไอเอสดาวน์โหลดแอปฯ “AIS ON AIR” มาไว้บนมือถือได้ง่ายๆ ผ่านทาง App Store บน iOS และ Google Play Store บน Androidหรือกด *909# โทรออก จากนั้นสมัครแพ็กเกจพรีเมียร์ลีก กด*909*1# โทรออก ราคา 299 บาทต่อเดือน (ไม่รวมค่าเชื่อมต่อ DATA) เริ่มดาวน์โหลดแอปฯ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และเปิดให้สมัครใช้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 13 สิงหาคม 2557

โดยลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจพรีเมียร์ลีก ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลตั๋วชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก พร้อมแพ็คเกจท่องเที่ยวประเทศอังกฤษ ได้แก่ นัดอาร์เซนอล – แมนฯ ยู, เชลซี – แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล – แมนฯ ยู, เชลซี – ลิเวอร์พูล รวม 24 รางวัล รวมทั้ง ร่วมสนุกกับกิจกรรมโหวตและตอบคำถามฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลมากมาย อาทิ รถยนต์โตโยต้า วิออส, สร้อยคอทองคำ และอื่นๆ รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมดกว่า 8 ล้านบาท

ทั้งนี้ ลูกค้าที่เคยสมัครใช้แพ็กเกจพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว สามารถใช้บริการได้ในราคาเดิมที่ทำการสมัครบริการไว้ (199 บาทต่อเดือน,299 บาทต่อเดือน) พร้อมทั้งได้รับ 2 สิทธิ์ในการลุ้นไปเชียร์ฟุตบอลติดขอบสนามอีกด้วย

พิเศษ! สำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่, ย้ายค่าย หรือเปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือน สมัครแพ็กเสริมพรีเมียร์ลีก 299 บาทต่อเดือน รับสิทธิ์ดูฟรี 30 วัน และเมื่อสมัครแพ็กเกจ 3G iSmart 799, 999 หรือ NET SIM 799 รับสิทธิ์ดูพรีเมียร์ลีก ฟรีตลอดฤดูกาล!

“เราเชื่อมั่นว่าด้วยประสิทธิภาพของเครือข่ายคุณภาพของเอไอเอส เมื่อผสานรวมกับ Content ระดับโลกอย่างฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่มีแฟนฟุตบอลชาวไทยติดตามชมมากที่สุด เป็นอันดับ 1 จะทำให้ลูกค้าเอไอเอสได้รับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกว่าใครในการชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษบนมือถือ  ทุกที่ ทุกเวลา ซึ่งนอกจากคอนเทนต์กีฬาระดับโลกแล้ว เอไอเอสยังมีคอนเทนต์บันเทิงยอดนิยม ให้ลูกค้าได้ชมสดอีกมากมาย อาทิ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 เป็นต้น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบของลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างแท้จริง” นายฐิติพงศ์ กล่าวสรุป

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save