PR News

สะเทือนวงการเน็ตบ้าน AIS Fibre แพ็ค Super Mesh WiFi เน็ตแรง 1 Gbps!

AIS Fibre Super Mesh WiFi

วงการเน็ตบ้านสะเทือน! AIS Fibre ด้วย Super Mesh Wi-Fi และ เน็ตแรง 1 Gbps! พร้อมเปิดตัวการได้รับสิทธิ์ถ่ายทอดสดโอลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020 รายเดียวในไทย!

วงการเน็ตบ้านสะเทือน! AIS Fibre ย้ำผู้นำนวัตกรรมเน็ตบ้านที่ใครๆ ก็ตามไม่ทัน สร้างมาตรฐานใหม่ ด้วยเทคโนโลยี Super Mesh Wi-Fi และ เน็ตแรง 1 Gbps! พร้อมเปิดตัวการได้รับสิทธิ์ถ่ายทอดสดโอลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020 บนโมบาย-เพย์ ไอพีทีวี-อินเทอร์เน็ต รายเดียวในไทย!

AIS Fibre Super Mesh WiFi

เอไอเอส ไฟเบอร์ ตอกย้ำแนวคิด “เร็วกว่า ดีกว่า ง่ายกว่า” จากผู้นำอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ ความเร็วสูงบนโครงข่ายไฟเบอร์ออพติกแท้ 100% ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์คนไทยยุคดิจิทัลมากที่สุด ปลุกกระแสตลาดฟิกซ์บรอดแบนด์ในไทยให้ระอุอีกครั้ง ด้วยบริการจากแนวคิด “ดีกว่า” ที่จัดเต็มเพื่อลูกค้า

AIS Fibre Super Mesh WiFi

  • ส่งแพ็กเกจใหม่สุดเร้าใจ SUPER MESH WiFi” ให้ความแรงเน็ตบ้านไฟเบอร์ 1 Gbps รายแรกและรายเดียวในไทย ที่มาพร้อม Nokia WiFi Beacon 1 (Mesh WiFi) มอบประสบการณ์ความเร็วแรงเน็ตบ้านไฟเบอร์เต็มสปีดอย่างแท้จริง ครอบคลุมทุกซอกทุกมุมในบ้าน กับราคาคุ้มค่าที่สุดในตลาด เริ่มต้นเพียง 999 บาทต่อเดือน หรือแพ็กสุดคุ้ม เพียง 1,099 บาทต่อเดือน รับเพิ่มกล่อง AIS PLAYBOX พร้อมรับชมคอนเทนท์ระดับโลกแบบฟินจุใจจากช่องดัง และ NETFLIX ให้ลูกค้าใช้ชีวิตติดสปีดได้อย่างไร้ขีดจำกัด

AIS Fibre Super Mesh WiFi

  • พร้อมเสิร์ฟฟีเจอร์เด็ด ที่เอไอเอส ไฟเบอร์ ทำได้ผู้เดียวในไทย! กับนวัตกรรม Speed Toggle” ที่ให้ ลูกค้าเน็ตบ้าน AIS Fibre สลับค่าความเร็วดาวน์โหลดและอัปโหลดได้ด้วยตัวเองแบบเรียลไทม์ ตามความต้องการใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Official broardcast partner ถ่ายทอดสดโอลิมปิก Tokyo 2020 ผ่านทาง AIS Play

  • ล่าสุด! จัดเต็ม Exclusive Content ระดับโลก โดย เอไอเอส คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ถึง 4 รายการ ในฐานะ Official Broadcaster บนโมบาย, เพย์ ไอพีทีวี และอินเทอร์เน็ตรายเดียวในไทย นำภาพแห่งความประทับใจของนักกีฬาไทยและนักกีฬาระดับโลกมาเผยแพร่สู่สายตาคนไทย เพื่อเสริมแรงบันดาลใจให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์จากมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมวลมนุษยชาติ
นายศรัณย์ ผโลประการ หัวหน้าฝ่ายงานบริหารธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ เอไอเอส

