PR News

ชมซีซั่นสุดท้าย!! Game of Thrones The ตอนใหม่พร้อมกันทุกวันจันทร์ได้ที่ AIS Play และ AIS PLAYBOX

ais exclusive partner HBO Game of Thrones

AIS จับมือเป็นเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์กับ HBO จัดฉายตอนแรกมหากาพย์ซีรีส์ Game of Thrones The Final Season ผ่านทางแอป AIS Play และกล่อง AIS PLAYBOX

พงษกรณ์ คอวนิช หัวหน้าแผนกงานการตลาดด้านผลิตภัณฑ์ “เอไอเอส” จับมือเป็นเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์ หนึ่งเดียวในไทยกับ Mr. Jason Soh Vice President, Sale and Affiliate Marketing, Home Box Office (Singapore) Pte Ltd บริษัทผู้ให้บริการความบันเทิงชั้นนำของโลก จัดฉายตอนแรกของภาคอวสานมหากาพย์ซีรีส์ Game of Thrones The Final Season รอบพิเศษในงาน Game of Thrones The Final Season Screening by AIS” ให้ลูกค้าได้รับชมซีรีส์เรื่องโปรดบนสกรีนภาพยนตร์จอยักษ์เป็นครั้งแรก  ณ โรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน บาย เอไอเอส ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

ais exclusive partner HBO Game of Thrones

ลูกค้าที่สนใจสามารถรับชม Game of Thrones The Final Season ตอนใหม่ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 8.00 น. ทางช่อง HBO HD และสามารถรับชมย้อนหลังได้ครบทุกซีซัน ทาง HBO GO ผ่านแอปพลิเคชัน AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.ais.co.th/aisplay/

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save