PR News

AIS ชวนคนไทยร่วมเชียร์! การคัดตัวนักกีฬา eSports ชุดสู้ศึกซีเกมส์ 2019

ais-live-broadcasts-select-athletes-esports-Southeast Asian Games

AIS ผนึก สมาคมกีฬาอีสปอร์ตฯ ชวนคนไทยร่วมเชียร์! การคัดตัวนักกีฬา eSports ชุดสู้ศึกซีเกมส์ 2019 ถ่ายทอดสดและดูย้อนหลังบน AIS PLAY ทุกช่องทาง ชมฟรี! ทุกเครือข่าย

AIS โดย นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป ในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย ชวนคนไทยร่วมชมและเชียร์การแข่งขันคัดเลือกนักกีฬาอีสปอร์ตทีมชาติไทยชุดแรก เพื่อเข้าร่วมชิงชัยในศึกซีเกมส์ 2019 ณ ประเทศฟิลิปปินส์ กับ 6 เกมดังแห่งยุค Tekken 7, AOV, STARCRAFT 2, MOBILE LEGENDS, Dota2 และ HEARTHSTONE

ais-live-broadcasts-select-athletes-esports-Southeast Asian Games

ซึ่งถูกบรรจุเป็นเกมที่ใช้ในการแข่งขันครั้งนี้ ถ่ายทอดสดผ่านทางแอปพลิเคชั่น AIS PLAY, กล่อง AIS PLAYBOX และเว็บไซต์ aisplay.ais.co.th โดยเอไอเอสได้รับสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดการคัดเลือกดังกล่าว พร้อมเปิดให้ชมย้อนหลัง ทั้งนี้ ลูกค้าทุกเครือข่ายสามารถส่งกำลังใจเหล่านักกีฬาอีสปอร์ตไทยได้ครบทุกแมทช์การคัดเลือกแน่นอน

ปัจจุบัน อีสปอร์ตเป็นเทรนด์กีฬาระดับโลกที่กำลังมาแรง และได้รับการยอมรับในวงกว้างจนถูกยกระดับจากเกมสู่กีฬาอย่างเต็มตัว โดยได้รับการบรรจุเข้าเป็นกีฬาสาธิตในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ 2018 ที่ผ่านมา และล่าสุด ได้ถูกบรรจุเป็นกีฬาชิงเหรียญรางวัลครั้งแรกในการแข่งขันซีเกมส์ 2019 ถือเป็นการสนับสนุนศักยภาพของนักกีฬาอีสปอร์ตชาวไทยที่มีความสามารถไม่แพ้ชาติใดในโลก และยังเป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในเวทีระดับนานาชาติอีกด้วย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save