นายศรัณย์ ผโลประการ หัวหน้าฝ่ายงานบริหารธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ เอไอเอส

นายศรัณย์ ผโลประการ หัวหน้าฝ่ายงานบริหารธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ เอไอเอส กล่าวว่า “ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา AIS Fibre มุ่งมั่นคิดค้นพัฒนาเทคโนโลยีและการบริการที่แตกต่างและนำเทรนด์ ให้กับอุตสาหกรรมเน็ตบ้านที่สอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้งานอินเทอร์เน็ตบ้านของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งในส่วนของแพ็กเกจและนวัตกรรมการให้บริการ อาทิ เป็นผู้สร้างตลาดใหม่จากเทคโนโลยีไฟเบอร์ออพติกแท้ 100% รายแรก รายเดียวในประเทศไทย รวมถึงเป็นรายแรกที่สร้างสรรค์บริการ Speed Boost, Speed Toggle, Dual Bandwidth ตอกย้ำความตั้งใจในการส่งมอบประสบการณ์การบริการเน็ตบ้านที่มีคุณภาพดีที่สุดเสมอภายใต้แนวคิด “เร็วกว่า ดีกว่า ง่ายกว่า”

Wi-Fi Router

จากการศึกษาพฤติกรรมการใช้เน็ตบ้านของคนในปัจจุบัน พบว่า ผู้บริโภคส่วนใหญ่ใช้งานเน็ตบ้านผ่าน Wi-Fi และต้องการความเร็วของอินเทอร์เน็ตอย่างสม่ำเสมอ ครอบคลุมทุกอาณาบริเวณของบ้าน ซึ่งส่วนใหญ่มักอาศัยอยู่ในบ้าน 2 ชั้น แต่มี Wi-Fi Router เพียง 1 ตัว ทำให้อาจกระจายสัญญาณได้ไม่ครอบคลุม เอไอเอส ไฟเบอร์ จึงเป็นเพียงรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยนำบริการที่ “ดีกว่า” จากการพัฒนาเราเตอร์มาตรฐานให้สามารถเชื่อมโยงสัญญาณ Wi-Fi ถึงกันได้ ในทุกบริเวณของตัวบ้าน โดยไม่ต้องเดินสาย หมดปัญหาจุดอับสัญญาณ ใช้เน็ตบ้านได้เต็มประสิทธิภาพ ทำให้สัญญาณ Wi-Fi ดีตั้งแต่วันแรกของการใช้งาน

โดยลูกค้าใหม่สามารถเพิ่มจุดเราท์เตอร์ในบ้านได้ โดยแจ้งช่างติดตั้งได้ทันที ณ วันติดตั้ง หรือโทร 1175 เพื่อนัดหมายติดตั้ง ในภายหลัง ในราคาจุดละ 1,490 บาท และลูกค้าปัจจุบันสามารถขอเพิ่มจุดติดตั้งเราท์เตอร์นี้ได้ในราคาเดียวกัน โดยราคานี้รวมบริการติดตั้งฟรี และการอัปเกรดเราเตอร์ตัวเก่า ให้เป็นรุ่นเดียวกันฟรี เพื่อให้เชื่อมต่อกันเป็น Mesh WiFi Network ได้ (หรือใช้ 200 AIS Points แลกรับ router ฟรี ได้ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป) สามารถแจ้งช่างติดตั้งได้ทันที ณ วันติดตั้ง ทำให้สัญญาณ Wi-Fi ดีตั้งแต่วันแรกของการใช้งาน หรือ โทร.1175 เพื่อนัดหมายติดตั้งในภายหลัง

 

