PR News

เอไอเอส ส่ง “แพ็กเกจ เลิฟ เลิฟ” โทรหากันฟรี 24 ชม. เพียง 99 บาท/เดือน

เอไอเอส เอาใจคนมีคู่ ทั้งคู่รัก คู่ซี้ และคนรักครอบครัว ออกแพ็กเกจใหม่ “เลิฟ เลิฟ” ให้ลูกค้า เอไอเอส รายเดือน เปิดเบอร์เพิ่ม หรือย้ายค่ายเบอร์เดิม ให้คนที่คุณรัก สามารถสมัครใช้แพ็กเกจ เลิฟ เลิฟ เพียงเดือนละ 99 บาท รับสิทธิ์ โทรหากันฟรี 24 ชม.

เอไอเอส เอาใจคนมีคู่ ทั้งคู่รัก คู่ซี้ และคนรักครอบครัว ออกแพ็กเกจใหม่ “เลิฟ เลิฟ” ให้ลูกค้า เอไอเอส รายเดือน เปิดเบอร์เพิ่ม หรือย้ายค่ายเบอร์เดิม ให้คนที่คุณรัก

สามารถสมัครใช้แพ็กเกจ เลิฟ เลิฟ เพียงเดือนละ 99 บาท รับสิทธิ์ โทรหากันฟรี 24 ชม. (ระหว่างเบอร์หลักและเบอร์เลิฟ เลิฟ) เล่นเน็ต 3GB แบบนอนสต็อป, ฟรี! AIS Super WiFi นาน 12 รอบบิล ทั้งนี้ ลูกค้าเอไอเอสรายเดือนที่สนใจ

สามารถเปิดเบอร์เลิฟ เลิฟ ได้ที่เอไอเอส ช็อป ร้านเทเลวิซ และเอไอเอส บัดดี้ ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2559

160830-Pic-Package-Love-Love_1

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save