PR News

AIS ออกแพ็กเกจพิเศษสำหรับผู้บกพร่องทางการได้ยิน

ais-for-hearing-impaired

AIS ส่งแพ็กเกจพิเศษสำหรับผู้บกพร่องทางการได้ยิน โดยเน้นการใช้งานอินเตอร์เน็ตเพิ่มขึ้น เพื่อสอดคล้องกับการใช้งานของลูกค้าทุกคนในยุคดิจิทัล

AIS ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านการดูแลลูกค้า ที่มุ่งตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าทุกกลุ่ม ล่าสุด ส่งแพ็กเกจพิเศษสำหรับผู้บกพร่องทางการได้ยิน

โดย AIS เน้นการใช้งานอินเตอร์เน็ตเพิ่มขึ้น เพื่อสอดคล้องกับการใช้งานของลูกค้าทุกคนในยุคดิจิทัล

ให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อถึงกันได้ ด้วยแพ็คเกจ 3G/4G เต็มสปีดราคาพิเศษ ใช้ได้นานถึง 2 ปี เริ่มต้นเพียง 99 บาท สำหรับลูกค้าระบบเติมเงิน เล่นเน็ต 3G/4G เต็มสปีด 4GB และสามารถส่ง SMS ได้เดือนละ 300 ข้อความ, MMS 150 ข้อความ ต่อเดือน นาน 24 เดือน และแพ็คเกจราคา 299 บาท สำหรับลูกค้าทั้งระบบเติมเงินและรายเดือน เล่นเน็ต 3G/4G เต็มสปีดได้มากถึง 8GB พร้อมส่ง SMS ได้ 800 ข้อความ, MMS 400 ข้อความ ต่อเดือน นาน 24 เดือน โดยทั้ง 2 แพ็ค รับสิทธิ์ใช้งาน AIS Super Wifi ฟรี

ais-for-hearing-impaired-1

ลูกค้าที่สนใจสามารถสมัครแพ็คเกจได้ง่ายๆ เพียงนำบัตรประจำตัวประชาชนและบัตรประจำตัว ผู้บกพร่องทางการได้ยินมาแสดงที่AIS ช็อปทุกสาขา หรือ สมัครผ่าน iSign บริการถาม-ตอบ ด้วยภาษามือ ได้ที่ aiscallcenter.ais.co.th

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save