เรายังพบว่า ผู้บริโภคสมาชิกในครอบครัวต่างก็ใช้งานดีไวซ์มากกว่า 1 เครื่อง (Multiple Device) ในการทำงานหรือรับชมคอนเทนท์ที่ต้องการความคมชัดสูงระดับ 4K ผ่านดีไวซ์ต่างๆ อาทิ สมาร์ทโฟน สมาร์ททีวี สมาร์ทโฮม หรือบริการอื่นๆ ที่ต้องใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงมากถึงระดับ 1 Gbps และเพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงประสบการณ์การใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงระดับกิกะบิตได้ “ดีกว่า” เอไอเอส ไฟเบอร์ จึงออกแพ็กเกจใหม่ล่าสุด SUPER MESH WiFi 1 Gbps ที่มาพร้อมกับความร่วมมือกับ NOKIA Strategic พาร์ทเนอร์ระดับโลก ซึ่งทำงานร่วมกันแบบ CO-Creation มาอย่างต่อเนื่อง นำนวัตกรรมที่ดีที่สุดและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า มามอบให้อีกครั้งกับ NOKIA WiFi Beacon 1 (Mesh WiFi) อุปกรณ์กระจายสัญญาณ WiFi ประสิทธิภาพสูง ระดับพรีเมียม ด้วยดีไซน์ชนะรางวัลออกแบบอุปกรณ์อันดับหนึ่ง จาก Red Dot Design Award 2019

AIS Fibre Super Mesh WiFi Package

แพ็กเกจ AIS Fibre SUPER MESH WiFi มีให้เลือกสมัครได้ถึง 2 รูปแบบ ประกอบด้วย

  • แพ็กเกจความเร็ว 1Gbps/100 Mbps ค่าบริการรายเดือน 999 บาท พร้อม Nokia WiFi Beacon 1 (Mesh WiFi) จำนวน 2 ตัว มูลค่า 7,180 บาท ฟรี! อายุสัญญาการใช้งาน 24 เดือน
  • แพ็กเกจความเร็ว 1Gbps/100 Mbps ค่าบริการรายเดือน 1,099 บาท พร้อม Nokia WiFi Beacon 1 (Mesh WiFi) จำนวน 2 ตัว มูลค่า 7,180 บาท ฟรี! อายุสัญญาการใช้งาน 24 เดือน และรับชมคอนเทนท์ความบันเทิงระดับโลกจากช่องดังผ่านกล่อง AIS PLAYBOX กับแพ็กเกจ MOVIES FULL HD ฟรีนาน 6 เดือน พร้อมรับชม NETFLIX นาน 3 เดือน ฟรี! รวมมูลค่าคอนเทนท์ 3,444 บาท

สำหรับแพ็กเกจข้างต้น เมื่อลูกค้าชำระค่าแรกเข้ามูลค่า 4,800 บาท จะได้รับเงินคืนมูลค่า 200 บาท/เดือน จนครบอายุสัญญา 24 เดือน  สำหรับลูกค้าเอไอเอส ไฟเบอร์ปัจจุบัน ที่มีการใช้งานมากกว่า 12 เดือน สามารถเปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจ SUPER MESH WiFi ได้ โดยไม่ต้องชำระค่าแรกเข้า

เอไอเอส ไฟเบอร์ ยังมีอุปกรณ์เสริม Mesh WiFi รุ่นอื่น ๆ จาก Nokia ที่ลูกค้าสามารถสั่งซื้อผ่าน AIS Online Store ได้ในราคาพิเศษ โดยเป็นอุปกรณ์ใช้งานเฉพาะโครงข่ายเอไอเอส ไฟเบอร์ อาทิ Nokia WiFi Beacon 1 (1 ชิ้น) ราคา 3,590 บาท, Nokia WiFi Beacon 3 (1 ชิ้น) ราคา 6,490 บาท และ Nokia WiFi Beacon 3 (2 ชิ้น) ราคา 10,900 บาท

