PR News

เอไอเอส มอบความอุ่นใจกับบริการ “ AIS Mobile Care ดูแลเครื่อง ดูแลคุณ”

เอไอเอส ห่วงใยลูกค้าสาวกสมาร์ทโฟน เปิดบริการใหม่ล่าสุดเป็นรายแรก กับ “AIS Mobile Care ดูแลเครื่อง ดูแลคุณ” บริการดูแลเครื่องพิเศษเฉพาะลูกค้า AIS 3G

17 กรกฎาคม 2557 : เอไอเอส ห่วงใยลูกค้าสาวกสมาร์ทโฟน เปิดบริการใหม่ล่าสุดเป็นรายแรก กับ “AIS Mobile Care ดูแลเครื่อง ดูแลคุณ” บริการดูแลเครื่องพิเศษเฉพาะลูกค้า AIS 3G มอบความอุ่นใจสำหรับลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่จาก AIS Shop และ ร้าน Telewiz ทุกสาขา ให้สามารถเปลี่ยนเครื่องหรือรับเครื่องทดแทนได้ในอัตราสุดคุ้ม เมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันกับสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ โดยสามารถเลือกสมัครบริการได้ 2 รูปแบบ คือ

  1. บริการเปลี่ยนเครื่องมือถือ (Swap) เริ่มต้นที่เดือนละ 39 บาท
  2. บริการเปลี่ยนเครื่องมือถือและรับเครื่องทดแทน (Swap and Replacement) เริ่มต้นที่เดือนละ 89 บาท

พร้อมรับบริการ Data Protection ผ่าน AIS Mobile Care Application ซึ่งจะช่วยดูแลความปลอดภัยของข้อมูลในเครื่อง Smart Phone ทั้งในระบบ iOS และ Android ไม่ว่าจะเป็น ล็อค ลบ สำรอง และเรียกคืนข้อมูล ให้คุณหมดกังวลด้วยการดูแลทั้งตัวเครื่องและข้อมูล ลูกค้าสามารถเลือกสมัครบริการนี้ได้ทันทีเมื่อซื้อเครื่อง AIS 3G ทุกรุ่นจาก AIS Shop และร้าน Telewiz ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

IMG_2527_1

สำหรับช่องทางในการรับบริการเปลี่ยนเครื่อง หรือรับเครื่องทดแทน สามารถโทรแจ้งได้ที่ AIS Mobile Care Call Center 098-098-1175 โดยจะมีบริการจัดส่งเครื่องถึงบ้าน (เฉพาะในเขต กทม และปริมณฑล, ต่างจังหวัดขึ้นอยู่กับระยะทาง)

พิเศษ! ลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นที่ร่วมรายการ รับฟรีค่าบริการรายเดือน 4 เดือนแรกสำหรับบริการเปลี่ยนเครื่อง (Swap) ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2557 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ AIS Mobile Care ได้ที่ www.ais.co.th/mobilecare

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save