นอกเหนือจากประสบการณ์อินเทอร์เน็ตความเร็ว 1 Gbps แล้ว ลูกค้าเอไอเอส ไฟเบอร์ ยังได้รับความพิเศษเหนือใคร เพราะสามารถปรับสปีดได้แบบยืดหยุ่น ด้วย Speed Toggle” สลับความเร็วดาวน์โหลดและอัปโหลดได้ด้วยตัวเองแบบเรียลไทม์ ตามความต้องการใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งกับลูกค้าที่ต้องการดาวน์โหลดหรืออัปโหลดไฟล์ที่มีขนาดใหญ่, ชิงตั๋วคอนเสิร์ตศิลปินดัง, ไลฟ์สดขายสินค้าออนไลน์ หรือต้องการรับชมภาพยนตร์จาก NETFLIX มีความคมชัดสูงระดับ 4K

AIS Fibre Super Mesh WiFi Package

โดยลูกค้าสามารถจัดการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง แพ็กเกจความเร็ว 1000/100 Mbps ได้ 3 รูปแบบ คือ

  1. Full Speed Download หรือ ความเร็วดาวน์โหลดสูงกว่าความเร็วอัปโหลด

จะได้ความเร็วดาวน์โหลด = 1000 Mbps และความเร็วอัปโหลด = 100 Mbps

เหมาะกับการใช้งานบนคอมพิวเตอร์ที่มีการต่อสาย LAN เน้นการดาวน์โหลด

  1. 2. Full Speed Upload หรือ สลับความเร็วจากดาวน์โหลดเป็นความเร็วอัปโหลด

จะได้ความเร็วดาวน์โหลด = 100 Mbps และความเร็วอัปโหลด = 1000 Mbps

เหมาะกับการใช้งานบนคอมพิวเตอร์ที่มีการต่อสาย LAN เน้นการอัปโหลด

  1. SYMMETRY หรือ ความเร็วดาวน์โหลดและความเร็วอัปโหลดเท่ากัน

จะได้ความเร็วดาวน์โหลด = 550 Mbps และความเร็วอัปโหลด = 550 Mbps

เหมาะกับการใช้งานทั่วไปผ่าน Wi-Fi ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพของ Wi-Fi ทั้งดาวน์โหลดและอัปโหลด โดยลูกค้าเอไอเอส ไฟเบอร์ เลือกใช้งาน Speed Toggle สลับเองง่ายๆ ที่บ้านคุณ ได้ที่ https://myaisfibre.com หรืออีกหนึ่งช่องทางใหม่! ผ่าน AIS Fibre LINE Connect

นอกเหนือจากนวัตกรรมจากบริการและแพ็คเกจที่มาพร้อม content ระดับโลกที่ดีกว่าใครในตลาดแล้ว เรายังภูมิใจอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า เอไอเอส ได้ร่วมมือกับ บริษัท เดนท์สุ เอ็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด คว้าสิทธิ์ Official Broadcaster บนโมบาย-เพย์ ไอพีทีวี-อินเทอร์เน็ต เพียงรายเดียวในไทย เตรียมถ่ายทอดสดมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020 พร้อมด้วยโอลิมปิกเกมส์ระดับโลกอีก 3 รายการ ได้แก่ โอลิมปิกเยาวชนฤดูหนาว โลซาน 2020, โอลิมปิกฤดูหนาว ปักกิ่ง 2022 และโอลิมปิกเยาวชน ดาการ์ 2022 เพื่อให้คนไทยร่วมส่งแรงเชียร์ทัพนักกีฬาไทยและสัมผัสประสบการณ์จากมหกรรมกีฬาระดับโลกได้แบบติดขอบจอในทุกแมทช์การแข่งขันผ่านกล่อง AIS PLAYBOX ,แอปพลิเคชัน AIS PLAY, และเว็บไซต์ aisplay.ais.co.th  อีกทั้งร่วมย้อนชมภาพไฮไลท์การแข่งขันและวินาทีประวัติศาสตร์ในความทรงจำของกีฬาโอลิมปิกเกมส์ที่ท่านชื่นชอบอีกมากมาย ซึ่งทั้งหมดนี้คือความตั้งใจของเอไอเอส ที่จะมอบสุดยอดประสบการณ์จากการใช้อินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ ความเร็วสูง ที่ครบถ้วนทุกด้านและดีกว่าทุกรายในตลาดนั่นเอง”

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save